มาแล้ว!!!! ข้อมูล The Reserve ทองหล่อ 2 คอนโด highrise พรีเมียม ต้นซอยทองหล่อ ตัวล่าสุด

Condoman 06 February, 2017 at 11.53 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ก็ไม่รู้สินะ …. ทำไมผมถึงได้ข้อมูลหลุดของคอนโดใหม่ๆที่ย่านทองหล่อ มาเขียนบทความให้พี่น้องได้อ่านกันก่อนเปิดตัวเสมอๆ  อาจเป็นเพราะทองหล่อทำเลที่อยู่อาศัยสุดไฮโซนี้กับผม ผูกพันแนบแน่นมี “destiny” ต่อกันมากมายก็เป็นได้ ^^

 

ที่จริงไม่ใช่หรอกครับ คือผมพักอาศัยอยู่แถวนั้นเป็นหลัก ถือว่าเป็นคนพื้นที่กะเค้าคนนึงก็เลยได้ข้อมูลต่างๆก่อนคนนอกพื้นที่ ก็แค่นั้นแหละ  ครั้งนี้ก็เช่นกัน

 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พบกับภาพหลุด The Reserve Thonglor 2  พร้อมข้อมูลเบื้องต้นกันได้เลยยยย

ในปี 2017 นี้ พฤกษาตั้งเป้ารุกตลาดคอนโด พรีเมียมด้วยแบรนด์ The Reserve ใน 4 ทำเลชั้นในใจกลางกรุงเทพ อย่าง ทองหล่อ2 / เอกมัย / พญาไท / พหล-สะพานควาย  รวมมูลค่าเกือบหมื่นล้าน

 

ซอยทองหล่อ 2 เป็นซอยที่อยู่ใกล้สถานี BTS ทองหล่อที่สุด เป็นซอยตันที่มีระยะทางไม่มาก โดยสุดซอยของทองหล่อ 2 ก็คือแปลงที่ดินของ The Reserve นี่เองครับ เด่นสุดในซอยอย่างแน่นอน

mapreservenewlogo

ซอยนี้ปากซอยเป็นโครงการ community mall และออฟฟิศให้เช่าที่ชื่อว่า Fifty Fifth plaza มีร้านอาหารอร่อยๆในนั้นหลายร้าน อย่างเช่น อย่าลืมสีฟ้าเวลาหิว โอซาก้าโอโช (ร้านราเมนเกี๊ยวซ่าจากญี่ปุ่น) ปิ้งย่างนิกุยะ (ล๊อคโฮมเก่า) 

seefah

osakaosho

nikuya_pic

ด้านบนของที่นี่เป็นที่รู้จักของกลุ่ม พ่อๆแม่ๆที่มีลูกเล็กเป็นอย่างดี เพราะเป็นแหล่งรวมสถาบันการศึกษาสำหรับเด็กไว้ด้วยกัน ทั้ง Tekwando baby genius ไปจนถึง Little GYM 

 

เดินจากปากซอยไปเล็กน้อยก็เจอแหล่ง Lifestyle อีกมาก ก็แน่หล่ะครับ This is THONGLOR !!!!

 

เฉพาะรัศมี 200 เมตรจากโครงการก็มีร้านค้าร้านอาหารมากกว่า 30 ร้านแล้ว มีโรงแรมที่กำลังก่อสร้าง 2 โครงการ (Nikko,Jasmine) และจะก่อสร้างอีก 1 (Origin)

reservestreetview

ซอยทองหล่อ 2 นี้เป็นซอยเงียบๆ มีบ้านหลังใหญ่ๆ ที่ดินแปลงใหญ่ๆอยู่ในนี้ เรียกได้ว่าหลีกหนีจากความวุ่นวายของถนนใหญ่ ได้โดยสิ้นเชิงเพียงแค่เลี้ยวเข้าซอย

reservelandfrom55newlogo

reservelandthonglor2newlogo

ที่ดิน 1 ไร่ครึ่ง กับ 110 ยูนิต exclusive มากๆ ที่จอด 100% top floor facility ที่สองชั้นบนสุด ขนาดห้องเริ่มที่ 44 จนถึง duplex 120 ตารางเมตร

 

แอบรู้มาว่าโครงการนี้ให้ spec จัดเต็มยิ่งกว่าโครงการอื่นของพฤกษา อย่างเช่น home automation กระจก insulated ไปจนถึงสุขภัณฑ์แบรนด์ระดับโลกอย่าง Gorenje By Philippe Starck  เอ๊ะชื่อคุ้นๆ

reservestarck

ผมเดินเข้าไปในรั้วโครงการถ่ายภาพมาฝากกันครับ ที่ดินร่มรื่นสงบเงียบใช้ได้เลย

ราคาขายยังไม่นิ่ง แต่แหล่งข่าวแจ้งผมว่าน่าจะเริ่มประมาณ 10 ล้านบาทหรือประมาณ 250K ต่อ ตารางเมตร

 

ด้วยราคาเริ่มต้นที่ดีกว่าคู่แข่งอย่าง The Bangkok Thonglor 1 พอสมควร เชื่อว่าผลตอบรับต้องดีมากๆแน่ครับ 

 

(((((จบบริบูรณ์ )))))))

 

ล้อเล่นครับ อุตส่าห์รอข้อมูลมาจนป่านนี้ ไม่มีรูปหลุดได้อย่างไร จัดไปครับ 2 ภาพจากแหล่งข่าววงในไม่ประสงค์ออกนาม ที่แสดงถึงอะไรหลายๆอย่าง ภาพแรกคือ Top Floor Sky Facility ว้าวๆ ส่วนภาพที่สองแสดงถึง lobby double volume กระจกรอบด้านท่ามกลางต้นไม้สวยๆและ รั้วแบบ vertical garden

แม้ยังไม่เห็นภาพเต็มๆ แต่แค่นี้ก็พอบอกได้ว่า กระจกเต็มๆดูแพงไม่แพ้คอนโดอื่นๆในเซกเมนท์เดียวกันที่ทองหล่อ ทำเลสุดพรีเมียมแห่งนี้อย่างแน่นอน 

Condoman

Condoman

นักลงทุนพ่อลูกอ่อน ที่นอกจากวันๆจะนั่งเทรดหุ้นแล้ว ก็ยังดันมาหลงเสน่ห์ในรูปทรงเรขาคณิตของคอนโดราวกับว่าเป็นลูก + เมียตัวเอง แถมยังคลั่งใคล้ใน Lifestyle ของ Vertical Living จนอวตารมาเป็นสมญานามที่ใครๆต่างก็เรียกขานกันว่า "Condoman"

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง