ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอโครงการเรสซิเดนซ์ระดับลักซ์ซูรี ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เปิดโอกาสสุดท้าย ให้ผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของเรสซิเดนซ์และวิลล่าที่ยังเหลืออยู่เพียงไม่กี่ยูนิต

เกริก บุณยโยธิน 17 April, 2024 at 13.20 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) เปิดโอกาสสุดท้ายให้ผู้ที่สนใจสัมผัสเอกลักษณ์แห่งการอยู่อาศัยระดับลักซ์ซูรี ณ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีท และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอ้ด เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์ เชียงใหม่

สองโครงการเรสซิเดนซ์ระดับลักซ์ซูรีแห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งถูกขนานนามจากยูเนสโก้ให้เป็นหนึ่งใน “เมืองสร้างสรรค์” (UNESCO Creative City) ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมอันรุ่มรวย ศิลปะอันทรงคุณค่า และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติอันเงียบสงบ เดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ ได้สะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงภายในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

“โครงการที่พักอาศัยของเรา ไม่ว่าจะเป็นภูเก็ตหรือเชียงใหม่ ล้วนเป็นประตูสู่ชุมชนที่อุดมไปด้วยความงดงามทางธรรมชาติ เปี่ยมเสน่ห์ทางวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวา งานโอเพ่นเฮาส์ครั้งนี้ถือเป็นคำเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ทุกท่านได้สัมผัสวิถีชีวิตอันหรูหราของเชียงใหม่ เมืองสร้างสรรค์ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก” มร ไมคา ตามไท (Micah Tamthai)  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการด้านไลฟ์สไตล์ และอสังหาริมทรัพย์ แห่งไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

 

อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีท ประกอบด้วยห้องพัก 44 ยูนิต มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 22.5 ล้านบาท ปัจจุบันเหลือเพียง 3 ยูนิตเท่านั้น ส่วนเดอะ เรสซิเดนซ์ แอ้ด เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์ เชียงใหม่ มีห้องพักทั้งหมด 29 ยูนิต ประกอบไปด้วยประเภทคอนโดมิเนียม วิลล่า และเรสซิเดนซ์แบบ 3 ห้องนอน ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงคอนโดมิเนียม 1 ยูนิต และ วิลล่า อีกเพียง 3 ยูนิต เท่านั้น

ภายในปีนี้   ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการระดับหรูอย่าง อนันตรา เดซารู โคสต์ ที่ประเทศมาเลเซีย และ โครงการคิอารา รีเซิร์ฟ ที่ภูเก็ต มีแผนขยาย 2 โครงการใหม่ในภูมิภาค อาทิ โครงการที่พักอาศัยสุดหรูในอูบุด บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และ ดิ เอสเตทส์ สมุย (The Estates Samui) ประเทศไทย อีก 3 ยูนิต เพิ่มเติม  การขยายครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในการนำเสนอที่อยู่อาศัยระดับหรูในทำเลที่โดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาบ้านพักตากอากาศอย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวโครงการทั้งสองแห่งได้ที่เว็บไซต์ อนันตรา เชียงใหม่ เซอร์วิส สวีท และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอ้ด เดอะ โฟร์ ซีซั่นส์ เชียงใหม่ หรือติดต่อทางอีเมล์ propertysales@minor.com หรือทร +66854848752

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง