“สิงห์ คอมเพล็กซ์” ชวนช้อปสินค้าเกาหลีและลิ้มลองเมนูพิเศษจากท็อปเชฟ ในงาน “Missing Korea” ปลายเดือนมีนานี้

เกริก บุณยโยธิน 26 March, 2021 at 13.05 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ คอมเพล็กซ์ เอาใจสาวกเกาหลี ชวนเลือกซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพเยี่ยมจากเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน “Missing Korea” พบกับคาราวานสินค้าตั้งแต่แฟชั่น เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน และอาหาร พร้อมชมสาธิตเมนูสุดพิเศษจาก 2 เชฟชื่อดังของเมืองไทย

ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน ศกนี้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดงาน “Missing Korea” รวบรวมสินค้าชั้นนำและสุดยอดความอร่อยของเกาหลีมาไว้ภายในงาน ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าพรีเมี่ยมนำเข้าโดยตรงจากเกาหลี และเพลิดเพลินไปกับอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม แสนอร่อยรอให้แฟนคลับสายเกาหลีได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ ในวันพฤหัสบดีที่  1 เมษายน และ วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 11.00 – 13.00 น. ยังมีการสาธิตเมนูเกาหลีสุดพิเศษจาก 2 เชฟชื่อดัง เชฟปาร์ค เชฟเจ้าของร้าน Andong Jjimdak ที่จะมาสาธิตการทำ ทัคกังจอง ไก่ทอดซอสเกาหลี (Dak gang jeong Korean fried chicken) ต๊อกบกกีชีส (cheese tteokbokki) ส่วนเชฟพลอย ฐานิกานต์ ตัณฑจันนะ ท็อปเชฟจากรายการ Top Chef Thailand Season 2 จะมาสาธิตเมนูของหวาน อย่าง พุดดิ้ง (Korean-style pudding) และ วาฟเฟิล สตอร์เบอรี่ (Korean Waffle strawberry)

สำหรับร้านค้าที่จะเข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย Style Shirtz กระเป๋าแฟชั่นที่สามารถ customize แบบเองได้, Bora Korean Mart ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นำเข้าสินค้าและขนมส่งตรงมาจากเกาหลี,  3CFRESHFARM ร้านสลัดผักและหมูย่างเกาหลี, Pastel เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี, Dyna คอลลาเจนพร้อมทานนำเข้าจากเกาหลี,  Hakuna Matacha, DekDance OrangeJuice, Rhyme with mellow, Starrychips, Hom Coconut, BROWN BAKING, .z jewellista, S.E.A. TooLs, Vana Sleepwear, Greenday, Overseoul, Prothai และ Kopegfood โดยทุกร้านต่างจัดโปรโมชั่นเด็ดและเมนูสุดอร่อยมาเพื่อคอเกาหลี พร้อมของเซอร์ไพรส์มากมายที่เตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน “Missing Korea” ครบเครื่องเรื่องเกาหลีที่เดียวในงานนี้ พบสินค้าคุณภาพและร้านเด็ดเจ้าอร่อยที่ไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-4 เมษายน นี้ ที่ลาน Square A ชั้น G อาคาร สิงห์คอมเพล็กซ์ แยกอโศก-เพชรบุรี

ทั้งนี้ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยสำนักงานเกรด A พื้นที่ค้าปลีก 4 ชั้น และคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ทางออกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน และใกล้ท่าเรืออโศก สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง