สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชวนเดิน – วิ่งนับก้าว ชูแคมเปญ “The Ultimate Mover” ผนึกพันธมิตร BEM, GARMIN และ Celebrity Fitness สนับสนุนคนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพ พร้อมลุ้นรับแพกเกจที่พักมัลดีฟส์ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

เกริก บุณยโยธิน 07 September, 2022 at 14.39 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สิงห์ คอมเพล็กซ์ จับมือกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM, GARMIN, และ Celebrity Fitness จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแห่งปีกับโครงการ “The Ultimate Mover” ชวนคนรักสุขภาพและผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง มาฟิตแอนเฟิร์มง่าย ๆ ด้วยการเดินนับก้าวเพื่อชิงรางวัลใหญ่ แพ็กเกจที่พัก SAii LAGOON MALDIVES CURIO COLLECTION BY HILTON 3 วัน 2 คืน และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ อีกมายมาย มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

 

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สิงห์ คอมเพล็กซ์ สนับสนุนให้คน “ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด” เพื่อเรียนรู้ที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ ๆ รอบตัว และพบกับความสุขที่แท้จริง รวมถึงการ “กล้าที่จะก้าวไปสู่สุขภาพดีที่ไร้ขีดจำกัด” ด้วยเช่นกัน เพราะสุขภาพดีเป็นสิ่งที่เราต้องสร้างขึ้นเอง เพียงแค่คุณมีใจที่พร้อม เริ่มต้นจัดเวลา เรียนรู้ที่จะมีวินัยในการเริ่มออกกำลังกาย ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่ในยิม แต่หมายรวมถึงในชีวิตประจำวันของเราทุกคน มูฟเมนต์ในการเดินแต่ละก้าวและในทุกกิจกรรมที่ทำในชีวิตประจำวันโดยคุณเองก็อาจจะไม่รู้ตัว เช่น การเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้รถสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า MRT ในการเดินทางไปทำงานหรือกลับบ้าน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น เพื่อได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่

 

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังกันของพันธมิตร 4 แบรนด์ใหญ่ ในแคมเปญ “The Ultimate Mover” นำโดย สิงห์ คอมเพล็กซ์, บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM, การ์มิน ประเทศไทย (Garmin) ผู้นำด้านสมาร์ตวอตช์ และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส (Celebrity Fitness) คลับฟิตเนสสุดชิคใจกลางเมือง โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้ผู้คนหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น เปิดรับผู้สมัครทุกเพศทุกวัยและผู้รักสุขภาพทั้งหลายสามารถเข้าร่วมได้กับกิจกรรมเดิน/ วิ่งนับก้าว ผ่านแอปพลิเคชันที่มีการนับแต้มจากก้าวเดิน ยิ่งเดินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยสามารถบันทึกก้าวเดินจากจำนวนการเดินในชีวิตประจำวันผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ

 

“ผมรู้สึกยินดีที่แคมเปญ The Ultimate Mover ภายใต้แนวคิดในการดูแลสุขภาพเชิงรุกในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากบริษัทพันธมิตรซึ่งล้วนมีสำนักงานแฟล็กชิปตั้งอยู่ภายในอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นอาคารนวัตกรรมสีเขียว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ให้ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ครับ” นายโอฬาร กล่าว

 

ด้านนางวัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM กล่าวว่า หลังรัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายการเดินทาง ประชาชนเริ่มกลับมาเดินทางไปทำงานตามปกติ ส่งผลให้ปริมาณผู้โดยสาร ยอดผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อน นอกเหนือจากการช่วยซัพพอร์ตประชาชนในเรื่องของการตรึงราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ในราคาเดิมจนถึงสิ้นปี 2565 แล้ว BEM เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมี “สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี” จึงมีความยินดียิ่งที่จะร่วมกันส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี ทั้งในแง่ของการบริหารร่างกาย ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยการเดิน ทั้งนี้ในส่วนของ BEM เอง เรามีหลายสถานีที่มีทางเชื่อมเข้าถึงตัวอาคารสำนักงาน เช่น สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีที่เชื่อมต่อกับ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานีศักยภาพในทำเลใจกลางเมือง ฉะนั้นเรามองว่าการเดินทางไป – กลับ ในทุก ๆ วันของประชาชน ด้วยการเดินก็ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัวสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา การนับก้าวเดินผ่านแอปพลิเคชันจึงเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายในสมัยนี้ ทั้งยังสามารถลุ้นรับรางวัลภายในแคมเปญได้อีกด้วย” นอกจากนี้ BEM ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารด้วยการแจกสเปรย์แอลกอฮอล์จำนวน 1 ล้านชิ้น ให้กับผู้ที่เดินทางให้การเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวเป็นไปด้วยความปลอดภัย”

 

นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ “The Ultimate Mover” ในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีทุกมิติให้กับผู้บริโภคชาวไทย ผ่านการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาสร้างพฤติกรรมที่ดีต่อสุขภาพ กับการนำเฮลธ์เทคโนโลยี อาทิ ฟีเจอร์นับก้าวอันแม่นยำและเชื่อถือได้ที่มอนิเตอร์ผ่านสมาร์ทวอทช์บนข้อมือตลอด 24 ชั่วโมงเข้ามาใช้จริงในแคมเปญ โดยในระยะยาว หากผู้สวมใส่รู้พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของตนเองผ่านตัวชี้วัดต่างๆ บนข้อมือ อาทิ อัตราการเผาผลาญ อัตราการเต้นของหัวใจ การติดตามการนอน การติดตามการดื่มน้ำ ระดับความเครียด ผู้สวมใส่จะสามารถวางแผนและการสร้างพฤติกรรมการออกกำลังกายที่สอดคล้องกับเป้าหมายการดูแลสุขภาพที่เฉพาะเจาะจงของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย”

Celebrity Fitness โดย คุณ​สุกัญญา ทองอินทร์ Senior General Manager เผยมุมมองที่น่าสนใจต่อการออกกำลังกายว่า “เพราะเราต้องการโยนคอนเซ็ปต์การออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ทิ้งไป การออกกำลังกายไม่ใช่สิ่งที่ต้องรอให้ผลการตรวจสุขภาพมาเป็นเครื่องชี้วัดว่าต้องเริ่มออกกำลังกายได้แล้ว แต่การออกกำลังกายนั้นควรอยู่ในชีวิตประจำวัน ทำให้เป็นไลฟ์สไตล์ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ตัวคุณเองที่จะเริ่มลงมือทำตั้งแต่วันนี้ เพียงแค่คุณพาตัวมาอยู่ในกิจกรรมที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ หรือมาเจอกันที่ยิม คุณจะพบว่ามีปัจจัยอีกหลายอย่างที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เซเลบริตี้ ฟิตเนส จึงอยากเชิญชวนให้คุณมาเข้าร่วมแคมเปญ The Ultimate Mover ที่เพียงคุณขยับให้มากขึ้นในแต่ละวัน เดินหรือวิ่งเก็บระยะก้าวไปกับเรา ก็สามารถลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาทได้ทันที รีบสมัครเลยวันนี้! เพราะเราอยากให้ทุกคนสุขภาพดี พร้อมเฉิดฉายเป็น Star ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดแบบคุณ”

สำหรับการร่วมสนุกกับแคมเปญ “The Ultimate Mover” ยิ่งเดินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เพียงเพิ่ม สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นเพื่อนใน LINE Official บันทึกก้าวเดินจากจำนวนการเดินในชีวิตประจำวัน ผ่านแอปพลิเคชันนับก้าวบนโทรศัพท์มือถือได้หลากหลายทั้ง Garmin Connect™, Runtastic Steps, StepsApp,  Pedometer Plus, Accupedo Pedometer, Pacer Pedometer & Step Tracker, Nike Run Club, Adidas Running เป็นต้น (ยกเว้น Fitbit และ การนับก้าวผ่าน Smartwatch) โดยจำนวนก้าวเดินแค่ 10 ก้าว ก็สามารถเปลี่ยนเป็นแต้มได้ 1 แต้ม”

 

ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสามารถส่งหลักฐานการนับก้าวจากแอปพลิเคชั่นและภาพขณะทำกิจกรรมในระบบสมาชิก หรือแสดงหลักฐาน ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เพื่อสะสมแต้ม โดยสามารถบันทึกได้รายวัน เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย (เลือกรับได้เพียง 1 รางวัล) อาทิ

– ครบ 200,000 แต้ม เฉพาะ 5 ท่านแรกเท่านั้น รับรางวัลแพ็กเกจที่พัก พัก SAii LAGOON MALDIVES CURIO COLLECTION BY HILTON 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าและเรือรับ-ส่งจากสนามบิน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ากว่า 225,000 บาท

– ครบ 100,000 แต้ม เฉพาะ 1 ท่านแรก รับรางวัล Garmin Venu Sq Rabbit มูลค่า 8,490 บาท

– ครบ 80,000 แต้ม เฉพาะ 4 ท่านแรก รับรางวัล Celebrity Fitness Membership สาขาสิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวน 3 เดือน มูลค่ารวม 24,360 บาท

– นอกจากนี้จะมีการอัปเดตของรางวัลอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อเนื่องในระหว่างการจัดแคมเปญ

 

*ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ส่งหลักฐานครบถ้วน มีการเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ของบริษัทและทำถูกต้องตามกฎกติกา และเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด โดยการตรวจสอบและตัดสินของผู้จัดกิจกรรมถือเป็นที่สิ้นสุด

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ The Ultimate Mover” สามารถติตต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-9099 (ระหว่างเวลาทำการในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10:00 – 17:30 น. หรือเว็บไซต์ https://www.facebook.com/SinghaComplex  โดยสามารถเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม ศกนี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง