เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเขย่าตลาด “บ้านแฝดและทาวน์โฮม” ไตรมาส 2 ด้วยแบบบ้านโมเดลใหม่ มาครบทุกระดับราคา บน 13 ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ

เกริก บุณยโยธิน 09 May, 2024 at 12.52 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เชื่อแน่ว่าในความคิดของใครหลายๆ คน รวมถึงตัวผมเองด้วย แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” นั้นเปรียบเสมือนกับเป็น Generic Name ของโครงการทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ในกรุงเทพฯมาได้สักพักใหญ่แล้ว จากการปูพรมเปิดโครงการอย่างต่อเนื่องกระจายตัวไปในทุกทำเล ยิ่งไปกว่านั้นในบางทำเลที่มีดีมานท์สูงทางเอพีก็เลือกที่จะเปิดโครงการบ้านกลางเมืองติดๆ กันหลายโครงการ จนแทบจะไม่มีช่องว่างสำหรับโครงการอื่นแทรกเข้ามาครองใจลูกค้าในย่านนั้นๆ ได้เลย เรียกได้ว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่ทาวน์โฮม “บ้านกลางเมือง” หรือไม่ก็บ้านแฝด “บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น” อยู่รายล้อมในทุกทำเลศักยภาพ ส่งผลให้ทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี ครอง Market Share อันดับที่ 1 ในด้านยอดขายมาต่อเนื่องถึงสองปีซ้อน

โดยในปัจจุบัน เอพี ได้ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์บ้านกลางเมือง มาสู่แบรนด์ทาวน์โฮม และบ้านแฝดอีกหลายแบรนด์ ที่มาพร้อมรูปแบบการดีไซน์พื้นที่ และฟังก์ชันที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละบริบทของทำเล และงบประมาณของลูกค้า อาทิ กลุ่มทาวน์โฮม 3 ชั้น กับแบรนด์ บ้านกลางเมือง ในระดับราคา 5 – 7 ลบ./ กลุ่มบ้านแฝด 3 ชั้นกับแบรนด์ บ้านกลางเมือง THE EDITION (บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น) ในระดับราคา 7 – 15 ลบ. และบ้านกลางเมือง CLASSE (บ้านกลางเมือง คลาสเซ่) ในระดับราคา 15 – 25 ลบ. / กลุ่มทาวน์โฮม 2 ชั้นกับแบรนด์ PLENO (พลีโน่) ในระดับราคา 3 – 5 ลบ. และ PLENO TOWN (พลีโน่ ทาวน์) ในระดับราคา 1.89 – 3 ลบ. / และกลุ่มบ้านแฝด 2 ชั้นกับแบรนด์ GRANDE PLENO (แกรนด์ พลีโน่) ในระดับราคา 5 – 7 ลบ.

 

ในปีนี้ทางกลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝดของเอพี ได้มีกลยุทธ์หลักในการพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซปท์ UNLOCK Vertical Life ที่ตั้งเป้ารักษาตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านแนวตั้งทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮมในเมือง ด้วยการขยายตลาดบ้านแฝด 2-3 ชั้น ด้วย Product Design ใหม่ หน้ากว้างสูงสุด 16.4 เมตร พร้อมพท.ใช้สอยเยอะกว่าที่เคย เช่นเดียวกับขยายตลาดทาวน์โฮมด้วยคอนเซปท์ ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุดต้องทาวน์โฮมจากเอพี’ สเปซฟังก์ชันใหญ่ ปรับเปลี่ยนได้ ภายใต้จุดยืนที่ต้องการส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่ชีวิตที่ให้คุณเลือกขยายพื้นที่ให้พอดีกับทุกความสุข เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปสู่โหมด Home for Everything ที่ผู้คนส่วนใหญ่ล้วนมองว่าที่อยู่อาศัยแบบบ้านแฝด หรือทาวน์โฮม ต้องมอบ Benefits ด้านพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ในราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อคอนโดใจกลางเมือง และตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้มากกว่า ทั้งในเรื่องของ Privacy, Flexible Space, Pet Humanization, Multi Generation Living หรือแม้กระทั่งการทำธุรกิจ

ด้วย 3 แบรนด์สินค้าในเครือ ได้แก่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ – บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น – แกรนด์ พลีโน่ กับจุดขายบ้านหน้ากว้างสูงสุด 16.4 เมตร มีให้เลือกขยายพื้นที่ความสุขทั้งในแบบบ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ 35.50 – 46.40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 218.87 – 298 ตารางเมตร และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ 35.10 – 44.83 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 133.45 – 200.2 ตารางเมตร ผ่านการเปิดตัว 23 โครงการใหม่ จะเป็นบ้านแฝดจำนวน 7 โครงการ ในทำเล ได้แก่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชดา-ลาดพร้าว / บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา / บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น บางนา / แกรนด์ พลีโน่ วัชรพล-จตุโชติ 10 / แกรนด์ พลีโน่ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ / แกรนด์ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน 2 / แกรนด์ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 64 และส่วนที่เหลือจะเป็นในรูปแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง และพลีโน่

โดย นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮม เปิดเผยว่า ไตรมาส 2 นี้ บริษัทพร้อมเปิดบ้านแฝดและทาวน์โฮม 13 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,560 ล้านบาท ซึ่งเป็นการกระจายพอร์ตสินค้าครอบคลุมทุกเซกเมนต์ความต้องการของตลาด ตั้งแต่ราคาที่คุ้มค่าจนถึงโครงการระดับลักชัวรี เจาะทุกทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล แบ่งเป็นโครงการบ้านแฝด 5 โครงการ มูลค่า 3,670 ล้านบาท และทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 6,890 ล้านบาท 

ไตรมาส 2 นี้ ลุยประเดิมคิกออฟ NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดและทาวน์โฮม 21 โมเดลใหม่ที่ดีที่สุด ด้วยการผสานจุดแข็งการพัฒนาโปรดักต์คุณภาพ สเปซฟังก์ชันใหญ่ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดอสังหาฯ ไทย

พอร์ตสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมเครือเอพี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จ สู่การเสริมความแข็งแกร่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ไตรมาส 2 นี้ บริษัทพร้อมเปิดตัว NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดและทาวน์โฮม เพิ่มแบบบิ๊กล็อต 21 โมเดลที่ดีที่สุด โดยทีม AP Design Lab มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ครบถ้วนทั้งมิติการพัฒนาสินค้าคุณภาพ ยกระดับการดีไซน์สู่การนำเสนอฟังก์ชันใหม่ เพื่อตอบสนองวิถีการใช้ชีวิตที่ท้าทายของครอบครัวเมือง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่อยู่อาศัยใหม่ เน้นการสร้างจุดต่างและจุดแข็ง ประกอบด้วย 3 คีย์สำคัญ ได้แก่ 1. LIVING LARGE ดีไซน์สเปซฟังก์ชันใหญ่ ครบจบทั้งการใช้งานวันนี้และอนาคต 2. DYNAMIC LIVING ปลดล็อกชีวิตให้อิสระ ด้วยพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานจริง ตามไลฟ์สไตล์แต่ละครอบครัว 3. PRIVACY IN PRIVACY ทุกพื้นที่ดีไซน์ตอบความเป็นส่วนตัว ลงตัวทุกความเป็นไปได้ เพื่อให้มั่นใจว่า ‘ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี’ จะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน” นายเมธา กล่าว

 

‘บ้านแฝดเอพี’ อันดับหนึ่ง Market Share ยอดขายสูงสุด

ไฮไลต์แรก ‘บ้านแฝดเอพี’ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น (บ้านแฝดลักชัวรี 3 ชั้น) และ แกรนด์ พลีโน่ (บ้านแฝดพรีเมียม 2 ชั้น) พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ตอบรับเทรนด์ Wealthy Millennial Family เจาะลูกค้าครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ ที่มองหาที่อยู่อาศัยระดับบน ที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ในทำเลเชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจกรุงเทพฯ ที่รวดเร็ว ด้วยการพัฒนา NEW DESIGN 2024 บ้านแฝดคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘เพิ่มพื้นที่ขยายความสุขที่มากกว่า’ พร้อมเปิดขายใน 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,670 ล้านบาท อาทิ บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น โมเดล DAELYN หน้ากว้าง 12.8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 307 ตารางเมตร ฟังก์ชันขนาดใหญ่ และเป็นครั้งแรกของตลาด 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ รวมถึงมีห้องครัวปิด และห้องพักแม่บ้านแยกโซนเป็นสัดส่วน และ 4 ที่จอดรถ

โดยจะเปิดขายในโครงการ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา และ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น บางนา

และ บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น โมเดล ASHER หน้ากว้าง 16.4 เมตร พื้นที่ใช้สอย 224 ตารางเมตร จุดขาย 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นแบบ Double – Volume Living ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวปิด ห้องพักแม่บ้านแยกโซนเป็นสัดส่วน และ 3 ที่จอดรถ ซึ่งจะเปิดขายที่โครงการ แกรนด์ พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 64

ตลาดบ้านแฝดเป็นตลาดที่มีดีมานด์ต่อเนื่องทุกปี โดยเฉพาะโครงการบ้านแฝดเอพีที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกระแสตอบรับดีทุกทำเลที่เปิดขาย ส่งผลให้บริษัทสามารถครองอันดับหนึ่งด้วย Market Share ยอดขายบ้านแฝด 3 ชั้นและ 2 ชั้น สูงที่สุดต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา (2H/2566) พอร์ตบ้านแฝดเอพีสามารถสร้างยอดขายที่โดดเด่น บ้านแฝดเอพี 3 ชั้น เติบโตขึ้นที่ 54 % และบ้านแฝดเอพี 2 ชั้น โตขึ้น 64% จากครึ่งปีแรก (1H/2566) ส่งผลให้บริษัทสามารถปิดการขายไปได้ทั้งสิ้น 4 โครงการ สะท้อนคุณภาพและการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกโครงการไม่ว่าบ้านแฝดเอพีจะไปเปิดที่ไหน เราสามารถสร้างประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าอย่างครบทุกมิติ นายเมธา กล่าวเพิ่มเติม

 

และเพื่อให้สื่อมวลชนอย่างเราได้สัมผัสถึงบรรยากาศของความแตกต่าง เอพีจึงได้เลือกที่จะจัดงานแถลงข่าวที่อีกหนึ่งโครงการไฮไลต์ประจำไตรมาสนี้กับโครงการ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา ที่มาพร้อมแบบบ้านโมเดลใหม่ ใหญ่กว่าที่เคยกับพื้นที่ใช้สอยมากสูงสุดถึง 307 ตร.ม. จอดรถได้ถึง 4 คัน กับราคาขายเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท* มีแค่ 46 หลังเท่านั้น บนทำเลยอดฮิตของกลุ่มบ้านระดับ Luxury อย่างย่านโยธินพัฒนา ย่าน Residential Area ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นอันดับต้นๆ ในกรุงเทพฯด้วย แหล่ง Lifestyle อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าอย่าง Central Eastville, The Crystal, CDC, Homepro, Design Village และ Lotus และยังเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายสาย อาทิ เลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา (ประดิษฐ์มนูธรรม) ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนนวมินทร์ ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนลาดพร้าว เช่นเดียวกับทางพิเศษฉลองรัชที่อยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

สำหรับที่โครงการ บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา นี้มี Signature Design และ Function ที่สำคัญของคือ

1. มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบ คือ NOE พื้นที่ใช้สอย 241 ตรม.จอดรถได้ 2 คัน มีห้อง Penthouse Master Bedroom ที่ชั้น 2/ CHEYDAN พื้นที่ใช้สอย 241 ตรม. จอดรถได้ 3 คัน มีห้อง Penthouse Master Bedroom ที่ชั้น 3 และ / DAELYN พื้นที่ใช้สอย 307 ตรม. จอดรถได้ 4 คัน โดยมีการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยในบ้านที่แตกต่างกันไปตามความต้องการใช้ Space ของสมาชิกในครอบครัว เช่น แบบบ้าน NOE จะมีห้องนอนที่บริเวณชั้นล่าง และจำนวนที่จอดรถ

2. ได้ประตูเข้าบ้านเป็นอลูมิเนียม อัลลอย ลายไม้ขนาด Oversize เพิ่มความหรูหรา ทนทาน มากกว่าเดิม และให้ประตูรั้วอัตโนมัติพร้อมมอเตอร์มาเลย

3. ก่อสร้างแบบ Conventional ใช้อิฐมวลเบาทุกหลัง แตกต่างจากบ้านแฝด The Edition ที่อื่นที่สร้างแบบ Precast

4.เพิ่มมิติการอยู่อาศัยที่แปลกใหม่กว่าเดิมด้วย ความสูงของระดับเพดานที่แตกต่างกัน โดยแบบบ้านทุกหลัง ที่ชั้น 3 เพดานสูงจะ 2.8 เมตร [แบบบ้าน CHEYDAN และ DAELYN จะมี Penthouse Master Bedroom ที่ชั้น 3 ครับ] ส่วนชั้น 1-2 สูง 2.6 เมตร ได้อ่างอาบน้ำ ชุดอ่างล้างหน้า His & Her ในห้อง Master Bedroom ทุกแบบบ้าน

5. มอบพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดในบรรดาทุกโครงการบ้านแฝดของเอพี กับโมเดล DAELYN หน้ากว้าง 12.8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 307 ตารางเมตร ฟังก์ชันขนาดใหญ่ และเป็นครั้งแรกของตลาด 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ รวมถึงมีห้องครัวปิด และห้องพักแม่บ้านแยกโซนเป็นสัดส่วน มีพื้นที่สวน Pocket Garden ที่ชั้น 2 และที่จอดรถมากถึง 4 คัน ครับ

ทาวน์โฮมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค’ กับจุดยืน ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุดต้องทาวน์โฮมจากเอพี’

ในส่วนของพอร์ตสินค้า ทาวน์โฮมเอพี’ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง (ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับ UPPER CLASS), พลีโน่ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ MAIN CLASS) และ พลีโน่ ทาวน์ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ ECONOMY CLASS) เอพีได้พัฒนา NEW DESIGN 2024 กับจุดยืน ‘พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด’ ซึ่งเตรียมเปิดขายใน 8 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 6,890 ล้านบาท

ส่วนหนึ่งของโมเดลไฮไลต์ TULLIA ทาวน์โฮม 3 ชั้นดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร  เน้นฟังก์ชันตอบสุนทรียการใช้ชีวิตเหนือระดับ อาทิ Penthouse Bedroom แบบเต็มพื้นที่ที่ชั้น 3 ในขณะที่ชั้น 2 กับความพิเศษพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ และ Open – Floor plan ชั้น 1 ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสเปซเป็น Living – Dining หรือ Pantry Space ได้อย่างสบาย พร้อม 2 ที่จอดรถ โดยพร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ บ้านกลางเมือง นอร์ธ ราชพฤกษ์ และ บ้านกลางเมือง รามคำแหง 174 สเตชั่น

และ CLARA ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105.5 – 106 ตารางเมตร เน้นฟังก์ชันครบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้ง่าย  พร้อมเปิดตัวครั้งแรกที่โครงการ พลีโน่ ทาวน์ สุขุมวิท-บางปู และ พลีโน่ ทาวน์ ประชาอุทิศ 90 

เอพีมองตลาดทาวน์โฮมยังเป็นตลาดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าครอบครัวเมือง ที่มีแนวโน้วเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเป็นโอกาสที่ดีของเอพีในฐานะผู้นำบุกเบิกและทำตลาดนี้มาตั้งแต่ต้น มาถึงวันนี้กว่า 33 ปีแล้ว ที่เอพียังครองแชมป์รักษาความแข็งแกร่งของยอดขายทาวน์โฮมเครือเอพี ที่มีทิศทางการตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาตลอด และมีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่อง สำหรับจุดเด่นของทาวน์โฮมเอพี คือ เราออกแบบทุกโมเดลตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่ระยะยาว โดยเฉพาะนวัตกรรมการดีไซน์สเปซฟังก์ชัน ‘DYNAMIC LIVING SPACE’ ที่นอกจากความกว้างของขนาดพื้นที่แล้ว ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในทาวน์โฮม ได้อย่างยืดหยุ่นรองรับกิจกรรมได้หลากหลายตามแต่ละช่วงเวลา และมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งเรานำเสนอครอบคลุมในทุกระดับราคา ตั้งแต่ทาวน์โฮมเซกเมนต์คุ้มค่าไปจนถึงโครงการระดับลักชัวรี เพื่อให้มั่นใจว่าทาวน์โฮมเอพี จะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด สามารถรองรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกเซกเมนต์ ครอบคลุมทั้งทำเลใจกลางเมืองถึงปริมณฑล ตามแนวทางการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ของเอพี” นายเมธา กล่าวทิ้งท้าย

 

นอกเหนือจากการเปิดตัวโครงการใหม่แล้ว เตรียมพบแคมเปญพิเศษ จากบ้านแฝดและทาวน์โฮมเอพี จัดให้’ กับ 80 โครงการพร้อมอยู่ จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ ส่วนลดหนักจัดใหญ่ ฟรีแพ็กเกจตกแต่งสูงสุด 3 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 15 ปี พร้อมดีลพิเศษดอกเบี้ย 1% นาน 3 ปี พบกันที่ Sales Gallery บ้านแฝดและทาวน์โฮมเครือเอพี ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://apth.ly/TH-Jadhai

 

สรุปข้อมูลไตรมาส 2/2567: บ้านแฝดและทาวน์โฮม โครงการใหม่จากเอพี

 

เอพี ไทยแลนด์ มีแผนการเปิดตัว 13 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,560 ล้านบาท แบ่งเป็น

 

บ้านแฝดเอพี จำนวน 5 โครงการ ในทำเล ได้แก่
1. บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น โยธินพัฒนา เริ่ม 14 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 18 – 19 พ.ค. นี้

2. บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น บางนา เริ่ม 12 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 25 – 26 พ.ค. นี้

3. แกรนด์ พลีโน่ วัชรพล-จตุโชติ 10 เริ่ม 6.64 – 8 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 11 – 12 พ.ค. นี้

4. แกรนด์ พลีโน่ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ เริ่ม 6.09 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 25 – 26 พ.ค. นี้

5. แกรนด์ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน 2 เริ่ม 3.4 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 15 – 16 มิ.ย. นี้

 

ทาวน์โฮมเอพี จำนวน 8 โครงการ ในทำเล ได้แก่

1. บ้านกลางเมือง นอร์ธ ราชพฤกษ์ เริ่ม 4.59 – 8 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 18 – 19 พ.ค. นี้

2. พลีโน่ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 60 เริ่ม 2.99 – 5.99 ล้านบาท

3. พลีโน่ สุขุมวิท-บางนา 3 เริ่ม 4.99 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 18 – 19 พ.ค. นี้

4. พลีโน่ ดอนเมือง เริ่ม 2.79 – 5.49 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 25 – 26 พ.ค. นี้

5. พลีโน่ เพชรเกษม 91 เริ่ม 2.39 – 4.39 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 29 – 30 มิ.ย. นี้

6. พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชั่น 2 เริ่ม 3.5 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 29 – 30 มิ.ย. นี้

7. พลีโน่ ทาวน์ เพชรเกษม 81 เริ่ม 1.89 – 3.49 ล้านบาท เปิดจอง 27 – 28 เม.ย.

8. พลีโน่ ทาวน์ ประชาอุทิศ 90 เริ่ม 2.99 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 11 – 12 พ.ค. นี้

 

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

 

#APTHAIUpdate2024 #APTHAI #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APTownhome #บ้านแฝดAP

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง