สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ในงาน Asoke Festival at Singha Complex พร้อมเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ ในงาน Season of Giving

เกริก บุณยโยธิน 18 December, 2020 at 17.57 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์-ยูส ใจกลางย่านอโศก จัดงานสุดพิเศษ 2 สไตล์ เพื่อมอบช่วงเวลาความสุขส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ในงาน Asoke Festival at Singha Complex เทศกาลดนตรี อาหาร และเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ในบรรยากาศบิสโทรสุดหรูใจกลางย่านอโศก และงาน Season of Giving ที่รวบรวมของขวัญถูกใจมากมายมาให้คุณได้เลือกช้อป ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

งาน Asoke Festival at Singha Complex เติมเต็มสีสันแห่งความสุขและความสนุกใจกลางย่านอโศก ด้วยเทศกาลดนตรี อาหารและเครื่องดื่ม ในกลิ่นอายบิสโทร พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ PORTRAIT (21 ธ.ค.), PLAYGROUND (23 ธ.ค.) และเอิ๊ต ภัทรวี (25 ธ.ค.) ให้คุณได้ปาร์ตี้และชิลกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางอากาศเย็นๆ ปลายปี ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ บริเวณลานด้านหน้า อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับงาน Season of Giving ที่รวบรวมของขวัญถูกใจมากมายมาให้คุณได้เลือกซื้อให้กับคนพิเศษหรือตัวคุณเองในเทศกาลปีใหม่ อาทิ แก็ดเจ็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งน่ารักจากเกาหลีและญี่ปุ่น ร้าน About Thing Cute, ของแต่งบ้านและเครื่องครัวน่ารักๆ จาก Homu.Shoppu รวมถึงสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนม และของขวัญอีกมากมาย พร้อมส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าภายในงาน ระหว่างวันที่ 22 – 26 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลาน Square A ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง