งงล่ะสิ IKON Udomsuk คอนโด Low-rise เพดานสูง ใกล้ BTS อุดมสุข น้ำดื่มฟรี โทรฟรี เน็ตฟรี Facility จัดเต็ม 23 อย่าง แต่งสวยหรูดูแพง แต่ราคาขายเริ่มต้นระทึกใจ 999,000 บาท!

ต่อทอง ทองหล่อ 01 September, 2020 at 08.00 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ในยุคที่คนส่วนใหญ่ต้องท่องจำคำว่าประหยัด หลายๆ คนก็จำเป็นที่จะต้องตัดค่าใช้จ่ายคงที่พวก Fixed cost อะไรบางอย่างในการใช้ชีวิตประจำเดือนออกไป เราลองมานึกดูว่าถ้าเราต้องอยู่คอนโดไม่ว่าจะเช่าอยู่หรือซื้ออยู่ ในแต่ละเดือน เรามี Fixed Cost อะไรบ้าง อย่างน้อยก็ต้องมีค่าเช่าห้อง ค่าผ่อนห้องต่อเดือนแล้วใช่ไหมละครับ แต่ยังไม่รวมค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต ค่าส่วนกลาง ค่านั่นนี่โน่นอีกจิปาถะที่ต้องจ่ายเพิ่มทั้งนั้น

 

แต่จะดีแค่ไหนหากมีคอนโดมิเนียมที่นอกจากจะราคาดีงาม ถูกกว่าท้องตลาด ผ่อนแบงค์ก็เป็นภาระมาก แล้วยังจะช่วยให้เราประหยัด Fixed Cost ได้อีกมากด้วยการเสนอโปรโมชั่นแปลกๆ อย่าง น้ำดื่มฟรี โทรฟรี เน็ตฟรีแบบนี้ ไม่เคยมีที่ไหนให้แบบนี้มาก่อน แต่ที่นี่มีให้ ที่ IKON UDOMSUK (ไอคอน อุดมสุข) ครับ

 

ปิ๊ง! และนี่คือหน้าตาคอนโด Ikon Udomsuk รูปลักษณ์สวยงามทีเดียว มีซุ้มหน้าต่างโค้งแบบ Arch ซะด้วย สวยหรูดูแพง ถ้าปิดราคาไว้ไม่ต้องดู เดาสิว่าคอนโดนี้กี่บาทกันเอ่ย แต่ต้องไม่ใช่ต่ำล้านแน่ๆ นี่มันต้องมีอะไรผิดพลาดกันแน่เลย ขายผิดราคาป่าวเนี่ย 555

ภาพจาก https://www.vproperty.co.th/th/projects/ikon-udomsuk

 

ทำเลที่ตั้งดีงามเว่อร์

Location ของ Ikon Udomsuk โครงการจริงจะตั้งอยู่คนละที่กับสำนักงานขายนะครับ

ตัว Site จริงจะอยู่ในซอยอุดมสุข 29 คลิกดูตำแหน่งในแผนที่ Google Maps ที่ลิงค์นี้ https://goo.gl/maps/qW8D7FosPkD2Uwk77

 

ส่วนสำนักงานขายจะตั้งอยู่ตรงปากซอยอุดมสุข 30

https://goo.gl/maps/CFAMLTxn5oZPPEap9

ใครอยู่ที่ IKON Udomsuk ก็สะดวกเพราะแน่นด้วยแหล่งช้อปปิ้งรายล้อม เช่น ตลาดมหาสินที่มีของกินเยอะแยะหลากหลายแค่เดินไป 780 เมตร, มีตลาดอุดมสุข 1.65 กม, ใกล้ตลาดอุโมงค์ 2.0 กม. ใกล้ห้างเซนทรัลบางนาแค่ 2.45 กม. บิ๊กซี บางนา 2.45 กม., โลตัสเอ็กซ์เพรส อุดมสุข 1.0 กม. ,Big C Mini 1.2 กม., ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค 3.0 กม, True Digital Park ซึ่งเป็นออฟฟิศขนาดใหญ่และห้างสรรพสินค้า อนาคตจะมี Landmark ที่ใหญ่ที่สุดก็คงจะเป็น Bangkok Mall ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง ใกล้แค่ 2.2 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ 3.3 กม. และใกล้โรงเรียนสิริรัตนาธรเพียง 550 เมตรเท่านั้น

 

ใครพักอยู่ที่ Ikon Udomsuk ก็เดินทางไปไหนได้สะดวก ด้วยรถไฟฟ้าปัจจุบันที่ BTS อุดมสุข อนาคตมี MRT สายสีเหลืองสถานีศรีอุดม 

 

ขับรถยนต์เข้าออกลัดเลาะได้หลากหลายช่องทาง ทั้งฝั่งสุขุมวิท ได้แก่ สุขุมวิท 103 , สุขุมวิท 101,สุขุมวิท 101/1 และเข้าออกไปฝั่งศรีนครินทร์ผ่านสุขุมวิท 103 และซอยศรีนครินทร์ 40,42  หรือแม้แต่ออกไปทิศใต้ทางถนนบางนา-ตราดผ่านอุดมสุข 24, 42 หรือขึ้นเหนือไปโผล่ที่สุขุมวิท 77 ที่ปากซอยอ่อนนุช 44,46 ก็ได้ทั้งนั้น สะดวกมากๆ และถ้าใครอยากขับรถขึ้นทางด่วนก็เชิญด่านบางนา ขับไปรวดเร็วแค่ 2.9 กม. หรือจะออกไปภาคตะวันออกง่ายๆ ด้วยถนนบางนาตราดหรือทางด่วนบูรพาวิถี

เมื่อ Zoom-in มาที่ซอยอุดมสุข 29 ซึ่งเป็นที่ตั้งของคอนโด Ikon Udomsuk เองก็เป็นเส้นทางลัดเชื่อมต่อระหว่างสุขุมวิท 101/1 หรือซอยวชิรธรรมสาธิตกับซอยอุดมสุข นอกจากนี้มีรถสองแถวที่ปากซอยอุดมสุข 29 โดยเดินไปขึ้นที่ซอยอุดมสุขเส้นหลักแค่ 300 เมตรเท่านั้น

IKON UDOMSUK เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มี 2 อาคาร มีจำนวนห้องพักอาศัยจำนวนไม่มากที่ 334 ยูนิต ถือว่ามีความเป็นส่วนตัวมากทีเดียว ตั้งอยู่ในทำเลกึ่งกลางระหว่างรถไฟฟ้าหลายสถานี ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS อุดมสุข กับสายสีเหลือง MRT ศรีอุดม ซึ่งเป็นทำเลดีมีศักยภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต และความเป็นอุดมสุขตอนนี้ก็พัฒนาจากเดิมขึ้นมาก ถ้าอยากรู้ว่าอุดมสุขจะเป็นอย่างไรให้ไปดูว่าพัฒนาการของย่านอ่อนนุชเป็นอย่างไร อุดมสุขก็จะเป็นแบบนั้นแหละครับ ดังนั้นมั่นใจได้ว่าซื้อไปแล้วอนาคตดีแน่นอน

 

Facility เยอะจุใจ

ใครอยู่ที่ Ikon Udomsuk มีแต่ความสุข เพราะจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไปแบบจุกๆ จุใจ มากมายด้วย 23 Facilities! ซึ่งถือว่าเป็น Facility เยอะมากที่สุดในย่านอุดมสุข 29 ครับ ลองมาดูว่ามีอะไรบ้าง มีโถงล็อบบี้ตกแต่งสวยงามสุดอลังการ VISITOR LOBBY, ห้องประชุมสำหรับทำงานออนไลน์ MEETING ROOM, ห้องตู้จดหมาย MAIL ROOM, จุดชมวิว VIEWPOINT, สวนพื้นที่สีเขียว GARDEN ที่ชั้นล่าง และ SKY GARDEN สวนลอยฟ้า, ห้องอเนกประสงค์ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ CO PASSION ROOM, สร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งกันที่ ACTIVE FITNESS, เพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำที่ FREEFORM SWIMMING POOL, มีบริการ SHARING SERVICE, มีห้อง CO LIVING SPACE, ถูกใจสายขายของออนไลน์ไลฟ์สดกันที่ LIVE & STUDIO , ตอบโจทย์คนทำงาน Work from home ด้วย OFFICE SUPPLY, เดินทางเข้าออกสะดวกด้วยรถรับส่งไปที่สถานีอุดมสุขด้วย SHUTTLE SERVICE, เอาใจมนุษย์ยุคหายใจเข้าออกเป็นดิจิทัลด้วยการให้ FREE INTERNET และมีโทรฟรีด้วย, มีจุดเติมลมยางเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง, พร้อมสรรพด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการด้วยกล้องวงจรปิด CCTV มีพนักงานรักษาความปลอดภัยเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง, จอดรถสะดวกสบายทันสมัยด้วย AUTOMATIC CAR PARKING , ประหยัดค่าน้ำดื่มไปได้ด้วยจุดแจก FREE DRINKING WATER, รับพัสดุสิ่งของได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย SMART LOCKER , ที่ขาดไม่ได้คือห้องซักอบผ้าที่ LAUNDRY ROOM

 

Visitor Lobby หรูมาก

Co-living space สวย ดูดี

 

 

Unit Layout น่าสนใจ

การออกแบบ Unit type ของที่ Ikon Udomsuk มีหลากหลายให้เลือกแล้วแต่สไตล์ของทุกคน เริ่มตั้งแต่ขนาดน้องเล็กสุดที่ 1 BEDROOM 22.1 ตารางเมตร ซึ่งเหมาะกับคนที่อยู่คนเดียว , 1 BEDROOM walk in closet 26.9 ตารางเมตรที่มี walk-in closet ห้องตู้เสื้อผ้าส่วนตัวให้มาน่าจะโดนใจสายแฟชั่นเสื้อผ้าเยอะ ไปต่อกันที่ 1 BEDROOM PLUS 33.5 ตารางเมตรที่มาพร้อมกับ more space ที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้หลากหลายมากขึ้น และปิดท้ายด้วยห้อง rare item สุดๆ หายากมากในย่านนี้อย่างห้องแบบ Loft เพดานสูงมีบันไดเตียงอยู่ข้างบนที่มีขนาดเริ่มต้นที่ 32.73 ตารางเมตร ด้วยความใส่ใจในการออกแบบทางโครงการ Ikon Udomsuk ทำให้ทุกห้องครัวเป็น closed kitchen ครัวปิดทุกยูนิตครับ

 

แบบ 1 Bedroom 22.1 ตารางเมตร ดูดีมีครบกับชีวิตทันสมัย

แบบ 1 Bedroom Walk-in closet 26.9 ตารางเมตร กว้างดูดี ดูอยู่สบาย

แบบ Loft เพดานสูง ห้องนี้ต้องแย่งซื้อกันหน่อยครับ มีจำนวนจำกัด

นอกจากทำเลดีงาม อีกจุดเด่นอยู่ที่ราคาขายที่ถูกดีมาก เริ่มต้นต่ำล้านแค่ 999,000 บาท สำหรับห้อง 1 ห้องนอน 22.1 ตารางเมตร และราคาเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ประมาณแค่ 60,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจมากๆ ราคาดีมากจนอยากจะถามว่าคุณพี่เค้าขายผิดราคาหรือเปล่าเนี่ย?

 

โลเคชั่นดี ราคาดี ห้องออกแบบดี Facility มากมาย เหตุผลดีๆ แค่นี้ยังไม่หมด เพราะทาง V Property ยังจัดความว้าวให้เป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากคอนโดอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์สำหรับคอนโดตัวจริงด้วย “IKON No Worries ฟรี 3 รายการ” โทรฟรี! – น้ำดื่มฟรี! – อินเทอร์เน็ตฟรี! แน่นอนว่าแคมเปญแบบนี้จะช่วยประหยัดเงินให้กับทุกคนได้หลายพันบาทต่อเดือนเลยนะเนี่ย โปรโมชั่นแปลกดีโดนใจแบบนี้คงต้อง “สอย” มาสักห้องแล้วละมั้งเนี่ย 

 

สรุปจุดเด่น Ikon Udomsuk

IKON Udomsuk (ไอคอน อุดมสุข) เป็นคอนโดที่คุ้มค่าในด้านอยู่อาศัยเองและคุ้มค่ามากสำหรับการลงทุน ถือว่าเป็นคอนโดที่มีคาแรกเตอร์ที่ถูกใจหลายคน ในราคาที่ใครๆ ก็ซื้อได้ Ikon Udomsuk มีจุดเด่นที่แปลกจากโครงการอื่นๆ และก็ดูน่าสนใจดีมาก เพราะใครก็ตามที่อาศัยอยู่ใน Ikon Udomsuk จะได้ฟรี 3 รายการ ได้แก่ โทรฟรี– น้ำดื่มฟรี – ฟรี internet ซึ่งเป็นจุดขายที่โดนใจและช่วยประหยัดเงินให้ลูกค้าได้เป็นหลายพันบาท ยิ่งตอกย้ำเหตุผลในการซื้อที่นี่ เพราะ “อยู่เองก็คุ้ม ปล่อยเช่าก็คุ้ม” เพราะในมุมมองของนักลงทุนจุดเด่นแบบนี้ช่วยเพิ่มมูลค่าของห้อง และแถมยังดึงดูดผู้เช่าได้ง่ายอีกด้วย สวยและคุ้มแบบนี้ คนน่าจะมาจองกันเยอะแน่เลย รีบลงทะเบียนที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3jSiPDt

 

สำหรับใครที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ทำเลดี ห้องสวย Facility เยอะ ราคาดีงามแบบนี้ 

พบกันที่สำนักงานขาย IKON Udomsuk อยู่ติดถนนอุดมสุขเส้นหลัก ใกล้ปากซอยอุดมสุข 30 ครับ 

คลิกดูตำแหน่งที่ตั้ง sale office ที่นี่ https://goo.gl/maps/QSPctNZKuw5Xz7Zz6 

 

และอย่าลืมเด็ดขาด รีบมาลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่เว็บไซต์นี้เพื่อรับข้อมูลวันจองต่างๆ https://bit.ly/3jSiPDt

และสำหรับคนที่จองในวันงาน รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ Built-in* (ตามเงื่อนไขของบริษัท V Property)

ต่อทอง ทองหล่อ

ต่อทอง ทองหล่อ

บรรณาธิการสื่อเกี่ยวกับการศึกษา และ Blogger ผู้มีผลงานการวิเคราะห์ด้านอสังหาฯ มามากกว่าร้อยบทความ ยังเป็นผู้สนใจลงทุนคอนโดมิเนียม ชอบใช้ชีวิตแบบ Digital Nomad รักการเดินเท้าและเลือกใช้ขนส่งมวลชนสำรวจความเปลี่ยนแปลงของทำเลสถานที่ผ่านมุมมองการเข้าใจมนุษย์ นอกจากนี้ยังเป็น Active Citizen ช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเมืองผ่านงานเขียนและเครื่องมือสื่อสารที่เชื่อมรัฐกับประชาชน เป้าหมายระยะยาวต้องการเห็นคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของทุกคนในสังคม ติดตามผลงานได้ที่ https://matttortong.weebly.com

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง