ห้ามพลาด! 5 พ.ค. นี้ พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างในบรรยากาศจริง Veranda Residence Hua-Hin คอนโดติดหาดสวย บนทำเลที่ดีที่สุดในหัวหิน

เกริก บุณยโยธิน 04 May, 2017 at 17.42 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเป้า

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเป้าไปเมื่อวันที่ 22 – 23 เมษายนที่ผ่านมา สื่อทั้งหลายต่างให้ความสนใจ Veranda Residence Hua-Hin ทำให้หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไม Veranda Residence Hua-HIn จึงเป็นหนึ่งในคอนโดที่ไม่ควรพลาดแก่การเป็นเจ้าของ วันนี้เราจะมาเล่าสู่กันฟังสักเล็กน้อย

ดีไซน์คุณภาพทั้งภายนอกและภายใน

ไม่ว่าจะเรื่องดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม ถอดแบบมาจากเส้นมุมของเขาตะเกียบและชายหาด การสร้างสระว่ายน้ำที่หลากหลายรูปทรง หลายมิติ หลายระดับ จนทำให้ดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติแวดล้อมโดยรอบ

 

หรือดีไซน์ภายในที่ถูกออกแบบรายละเอียดอย่างดี นอกจากนี้ยังได้ Quattro Design แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมชื่อดังมาออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้แบบ Fully Furnished ล้วนแล้วแต่สะท้อนความสมบูรณ์แบบทั้งภายนอกและภายในของ Veranda Residence Hua-Hin อย่างแท้จริง

คอนโดริมหาดบนที่ดินผืนสุดท้ายติดทะเลหัวหิน

นอกจากนี้ยังเป็นคอนโดติดริมหาดอีกด้วย ซึ่งถ้าจะนับเอาจริงๆ คอนโดที่จะมีพื้นที่ติดหาดที่หัวหินแบบนี้หายากมากๆ ทางโครงการยังกระซิบมาอีกด้วยว่านี่เป็นที่ดินผืนสุดท้ายที่อยู่ติดทะเลหัวหินที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ว เรียกได้ว่าหากใครอยากจะได้ที่พักติดทะเลบรรยากาศดีๆ นี่ก็เป็นหนึ่งในห้องที่ไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของอย่างแรง

ราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท

ด้วยเหตุผลที่ทำเลติดหาดสวย ถูกรายล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังประจำหัวหินมากมาย อย่าง Cicada , Vana Nava , Blueport ฯลฯ และมีราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท ทำให้ไม่ว่าคุณจะลงทุนเพื่อพักอาศัยอยู่เอง หรือซื้อไว้เก็งกำไร ปล่อยเช่ารายวันหรือรายเดือน ก็ดูรุ่งทุกทาง นอกจากนี้จำนวนยูนิตเพียง 263 ยูนิต ในพื้นที่ 14 ไร่นั้น เป็นจำนวนยูนิตที่ถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับพื้นที่โครงการทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้เลยว่าบรรยากาศดี พักผ่อนสบาย ไม่แออัดอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจโรงแรมชั้นนำเป็นอย่างดี Veranda Residence จึงถูกสร้างให้เป็น Hotel Service Beachfront Design Residence แห่งแรก เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัยราวกับมาพักโรงแรมหรู ทั้งมีร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ ให้บริการภายในบริเวณคอนโด รวมไปถึงบริการทำความสะอาดที่รวมไว้แล้วในส่วนกลาง

นี่จึงเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต่างพากันให้ความสนใจและมาต่อแถวจับจอง Veranda Residence กันแต่เช้าตรู่ จนทำยอดได้ทะลุเป้าไปถึง 60% ของเฟสแรกด้วยยอดขาย 900 ล้านบาท

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังเล็งคอนโดต่างจังหวัด เพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน แล้วยังไม่ได้เป็นเจ้าของที่นี่… คุณอาจกำลังพลาดหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดไปก็เป็นได้ คุณสามารถชมห้องตัวอย่างจริง บรรยากาศจริงได้ที่ Veranda Residence Hua-Hin Sales Gallery ในวันที่ 5-7 พ.ค. นี้ หากสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 088-895-2121

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.verandaresidence.com หรือ โทร. 088-895-2121 พร้อมชมภาพตัวอย่างโครงการฯ ได้ที่ https://www.instagram.com/verandaresidencehuahin/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง