Grand Bangkok Boulevard Bangna km.15

  

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-กม.15


SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อันแข็งแกร่งมากในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High End ขึ้นไป ทั้งในด้านงานดีไซน์สถาปัตยกรรม คุณภาพของการก่อสร้าง และบริการหลังการขาย

wipawan khampuwiang เมื่อ 30 April, 2024 เวลา 19.58 pm

Prop score™: 4.0

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

Grand Bangkok Boulevard Bangna km.15

บริษัทผู้สร้าง

เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น – SC ASSET

สถานที่

ถนนบางนา-ตราด กม.15 (ขาเข้า)

สถานีรถไฟ BTS

-

สถานีรถไฟใต้ดิน

-

Airport Rail Link

-

สถานี BRT

-

พื้นที่

35-0-2.7 ไร่

ชั้น

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

ยูนิต

73 ยูนิต

ที่จอดรถ

3-4 คัน

ลิฟท์

-

สิ่งอำนวยความสดวก

คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-working Space, สวนส่วนกลาง


    ประเภทยูนิต

ประเภท

บ้านเดี่ยว

studio

-

1 bedroom

-

2 bedroom

-

3 bedroom

-

Duplex

-

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

แบบ ANGELIC พื้นที่ใช้สอย 432 ตารางเมตร ที่ดิน 82 ตารางวา, แบบ CELESTIAL พื้นที่ใช้สอย 508 ตารางเมตร ที่ดิน 100 ตารางวา, แบบ ETHEREAL พื้นที่ใช้สอย 548 ตารางเมตร ที่ดิน 110 ตารางวา

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

3.2 เมตร

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

69,444 บาท

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

30 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง

ืn/a

Sinking Fund fee

-

สร้างเสร็จ

2024

เว็บไซต์

https://m.scasset.com/LuoL

063-205-3388


เพื่อนบ้าน Street View


Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 คฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ สไตล์ Mediterranean Refinement Series ทำเลดีสุด! ติดถนนใหญ่บางนาตราด

 

SC Asset เป็นดีเวลลอปเปอร์ที่มี Brand Perception อันแข็งแกร่งมากในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High End ขึ้นไป ทั้งในด้านงานดีไซน์สถาปัตยกรรม คุณภาพของการก่อสร้าง และบริการหลังการขาย โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ก็ได้ คว้า 2 รางวัล ได้แก่ Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024 ในกลุ่มบ้านเดี่ยว และ  Innovation Brand Award กลุ่มบ้านเดี่ยว จากงานประกาศรางวัล Thailand’s Most Admired Brand โดย Brand Age ปี 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีถึงการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และตอกย้ำความเป็น SC #แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้แม้ตลอดช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ตลาดบ้านเดี่ยวในระดับ Luxury ที่มีราคาเกินกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป จะกลายเป็นตลาดที่มีดีเวลลอปเปอร์มากมาย เข้ามาเป็นผู้แข่งขันมากขึ้นแต่ด้วยประสบการณ์ และการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาบ้านกลุ่ม Luxury มานานถึง 21 ปี จึงทำให้บริษัทฯ มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้เป็นอย่างดี ผ่านการทำ Research กับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อนำข้อมูลเทรนด์การอยู่อาศัยรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้ดีขึ้น เช่น เทคโนโลยีติดตามดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ Command Centre และ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ผ่าน RueJai Intelligence พร้อมเทคโนโลยี Standard อื่นๆ อาทิ จุดรองรับ EV Charger, ระบบ Active Air Quality, Smoke Heat Detector เป็นต้น

เมื่อรวมกับสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลกมาถ่ายทอดไว้ในโครงการ จึงส่งผลให้ทุกโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และ Spin Off ออกมาเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่หลากหลาย ครบคลุมทุกความต้องการที่แตกต่างมากที่สุดในตลาดถึง 13 แบรนด์ โดยเฉพาะในกลุ่ม Luxury ระดับราคา 30 – 60 ล้านบาท กับแบรนด์หลักอย่าง Grand Bangkok Boulevard ที่ครองใจกลุ่มครอบครัวขยายที่มีกำลังซื้อสูง บนทำเลส่วนต่อขยายของเมืองมาอย่างยาวนาน และในปี 2567 นี้ แบรนด์ Grand Bangkok Boulevard เตรียมพลิกภาพจำและสานต่อความสำเร็จด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ในสไตล์ Mediterranean Refinement Series นำร่องด้วยโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้นที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่บางนาตราด ช่วงกม. 15 ที่เราจะมาเจาะลึกให้คุณผู้อ่านได้เห็นทุกรายละเอียดในบทความนี้

ทำเลบางนาตราด Hub ของการเดินทางและแหล่งงาน

หากพูดถึงทำเลบางนา ซึ่งเป็น Gateway สู่เมืองอุตสาหกรรมภาคตะวันออก หลายคนคงคุ้นชินกับย่านสุขุมวิทตอนปลาย ตั้งแต่ช่วงสี่แยกบางนา ลงมาจนถึงช่วงถนนบางนา – ตราด ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังภาคตะวันออกได้ ปัจจุบันนี้ย่านบางนามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากเป็นโซนที่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ขยับขยายมาเปิดเพิ่มขึ้น โครงการเมกะโปรเจกต์ก็เริ่มเบนเข็มมายังฝั่งนี้หลายโครงการ ไหนจะโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีทั้งบ้านและคอนโดหลายเซกเมนต์เริ่มเข้ามาให้กลุ่มเป้าหมายได้เลือกซื้อเลือกอยู่ตามความชอบ ไม่เพียงเท่านั้นทำเลบางนา – ตราด ยังเป็น Hub ในเรื่องการเดินทางเป็นแหล่งงานและศูนย์กลาง Logistic ข้ามประเทศ เนื่องจากเป็นย่านที่สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก และยังเดินทางไปยังโซนภาคตะวันออกได้ง่ายๆ จึงทำให้มีบริษัทขนส่ง คลังสินค้า ตั้งอยู่ในย่านนี้มากมาย ทำให้เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ของคนในย่านและใกล้เคียงอีกด้วย

 

ย่านบางนายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบที่เป็นจุดศูนย์กลางให้แก่คนในย่านได้เดิน ช้อป ชิล ในวันพักผ่อนกับครอบครัว และเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคได้หลากหลาย ซึ่งห้างสรรพสินค้าและไลฟ์สไตล์มอลล์ในย่านนี้มีความคึกคักตลอดทั้งวัน และมีให้เลือกเดินได้หลายที่ เช่น Central Bangna, Mega Bangna, IKEA และ Little Walk Bangna ในอนาคตก็จะมี The Bangkok Mall ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 100 ไร่ พื้นที่รวมประมาณ 1,200,000 ตารางเมตร เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับประกันความยิ่งใหญ่อลังการแน่นอน

 

The Bangkok Mall

บทความนี้เราจะเจาะเข้าไปยังย่านบางพลีเทพารักษ์ ที่นับว่าเป็นโซนบางนาตอนกลาง และเป็นที่ตั้งของโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 ที่เราจะพาไปชมกันวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นย่านสำคัญในการพัฒนาโครงการแนวราบ ด้วยการที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่นของสมุทรปราการมายาวนาน และใกล้กับถนนสายหลักอย่างวงแหวนกาญจนาภิเษก กิ่งแก้ว บางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา สายบางนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมทั้งหมด 12 สถานี และอีก 2 สถานีเพิ่มเติม ระยะทางทั้งหมดประมาณ 18.3 กิโลเมตร ทำให้เป็นย่านที่ค่อนข้างสะดวกทั้งกลุ่มคนที่ทำงานในตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือในสมุทรปราการ โดยโครงการแนวราบราคาแพงหลายๆ แห่งก็เริ่มมีการขยายตัวมาพัฒนาโครงการในย่านนี้เช่นกัน

ภาพจาก : https://www.dailynews.co.th/articles/2640986/

 

ที่ตั้งของโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 อยู่ติดถนนใหญ่บางนา – ตราด เข้า – ออกโครงการสะดวก สามารถเข้าสู่กลางเมืองด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี ที่เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานครได้ ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก และเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย โครงการแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า อาทิ มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ, เซ็นทรัลวิลเลจ, เมกา บางนา, เซ็นทรัล บางนา สถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ สนามกอล์ฟ อาทิ สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์, สนามกอล์ฟธนาซิตี้ เป็นสังคมคุณภาพ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของลูกหลาน เพราะรายล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมายในย่านบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ

ถนนบางนา – ตราด ด้านหน้าโครงการ

ระยะทางจากโรงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 ถึงอาคารผู้โดยสารของสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 30 นาที ให้คุณทันทุกเที่ยวบิน

เมกา บางนา และอีเกีย บางนา ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น วันหยุดไหนที่เบื่อๆ อยู่ที่บ้านก็พาครอบครัวออกมาเดินเล่นที่นี่ได้

7 เหตุผลน่าซื้อ กับโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15

1. เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่อยู่ติดถนนใหญ่บางนาตราด แห่งใหม่เพียงโครงการเดียว เนื่องจากโครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักบางนา – ตราด จึงทำให้ไม่ต้องเดินทางเข้าซอยลึกๆ และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบที่อยู่บนถนนเส้นหลักเช่นกัน โดยโครงการใหม่อื่นๆ ที่มีระดับราคาเดียวกันหรือแพงกว่า หากเป็นในย่านบางนาช่วง กม. 12 – 15 ก็มักจะตั้งอยู่ในถนนรอง หรือเข้าไปในซอยย่อย ที่มี Exposure ไม่โดดเด่นเท่า และไม่ได้มีราคาที่ดินที่แพงมากนัก อีกทั้งโครงการยังมีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยของลูกบ้านได้ดี และในแง่ของการเดินทางด้วยรถที่นี่หากขับรถมาจากทางแยกบางนาก็สามารถเลือกที่จะใช้สะพานกลับรถ หรือเลี่ยงรถติดไปใช้สะพานกลับรถที่ถนนสุวรรณภูมิก็ได้เช่นกัน

2. แบบบ้านซีรีส์ใหม่ในสไตล์ Mediterranean Refinement Series แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมเมืองแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน Rhodes Island ประเทศกรีซ

 

โดยเกาะโรดส์ (Rhodes) เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวละเอียด อยู่ในประเทศกรีซ เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะโดเดคานีส เหมาะสำหรับการพักผ่อนในหน้าร้อน เกาะโรดส์มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของเทวรูปเฮลิออส เป็นอีก 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และบริเวณตัวเมืองซึ่งเป็นเขตเมืองเก่าจากยุคกลางยังได้รับการสถาปนาให้เป็นมรดกโลกด้วย

 

ซึ่ง Character ของแบบบ้านสไตล์ Mediterranean Refinement Series ซึ่งมักจะเป็นสไตล์ของการออกแบบเรามักจะพบเห็นในประเทศที่อยู่ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทั้ง กรีซ อิตาลี โปรตุเกส สเปน โดยมีอิทธิพลในการออกแบบจาก ฝรั่งเศส กรีซ และโมร็อคโค มาผสมกัน หรือบางที่จะเรียกว่า Spanish Colonial ซึ่งบ้านในสไตล์นี้จะมอบบรรยากาศของการพักผ่อนที่มากว่าด้วยบริบทของทำเลที่แนบชิดธรรมชาติและท้องทะเล ด้วยหน้าต่าง ช่องแสง และประตูบานใหญ่ ระเบียงกว้างพร้อมต้นไม้ มีพื้นที่ Open Plan พร้อม Courtyard ภายในตัวบ้าน Facade เรขาคณิตที่ดูสมมาตร และผนังลวดลายปูนฉาบ โดยโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 มีองค์ประกอบของการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ดังต่อไปนี้

 

Rafter Tail หน้าจั่วโมเดิร์นเรียบหรู

Elliptical ซุ้มโค้งสูงสง่า

Timber Accent ช่องแสงบานใหญ่ ปลอดโปร่ง

Courtyard ธรรมชาติท่ามกลางคฤหาสน์

Colonnade แนวเสาระเบียง กลมกลืนในรายละเอียด

3. ตอบโจทย์คอนเซปท์ของการอยู่อาศัยร่วมกันได้หลายครอบครัว หรือหลายเจนเนอเรชั่น ด้วยพื้นที่แบบ Double Space ในทุกแบบบ้าน พร้อมเพิ่มความโออ่าด้วย Foyer Entrance สูง 7.4 เมตร โดยปกติแล้วแบรนด์ Grand Bangkok Boulevard จะมีจุดเด่นที่มัดใจกลุ่มผู้ซื้อในแบบครอบครัวใหญ่ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าแบบ Double Space ทั้งในส่วนของ Double Living Room และ Double Master Bedroom ทำให้สามารถอยู่กันได้สบายถึง 2 ครอบครัวใหญ่ขึ้นไป แต่ที่นี่มีการ Upgrade พื้นที่ให้กว้างขวางกว่าเดิม ด้วยการออกแบบเป็น Plan หน้ากว้างตั้งแต่ 17/ 21.9/ 24.3 เมตร กับความลึก 11 เมตร โดยมีไฮไลท์ที่ช่วยเพิ่มมิติของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นด้วยพื้นที่ Entrance Foyer แบบ Double Volume ความสูง 7.4 เมตร ในแบบบ้านทุกหลัง ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์ Grand Bangkok Boulevard ที่อื่นๆ ซึ่งหากเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น ก็จะมีพื้นที่ Void เล็กน้อยที่บริเวณโถงบันไดวน และมีการออกแบบพื้นที่ Open Plan ที่สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานในส่วนของ ทานอาหาร ครัว นั่งเล่นได้ดีกว่าโครงการเดิมที่มีอยู่

 

Plan บ้านแบบ Open Plan ออกแบบให้เชื่อมต่อฟังก์ชันครัวไทย, Pantry และ Dining เข้าด้วยกัน เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน

Entrance Foyer แบบ Double Volume ความสูง 7.4 เมตร

โถงอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 เชื่อมต่อกับส่วน Foyer ที่เป็น Double Volume และระเบียงที่มีส่วน Pocket Garden

Junior Master Bedroom มีอ่างอาบน้ำ

Grand Master Bedroom มีอ่างอาบน้ำ พร้อม Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในตัวบ้าน

4. บ้านใหญ่สร้างเต็มพื้นที่ดิน แต่ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่แทรกธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวเข้าไปในแต่ละจุดของตัวบ้าน ทั้ง Courtyard, Pocket Garden และ Terrace Balcony ที่เชื่อมต่อกับโถง Foyer บริเวณชั้น 2 แตกต่างจากบ้านที่สร้างเต็มพื้นที่ดิน และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะๆ แต่ต้องแลกกับการตัดพื้นที่สวนออก

Courtyard มีเฉพาะบ้าน Type ETHEREAL มีการจัดสวนให้ตามมาตรฐานของโครงการ เป็นพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่น มองแล้วสบายตา จัดเป็นมุมพักผ่อน Outdoor ได้

Pocket Garden พื้นที่บริเวณข้างบ้านสามารถจัดเป็นสวนสีเขียวเล็กๆ ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้แก่บ้านของคุณได้ หรือมุมพักผ่อนให้สมาชิกในครอบครัวไว้ทำกิจกรรมร่วมกัน

ETHEREAL

CELESTIAL

ANGELIC

Terrace Balcony พื้นที่ระเบียงบริเวณชั้น 2 แบบ Semi – Outdoor ที่ติดกับโซน Living กว้าง เป็นมุมที่สามารถออกมานั่งจิบกาแฟตอนเช้าพร้อมมองวิวด้านนอกได้แบบไม่ร้อนเลย

5. มาพร้อม 7 นวัตกรรม Living Solutions + Video Door Phone by SC Asset เรียกได้ว่าเป็น Special Functions ที่ทางโครงการมอบให้ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกหลัง อาทิ ติดตั้ง Heat & Smoke Detector ทุกรุ่น ตรวจจับควันไฟพร้อมสัญญาณเตือน เป็นสัญญาณฉุกเฉินและระบบความปลอดภัย 3 ชั้น ตรวจจับความร้อน และควันไฟพร้อมแจ้งเตือนภายในบ้าน ป้อมรักษาความปลอดภัยและแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ, รองรับ EV Charger ทุกรุ่น สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน สนับสนุนการใช้พลังงานทดแทนและช่วยลดมลพิษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน, ระบบ Ruejai Home OS ทุกแบบบ้าน แอปพลิเคชั่นควบคุมบ้านอัจฉริยะ เป็นเหมือนสมองของบ้านที่ช่วยให้คุณควบคุมระบบบ้าน ตั้งแต่ความปลอดภัยไปจนถึงระบบไฟของบ้าน ผ่านมือถือและจอโฮมฮับ ทำให้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ, AIS Fiber เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นการยกระดับความเร็วการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้เหนือกว่า โดยออกแบบให้ติดตั้งพ้นจุดอับสัญญาณ และติดตั้งให้ลูกบ้านฟรีเป็นเวลา 1 ปี, ระบบ Active Air Quality ระบบขจัดมลพิษทางอากาศในบ้าน ซึ่งระบบ Ruejai Air Quality Solution ร่วมมือกับ SCG สร้างบ้านปลอดมลพิษทางอากาศ กรองอากาศให้สะอาด และดันอากาศเสียออกอัตโนมัติ ควบคุมผ่านแอปฯ รู้ใจ, Solar – Roof Project Clubhouse แผงโซล่าร์เซลส์พลังงานทดแทน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานทดแทนด้วยแผงโซลาร์เซลส์ในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมขนาด 3 kW ที่เป็นระบบ On-Grid System ทุกแบบบ้าน ช่วยบางเบาค่าใช้จ่ายสำหรับทุกครัวเรือน และ Smart Gate With License Plate เข้า – ออกโครงการสะดวก ด้วยตัวสแกนทะเบียนรถลูกบ้าน และการเข้า – ออกของแขกผ่านแอปพลิเคชั่นรู้ใจ รวมถึงโหมดห้ามรบกวน เพื่อความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย Ruejai Home OS

Smart Gate With License Plate

รองรับ EV Charger

6. สังคมคุณภาพ เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของลูกหลาน รายล้อมไปด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมายในย่านบางนา โดยทำเลที่มีบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรีต้องตีคู่มากับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ มีมาตรฐานของหลักสูตร คุณภาพในการจัดการเรียนการสอน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียนที่รองรับกับตัวนักเรียนและผู้ปกครองด้วย ซึ่งก็มีทั้งผู้ปกครองชาวไทยและชาวต่างชาติที่ย้ายเข้ามาอยู่ในประเทศไทย ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ พร้อมกับมีรายได้สูง อาศัยอยู่ในย่านนั้นๆ ก็จะส่งลูกเรียนนานาชาติใกล้บ้านที่ช่วยลดเวลาในการเดินทาง อีกทั้งเป็นการเพิ่มเวลาให้ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากันมากขึ้นอีกด้วย โดยโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15 อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย อาทิ The American School Of Bangkok Green Valley, VERSO International School, Thai-Chinese International School, Concordian International School, Thai-Singapore International School, Bangkok Patana School, International Community School Bangkok, St. Andrews International School

 

VERSO International School

The American School Of Bangkok Green Valley

7. พื้นที่ส่วนกลางถึง 2 ส่วน กับจำนวนยูนิตเพียงแค่ 73 ครอบครัว รองรับลูกบ้านที่จะเข้ามาพักผ่อน และใช้เวลาไปกับส่วนกลางภายในโครงการ โดดเด่นด้วยอาคาร Clubhouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Palace of the Grand Master” ทำให้ Mood & Tone โดยรวมเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับบ้านในโครงการ

Lobby แบบ Double Volume ตกแต่งด้วยหินอ่อนโทนสีขาว รู้สึกสบายตา

Swimming Pool ระบบเกลือ ยาว 20 เมตร พร้อมสระเด็ก และจากุชชี ช่วยผ่อนคลายจากอาการเหนื่อยล้าได้

Playground และสนามหญ้าสีเขียว มีพื้นที่สำหรับเด็กๆ เข้ามาเล่นกันได้

บริเวณชั้น 2 มีส่วนของ Fitness และ Lounge

Lounge รองรับการทำงาน ประชุม และอ่านหนังสือของลูกบ้านได้ ใครเบื่อๆ อยู่แต่ในบ้านก็ออกมานั่งเล่นที่ส่วนนี้ได้

รายละเอียดโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15

โครงการ Grand Bangkok Boulevard Bangna Km. 15 (แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา กม.15) คฤหาสน์หรู 2 ชั้น 3 แบบบ้าน New Series ตั้งอยู่บน ถ.บางนา – ตราด กม.15 (ขาเข้า) จำนวน 73 ยูนิต บนพื้นที่ 35-0-2.7 ไร่ มีบ้านทั้งหมด 3 แบบ คือ แบบ ANGELIC ขนาด 432 ตารางเมตร แบบ CELESTIAL ขนาด 508 ตารางเมตร และแบบ ETHEREAL ขนาด 584 ตารางเมตร

ANGELIC

CELESTIAL

ETHEREAL

บ้านตัวอย่าง

บ้านแบบ ANGELIC พื้นที่ใช้สอย 432 ตารางเมตร ที่ดิน 82 ตารางวา มีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ เป็นบ้าน Type เล็กสุดในโครงการ

ตัวบ้านในโครงการจะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เป็น New Design ที่แรกของ SC ASSET โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านในสไตล์ “Mediterranean Villa” สถาปัตยกรรมเมืองแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนซึ่งมีเสน่ห์และสวยงามมาออกแบบโครงการ

ซุ้มโค้งด้านหน้าบ้านสูงสง่าแบบ Double Volume บริเวณหน้าบ้านทางโครงการให้รั้วแบบ Manual แต่จะติดตั้งระบบไฟไว้รองรับมอเตอร์ประตูรั้วให้ เผื่อบ้านหลังไหนต้องการติดตั้งเป็นรั้วไฟฟ้าก็สามารถทำได้

ประตูหน้าบ้านแบบบานเปิดซ้าย – ขวา สามารถเปิด – ปิดได้กว้าง สูง 2.8 เมตร

หน้าบ้านจอดรถได้ 3 คัน มีห้องเก็บของหน้าบ้าน และมีจุดรองรับการติดตั้ง EV Charger ของรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น

พื้นที่ข้างบ้านสามารถปรับฟังก์ชันให้เป็นสวนสีเขียวเล็กๆ และมุมพักผ่อนแบบบ้านตัวอย่างได้

มองเห็นระเบียงที่ห้อง Junior Master Bedroom ได้

มีช่องแสงที่ประตูบ้าน

จุดแรกเมื่อเข้ามาในบ้านก็จะพบกับ Entrance Foyer แบบ Double Volume ความสูง 7.4 เมตร มองเห็นชั้น 2 ได้ ทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น

เดินเข้ามาในบ้าน ซ้ายมือจะเป็น Living Room มีช่องแสง 2 ด้าน ช่วยในเรื่องของความสว่างให้แสงธรรมชาติส่องเข้าบ้านได้ตลอดทั้งวัน เพดานสูง 3.2 เมตร

ภายในบ้านจะติดกระจกลามิเนตที่มีความหนา 6 – 8 มิลลิเมตร จาก Tostem ให้ เนื่องจากโครงการอยู่ติดกับสนามบินสุวรรณภูมิ และมีเครื่องบินผ่านตลอดวัน ซึ่งกระจกจะช่วยในการดูดซับเสียงได้ดี เมื่ออยู่ในบ้านแทบไม่ได้ยินเสียงเครื่องบินผ่านเลย

ห้องนอน 4 อยู่ที่ชั้น 1 ออกแบบเป็น Universal Design รองรับผู้สูงอายุในบ้าน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น

มีห้องน้ำในตัวรองรับ Universal Design เช่นกัน ซึ่งห้องน้ำได้ตามมาตรฐานเดียวกับบ้านตัวอย่าง และช่องแสงด้านในเป็นหน้าต่างแบบบานกระทุ้งช่วยระบายอากาศได้

Plan บ้านแบบ Open Plan ออกแบบให้เชื่อมต่อฟังก์ชันครัวไทย, Pantry และ Dining เข้าด้วยกัน เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน

พื้นที่ Pantry ตกแต่งเพิ่มได้ตามความต้องการ ซึ่งพื้นที่ครัวไทยจะอยู่ข้างบ้าน พร้อมพื้นที่ห้องซักล้างและห้องแม่บ้าน มีห้องน้ำ 1 ห้อง

ประตูฝั่งโรงจอดรถ

Powder Room ติดกับประตูฝั่งโรงจอดรถ

บันไดบ้านให้แบบบ้านตัวอย่าง แบบบานไม้สีเข้ม พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ตรงบันได รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่

Double Volume ขึ้นมาถึงชั้น 2 ทำให้บ้านดูโปร่งและสว่างทั้งวัน

ฝั่งขวามือมี Living Room ที่ใช้เป็นพื้นที่ต่างๆ สำหรับสมาชิกในบ้านได้ เชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก วางกระถางต้นไม้เพิ่มความร่มรื่นให้แก่บ้านได้ หรือจะจัดเป็นมุมพักผ่อนไว้จิบกาแฟยามเช้าก็ได้เช่นกัน

ติดกันเป็นห้อง Junior Master Bedroom

เพดานห้องสูง 3.2 เมตร ด้วยเป็นห้องที่อยู่ตรงมุมบ้าน จึงทำให้มีช่องแสง 2 ด้าน

พื้นที่ห้องกว้าง จัดห้องได้ตามใจชอบ

ส่วน Walk-in Closet อยู่หน้าห้องน้ำ สามารถ Built-in ตู้เสื้อผ้าได้เยอะ

ห้องน้ำสเปคเดียวกับบ้านตัวอย่าง ผนังตกแต่งด้วยหินอ่อน กั้นส่วนแห้งและเปียกด้วย Shower Screen

ห้องนี้ให้ทั้ง Rain Shower และติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบฝั่งผนังให้ เป็นอ่างที่สามารถทำ bubble ได้และมีม่านน้ำตกอีกด้วย

ถัดจาก Master Bedroom เป็นห้องนอน 3 มีห้องน้ำในตัว

ห้องกว้าง มีส่วน Walk-in Closet หน้าห้องน้ำ

ห้องน้ำมีช่องแสงด้านใน แต่ไม่ได้ติดตั้ง Shower Creen ให้ สเปคได้ตามบ้านตัวอย่าง

ซ้ายมือจากบันไดเป็น Grand Master Bedroom

ห้องมีพื้นที่กว้าง พร้อมช่องแสงหลายด้าน ช่วยให้ห้องสว่างได้ทั้งวัน

ด้วยพื้นที่ในห้องกว้าง สามารถกั้นเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่แบบบ้านตัวอย่างได้

ให้คุณ Built-in ตู้เสื้อผ้าได้เยอะ และตั้ง Island Accessories ได้อีกด้วย

ห้องน้ำกว้าง ให้อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมพื้นที่ Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ตัวบ้านได้

ห้องอาบน้ำติดตั้ง Shower Screen และ Rain Shower ให้ มีจุดเด่นเป็น Jet Shower เพื่อมอบความผ่อนคลาย

ด้วยโครงการอยู่ในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้สามารถมองเห็นเครื่องบินจากระเบียงบ้านของตัวเองได้ และกระจกที่ทางโครงการติดตั้งให้ภายในบ้าน ใช้แบรนด์ Tostem ที่มีความหนาสามารถลดเสียงดังรบกวนจากด้านนอกได้

บ้านแบบ CELESTIAL พื้นที่ใช้สอย 508 ตารางเมตร ที่ดิน 100 ตารางวา มีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 มุมห้องพระ, 1 ห้องซักรีด, 1 ห้องแม่บ้าน, 3 ที่จอดรถ

โดยบ้านในโครงการจะเป็นรูปแบบและสไตล์เดียวกัน แตกต่างกันที่พื้นที่ใช้สอยและที่ดินของบ้าน

ซุ้มโค้งประตูหน้าบ้านให้ความรู้สึกเรียบหรูอย่างมาก

ประตูหลักเข้าบ้าน สูง 2.8 เมตร แบบ Double Volume พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ด้านบน

หน้าบ้านจอดรถได้ 3 คัน มีห้องเก็บของ และจุดติดตั้ง EV Charger

Entrance Foyer หน้าบ้านสูง 7.4 เมตร

พื้นที่ Open Plan กลางบ้าน ให้คุณปรับฟังก์ชันเป็นมุมโปรดได้ตามใจชอบ เพดานสูง 3.2 เมตร

มีโซน Double Living ไม่ว่าจะใช้พักผ่อนหรือรับแขกก็ได้เช่นกัน

ห้องนอน 4 พร้อมห้องน้ำในตัว

แบบ Universal Design รองรับผู้สูงอายุและการใช้รถเข็นได้

ห้องนี้เชื่อมต่อกับพื้นที่ Pocket Garden ด้านนอก ซึ่งคุณสามารถปรับฟังก์ห้องอเนกประสงค์อย่างอื่นได้

มองเห็นระเบียง Grand Master Bedroom ด้านบน

พื้นที่บริเวณโถงกลางบ้านกว้าง พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่ และเชื่อมต่อไปยังพื้นที่หลังบ้านได้

Pantry กว้าง ตกแต่งเป็นครัวนอก และวาง Island ทำอาหารขนาดใหญ่ได้

พื้นที่ข้างบ้านเชื่อมต่อจาก Pantry ข้างใน ส่วนนี้ทำครัวไทย ติดกับห้องซักล้างที่กั้นประตูกระจกบานสไลด์ให้ และมีห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำอีก 1 ห้อง

ถัดมาเป็นประตูทางเข้าบ้านจากฝั่งโรงจอดรถ

ระบบภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความปลอดภัยและไฟภายในบ้านสามารถควบคุมได้ด้วย Ruejai Home os ผ่านมือถือและจอโฮมฮับ ให้อุปกรณ์ในบ้านสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางโครงการได้ติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟพร้อมสัญญาณเตือนและระบบขจัดมลพิษทางอากาศในบ้านให้ด้วย

Powder Room

ข้างบันได มีห้องเก็บของ

Double Volume สูง 7.4 เมตร

เดินขึ้นมาเห็น Living Room ก่อน

Living Room ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ Double Volume และระเบียงด้านนอก ช่วยให้แสงส่องผ่านตลอดวัน

ระเบียงกว้าง จัดเป็นมุมพักผ่อนไว้ทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในบ้านได้ พร้อมพื้นที่ Pocket Garden

ติดกันเป็น Grand Master Bedroom

Grand Master Bedroom มีระเบียงส่วนตัวติดกับฝั่งหน้าบ้าน

ระเบียงกว้าง นำกระถางต้นไม้มาวางเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านได้

Walk-in Closet

ห้องน้ำแยกส่วนแห้งและเปียกด้วย Shower Screen ในห้องอาบน้ำมี Rain Shower มีจุดเด่นเป็น Jet Shower เพื่อมอบความผ่อนคลาย และติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้ มี Pocket Garden นอนแช่อ่างพร้อมมองต้นไม้ด้านนอกได้

พร้อมอ่างล้างหน้าแบบ His & Her

เดินมาอีกฝั่งเป็น Junior Master Bedroom และห้องนอน 3

Junior Master Bedroom อยู่ติดฝั่งหน้าบ้าน

พื้นที่ Walk-in Closet หน้าห้องน้ำ มีช่องแสง 2 ด้าน ให้คุณแต่งหน้าได้โดยไม่ต้องเปิดไฟ

ห้องน้ำติดตั้งอ่างอาบน้ำแบบฝังผนังให้ แช่อ่างได้ทุกวัน และในห้องอาบน้ำให้ Rain Shower ซึ่งพื้นและผนังของห้องน้ำที่ได้ ลูกบ้านจะได้แบบเดียวกับบ้านตัวอย่างทั้งหมด

ห้องนอน 3 ติดกับ Master Bedroom ติดกับฝั่งหลังบ้าน

ห้องน้ำให้ช่องแสง 2 ด้าน

บ้านแบบ ETHEREAL พื้นที่ใช้สอย 548 ตารางเมตร ที่ดิน 110 ตารางวา ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ส่วนรับประทานอาหาร, 2 ห้องรับแขก, 1 ห้องพักผ่อนด้านบน, 1 มุมห้องพระ, 1 ห้องซักรีด, 2 ห้องแม่บ้าน, คอร์ตยาร์ด, 4 ที่จอดรถ เป็นบ้าน Type ใหญ่สุดของโครงการ

รอบบ้านมีพื้นที่สำหรับจัดสวน หรือตกแต่งเป็นมุมพักผ่อนของสมาชิกในบ้านได้

ซุ้มโค้งประตูสูงสวยงาม

ประตูบ้านสูง 2.8 เมตร

บริเวณข้างบ้านกว้าง สามารถต่อเติมพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวได้

บ้านหน้ากว้าง 24.3 เมตร จอดรถได้ 4 คัน และมีจุดรองรับการติดตั้ง EV Charger

เข้ามาในบ้านเป็นส่วน Entrance Foyer มองเห็นพื้นที่ Double Volume สูงถึง 7.4 เมตร

พื้นที่บริเวณชั้น 1 เป็นพื้นที่กว้างและโปร่ง ที่เชื่อมต่อกันได้แทบทุกส่วน เจ้าของบ้านสามารถออกแบบและปรับฟังก์ชันบ้านได้ตามใจชอบ เพดานสูง 3.2 เมตร

Pantry ขนาดใหญ่ ปรับฟังก์ชันให้เป็นครัวนอกหรือพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารก็ดีไปอีกแบบ

พื้นที่ครัวไทยอยู่นอกบ้านถัดจาก Pantry ออกมา เป็นพื้นที่โล่งๆ ตกแต่งเป็นครัวแบบบ้านตัวอย่างได้ เวลาทำอาหารที่มีกลิ่นแรงจะได้ใช้พื้นที่ส่วนนี้ได้

ถัดมาเป็นห้องซักล้างที่กั้นประตูกระจกบานสไลด์แบบนี้ให้

บ้าน Type นี้มีห้องแม่บ้าน 2 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง เนื่องจากเป็นบ้านหลังใหญ่สุดของโครงการ

บันไดบ้านของบ้านจริงได้บานไม้สีน้ำตาลเข้ม แบบเดียวกับบ้าน 2 Type ก่อนหน้านี้

ถัดจากบันไดมามีห้องเก็บของ และ Powder Room

เดินมาทางปีกบ้านฝั่งขวา มี Courtyard พื้นที่สีเขียวที่ทางโครงการมอบให้เฉพาะบ้าน Type นี้เท่านั้น ตกแต่งสวนตามมาตรฐานของโครงการ

ถัดมามีพื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ให้สมาชิกครอบครัวรวมตัวทำกิจกรรมร่วมกันได้

ห้องนอน 5 ดีไซน์แบบ Universal Design รองรับผู้สูงอายุภายในบ้าน และสามารถตกแต่งเป็นห้องใช้งานอื่นได้ตามต้องการ

ห้องน้ำแบบ Universal Design เช่นกัน มีช่องแสงด้านใน

พื้นที่ Glass House ที่ทางโครงการตกแต่งไว้เพื่อเป็น Reference เนื่องจาก Type นี้เป็นบ้านที่มีที่ดินมากกว่า Type อื่น จึงทำให้บริเวณข้างบ้านกว้าง สามารถตกแต่งได้ตามความชอบเจ้าของบ้านเลย

กระจกใช้แบบลามิเนตหนา 6 – 8 มิลลิเมตร แบรนด์ Tostem ที่มีคุณภาพ มาตรฐานญี่ปุ่น

บริเวณด้านนอกยังมีพื้นที่ให้ตกแต่งสวนสีเขียวเพิ่มได้อีก

ขึ้นไปดูที่ชั้น 2 กัน

มาดู Grand Master Bedroom ฝั่งปีกขวาของบ้านกันก่อน

Grand Master Bedroom มองเห็น Courtyard ด้านล่างได้

เข้ามาในห้องเป็นส่วน Walk-in Closet กับห้องน้ำก่อนเข้าถึงส่วนพักผ่อน

ห้องน้ำได้สเปคเดียวกับบ้านตัวอย่าง ทั้งพื้นและผนัง อ่างล้างหน้าแบบ His & Her, Rain Shower กั้นส่วนแห้งและเปียกด้วย Shower Screen และให้อ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมพื้นที่ Pocket Garden ด้านนอก

มีจุดเด่นเป็น Jet Shower เพื่อมอบความผ่อนคลาย

ห้องนอนกว้าง มีช่องแสงสองด้าน

มีระเบียงด้านนอกแบบแนวยาว

ติดกันมีห้องนอน 3 พร้อมห้องน้ำในตัว

ห้องน้ำตกแต่งด้วยหินอ่อนสวยงาม

ออกมาจากห้องนอน 3 ฝั่งปีกซ้ายของบ้านมีห้องนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้า Master Bedroom พร้อมระเบียงพื้นที่กว้าง จัดเป็นมุมพักผ่อนด้านนอกไว้รับลมรับแดดยามเช้าได้

เชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก ที่จัดเป็นมุมพักผ่อนแบบ Semi – Outdoor ได้ พร้อมพื้นที่ Pocket Garden

ห้องนอน 4

มีห้องน้ำในตัว มาตรฐานเดียวกับบ้านตัวอย่าง

มุมบ้านฝั่งขวามือเป็น Junior Master Bedroom มีพื้นที่กว้างรองลงมาจาก Grand Master Bedroom

พื้นที่ Walk-in Closet ด้านหน้าห้องน้ำ

ห้องน้ำให้อ่างอาบน้ำ และติดตั้ง Rain Shower พร้อม Shower Screen ให้

 

บ้านเปล่า Type ETHEREAL

จัดสวนตามมาตรฐานโครงการ

ในบ้านชั้น 1 เป็นบ้านเปล่าๆโล่งๆ เตรียมงานระบบเอาไว้ให้

บริเวณข้างบ้านที่เป็นโซนครัวไทย ห้องซักล้างและห้องแม่บ้าน

Courtyard

ชั้น 2

Pocket Garden ชั้น 2

สรุปจุดเด่นโครงการ Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15

เป็นโครงการบ้านระดับ Luxury ติดถนนใหญ่ช่วงบางนากม. 15 แห่งใหม่เพียงแห่งเดียวที่มีราคาดีที่สุด เดินทางสะดวกสู่ใจกลางเมืองด้วยทางด่วนบูรพาวิถี ที่เชื่อมต่อไปยังทางพิเศษเฉลิมมหานคร ใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อเส้นทางรอบเมือง สู่ต่างจังหวัดได้หลากหลาย ตั้งอยู่ท่ามกลางโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย ตรงข้าม Verso และติดกับ The American School of Bangkok ใกล้โครงการรถไฟฟ้า Light Rail บางนา – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่สถานีธนาซิตี้ในอนาคต และเป็นแบบบ้านใหม่ทั้งหมดในสไตล์ Mediterranean Refinement Series โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมเมืองแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Villa) ที่มีเสน่ห์และสวยงาม

 

มอบพื้นที่ส่วนกลางถึง 2 โซน โดดเด่นด้วยอาคาร Clubhouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Palace of the Grand Master” มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิต อาทิ Active Air Quality, Ruejai Home OS, Video Door Phone, EV Charger ฯลฯ มอบ Signature Function ในทุกแบบบ้าน เช่น โถง Foyer สูง 7.4 เมตร, พื้นที่ Open Plan และ Courtyard หรือ Pocket Garden ใช้บานหน้าต่าง – ประตู พร้อมกระจก Laminated แบรนด์ TOSTEM ทั้งหลัง ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นด้วยพื้นที่สีเขียวที่แทรกเข้ามาในบ้านทั้ง Courtyard หรือ Pocket Garden เหมาะกับเจ้าของกิจการที่ต้องการขยับขยายครอบครัวในย่านสุวรรณภูมิ – สมุทรปราการ ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ Outlet ชั้นนำมากมายในย่านบางนาตอนกลาง

#NewProject…คฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ ครั้งแรก

Grand Bangkok Boulevard บางนา กม.15”

ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด กับแบบบ้าน New Design ที่แรก#บ้านหรูบางนา

สนใจโครงการ ลงทะเบียนรับข้อมูล : https://m.scasset.com/LuoL

 

#โครงการใหม่ ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่และสง่างามของสถาปัตยกรรมโกธิค พระราชวังแห่งเกาะโรดส์ Palace of the Grand Master, Greece สู่คฤหาสน์หรูที่จะสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้จริง บนทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 73 ครอบครัว

เริ่ม 30 – 50 ล้าน

พิเศษ! เพียงแวะเข้ามาดู และจองภายใน 31 พ.ค. นี้ พร้อมรับข้อเสนอเดียวกับวันเปิดโครงการ ด้วยส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท*

 

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร: 063-205-3388 หรือ Line OA : @gbbbn (https://lin.ee/oKC5AGF)

 

#แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดบางนากม15 #GrandBangkokBoulevardBangnakm15 #SCASSET #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #No1LuxuryHome #บ้านเดี่ยวบางนา #บ้านหรูบางนา



wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์


PropScore™ 4.0

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


เปิด Sale Gallery แล้ว…ASPIRE ห้วยขวาง เผยทีเด็ดห้อง New Triplex ครั้งแรก! กับพื้นที่ต่อเนื่อง 3 ชั้น!

ในระยะหลังเราจะพบว่าคอนโดเปิดใหม่ของเอพี มักจะมีเลย์เอาท์ห้องที่ออกแบบใหม่ บนฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกันไปในแบบที่ Customized ตามความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่ครับ บางแห่งก็มีการอ... อ่านต่อ

15 May, 2024



[1st Impression] Supalai Icon Sathorn โครงการ Luxury Mixed Use พร้อมอยู่ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของศุภาลัย

นับตั้งแต่ที่ศุภาลัยเป็นผู้ชนะการประมูลที่ดินสุด Prime ในย่านสาทร ที่เคยเป็นของสถานฑูตอ... อ่านต่อ
10 May, 2024

เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเขย่าตลาด “บ้านแฝดและทาวน์โฮม” ไตรมาส 2 ด้วยแบบบ้านโมเดลใหม่ มาครบทุกระดับราคา บน 13 ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ

เชื่อแน่ว่าในความคิดของใครหลายๆ คน รวมถึงตัวผมเองด้วย แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" นั้นเปรียบ... อ่านต่อ
9 May, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง