“แอสเซทไวส์” ชี้ปี 67 ตลาดบ้านหรูโตไม่แผ่ว ดันโปรเจ็กต์แฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ตอบโจทย์ตลาดไฮเอนด์ ปั้น “2 คลับเฮาส์ฟังก์ชันแน่น-บริการผู้ช่วยส่วนตัวครบวงจร” สร้างสแตนดาร์ดใหม่ตลาดบ้านลักชูรีเมืองไทย

เกริก บุณยโยธิน 12 March, 2024 at 14.50 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แอสเซทไวส์ เดินหน้าบุกหนักตลาดบ้านลักชัวรี หลังประกาศปีนี้ลุยเสริมแกร่งพอร์ตด้วยการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบที่ครบทั้งดีไซน์และฟังก์ชันให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ชี้ในปี 2567 ตลาดบ้านระดับบนยังโตต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศความคืบหน้าโครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา (The Honor Yothinpattana)” เผยโฉม 2 คลับเฮาส์สุดอลังการบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร พร้อมมอบประสบการณ์อยู่อาศัยขั้นกว่าด้วย Living Fulfillment บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมดูแลลูกบ้านทุกมิติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์กลุ่ม Wealth ที่แท้จริง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า “ตลาดบ้านหรูยังคงเติบโตสวนทางตลาดอย่างต่อเนื่อง เพราะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจน้อยกว่า ประกอบกับซัพพลายในตลาดยังมีไม่มากเท่าโครงการในเซกเมนต์อื่น โดยลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้สูงหรือ Wealth ให้ความสำคัญกับหลายปัจจัยที่มากกว่าแค่เรื่องดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้งที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก ทั้งยังต้องแวดล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำคัญ นอกจากนี้ การออกแบบทุกพื้นที่ในบ้าน ยังต้องตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของครอบครัวใหญ่ที่มีคนหลายเจนอยู่ร่วมกัน นอกจากนี้ เรายังพบว่าลูกค้า Wealth ยังต้องการ Living Fulfillment และมองหาโครงการบ้านหรูที่สามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับทั้งภายในบ้านและในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการอีกด้วย ซึ่งโครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยหลังจากเปิดขายในเฟสแรก สามารถทำยอดขายกว่า 30% แล้ว ”

โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา ถือเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาโครงการบ้านหรูในยุคนี้ ซึ่งจุดเด่นของโครงการคือ  คลับเฮาส์ 2 แห่ง ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร โดยแห่งแรก คือ The Social Club ตั้งอยู่ด้านหน้าของโครงการเพื่อรองรับแขกของลูกบ้าน โดยแยกสัดส่วนจากพื้นที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ซึ่งไฮไลท์คือห้อง Gentle Club ที่ประกอบด้วย Wine & Cigar Room, Fine Dining Space, Tea Room & Car Salon และ The Residential Club สำหรับลูกบ้านได้มาผ่อนคลายและสังสรรค์กับหลากหลายสเปซ ไม่ว่าจะเป็น Private Chef’s Table Space, Private Spa Therapy, Residential Lounge, The Gym, Kids Club หรือ High Tea Pavilion นอกจากนี้ คลับเฮาส์ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานกับทุกเจนเนอเรชั่น โอบล้อมสวนสวยขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ มอบบรรยากาศเหมือนลูกบ้านได้เข้าพักในรีสอร์ตสุดหรู อีกทั้งยังมอบบริการ Living Fulfillment จากทีม Concierge Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมซัพพอร์ตลูกบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตั้งแต่งานด้าน Maintenance โดยผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจได้,  บริการรถรับส่งสนามบิน บริการสปาที่บ้าน บริการจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ งานทำบุญเลี้ยงพระ การดูแลด้านสุขภาพ และอีกมากมาย

โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนาบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 38 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อ 3 ย่านสำคัญ อย่างถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนลาดพร้าว ทั้งยังใกล้ทางด่วนฉลองรัชเพียง 5 นาที และเดินทาง 15 นาทีถึงทองหล่อ มาพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังจำนวน 106 หลัง ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 ขนาด พื้นที่ใช้สอย 455-710 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถสูงสุด 6 คัน ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วย Lifestyle Hub ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล อาทิ KIS International School, Shrewsbury International School, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา นับเป็นอีกหนึ่งไพรม์โลเคชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพฯ

ทั้งหมดนี้คือการคราฟต์ Privileged Living Beyond Limits ที่โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนาตั้งใจรังสรรค์ให้ลูกบ้านอย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ เสริม

สัมผัสประสบการณ์ Privileged Living Beyond Limits ที่โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา พร้อมเปิดให้จองเฟสแรกกับบ้านแปลงวิวสวยหน้า The Central Park ก่อนใคร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน สอบถามข้อมูลโทร 02-168-0000 เว็บไซต์ https://assetwise.co.th/House/the-honor-yothinpattana

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง