“แอสเซทไวส์” ผนึก “ทาคาระ เลเบ็น” พร้อมส่งมอบโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” รีสอร์ทคอนโดใจกลางทำเลที่ดีที่สุดของมีนบุรี

เกริก บุณยโยธิน 06 February, 2024 at 14.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“แอสเซทไวส์” เผยโฉมโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” (Atmoz Flow Minburi) มูลค่ารวม 1,370 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนกับ “ทาคาระ เลเบ็น” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าแล้ว ซึ่งนับเป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 2 ที่เสร็จสมบูรณ์ บนโลเคชั่นใจกลางมีนบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู มาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียดได้อย่างกลมกลืน ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างแอสเซทไวส์ และทาคาระ เลเบ็น มูลค่าโครงการรวม 1,370 ล้านบาท ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ 100% และเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์แล้ว

“ทำเลย่านมีนบุรีถือเป็นทำเล Center of Eastern CBD ที่มีการขยายตัวของเมืองจากกรุงเทพชั้นใน ปัจจุบันเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพเนื่องจากแวดล้อมไปด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล แหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย และแหล่งงานทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ซึ่งจัดเป็นนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย ทำให้ย่านมีนบุรียังมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง โดยโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียง 3 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้น – ลงวงแหวนกาญจนาภิเษก และใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังมีแนวคิดการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่นแบบครบวงจร โดยในอนาคตบริษัทฯ ยังมีแผนร่วมลงทุนกับทาคาระ เลเบ็น เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้า เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงต่อไป” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ด้านนายคาซูอิชิ ชิมาดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด กล่าวว่า ทาคาระ เลเบ็น และแอสเซทไวส์ เป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นมากว่า 3 ปีแล้ว โดยโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นโครงการร่วมทุนลำดับที่ 2 ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ โดยวันนี้ได้มีโอกาสมาชมโครงการในบรรยากาศจริง ท่ามกลางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ในบรรยากาศที่ร่มรื่น ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิดที่เน้นการมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้พักอาศัย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย และเมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของทั้งทาคาระ เลเบ็น และแอสเซทไวส์ ที่มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ ตรงกันในเรื่องของการส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือในโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความความสำเร็จอย่างแน่นอน”

สำหรับโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 3 อาคาร แบ่งเป็นที่พักอาศัย จำนวน 739 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัยขนาดเริ่มต้น 23 – 32 ตร.ม. มาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบโจทย์วิถี New Normal ที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียดได้อย่างกลมกลืน ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยใน WisePark โครงการมิกซ์ยูส ที่ทางบริษัทฯ พัฒนาภายใต้แนวคิด The Next Urban Community for All Gens ที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบทุกด้านสำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่น และยังยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านด้วยการบริการดูแลสุขภาพ AssetWise Health Station  พร้อมเชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ มั่นใจในการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชม.  นอกจากนี้ยังมี โครงการ มิงเกิ้ล ฮิลล์ มีนบุรี  (Mingle Hill Minburi) ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในบรรยากาศสีเขียวชอุ่มร่มรื่นเหมาะกับการใช้ชีวิตแบบครบวงจรในที่นี่ที่เดียว

นอกจากนี้ภายในโครงการแอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันกว่า 35 รายการ ที่ตอบโจทย์ทุกโหมดของการใช้ชีวิตทั้ง Live, Active, Play และ Work  ซึ่งถูกแยกไว้เป็นสัดส่วน เพื่อความส่วนตัว อาทิ Grand Swimming Pool, Co-Kitchen, Co-working area, Open air Library Lounge และ Slow Bar  พร้อมเปิดให้เข้าชมในบรรยากาศจริงแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69* ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง