‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ ผนึก ‘อีซีจี เวนเจอร์ แคปปิตอล’ เปิดเกมรุก Branded Residence พัทยา ส่งแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมลัวชัวรี่ ‘Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya’ สู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมเซอร์วิสมาตรฐานโรงแรมระดับโลก

เกริก บุณยโยธิน 26 September, 2023 at 15.51 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จับมือ ‘อีซีจี เวนเจอร์ แคปปิตอล’ ร่วมลงทุนปั้นแฟล็กชิพโปรเจ็กต์ Branded Residence ครั้งแรก “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) มูลค่า 3,500 ล้านบาท สู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนสุดยอดทำเลไพร์มของหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา มาตรฐานแห่งความหรูหราระดับเวิลด์คลาส ‘The New Standard of Luxury Resort Living’ พร้อม Seaview ทุกยูนิต และบริการแบบ Concierge Service เปิดประสบการณ์ระดับลักชัวรี่สุดคุ้มค่าทั้งซื้อเพื่อเป็น Vacation Home และการลงทุนเพื่ออนาคต ราคาเริ่มต้น 4.79 – 60 ล้านบาท

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มและการตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนโฉมไปอย่างมากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ย นำมาสู่การขับเคลื่อนธุรกิจ และกลยุทธ์ของฮาบิแทท กรุ๊ป ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่ดี ในทุกด้าน ซึ่งการพัฒนาแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ในรูปแบบ Branded Residence ครั้งแรก ภายใต้ชื่อ “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) โดยมี บริษัท อีซีจี เวนเจอร์ แคปปิตอล จำกัด ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการลงทุน Private Equity รายใหญ่ในประเทศไทย ได้เข้ามาร่วมลงทุนในโครงการครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นโปรดักส์ตัวเลือก ที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่ทั้งในด้านของการอยู่อาศัย และลงทุน

จากประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้พัฒนาโครงการมากว่า 13 โครงการ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และพัทยา มูลค่ารวมกว่า 16,000 ล้านบาท ครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของบริษัทฯ ในการรุกตลาด Branded Residence สอดรับ กับแนวโน้มการเติบโตของตลาดในเซ็กเมนต์นี้ โดยข้อมูลล่าสุดจาก Savills สะท้อนว่าตลาดเอเชียแปซิฟิก มีโครงการ Branded Residence เพิ่มขึ้น 216% ในรอบ 10 ปี ด้านข้อมูลจาก C9Hotelworks ระบุว่ามีโครงการ Branded Residence จำนวน 79 แห่งที่เตรียมเปิดยูนิตใหม่ ในเอเชีย จำนวน 16,130 ยูนิต เพื่อรองรับดีมานด์ในปี 2025 โดยประเทศไทยครองสัดส่วนโครงการ Branded Residence ถึง 29% ตามด้วยฟิลิปปินส์และเวียดนาม

“โครงการ Branded Residence เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง และน่าจับตามองสำหรับวงการอสังหาฯ ทั่วโลก โดยการลงทุน ด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเครือข่ายการลงทุนที่ใหญ่ที่สุด และถือว่ามีความเสี่ยงต่ำในการลงทุนระยะยาว ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้ใช้กลยุทธ์จับมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อเพิ่มมูลค่าของโครงการให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ โดยบุกเบิกตลาด Branded Residence ในตลาดพัทยาเพื่อสร้าง การเติบโตบนทำเลที่ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับผู้ซื้อทั้งชาวไทยและต่างชาติ”

คุณพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซีจี เวนเจอร์ แคปปิตอล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ Branded Residences ใหม่ล่าสุดของฮาบิแทท กรุ๊ปนี้ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งนักลงทุนที่สนใจการลงทุนในโครงการพรีเมียม ทำกำไรได้ในอนาคต เป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ นับเป็นโปรดักส์ที่น่าสนใจภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจที่กำลังชะลอตัว และมีความเสี่ยงจากปัจจัยความไม่แน่นอนสูง”

โครงการ “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “The New Standard of Luxury Resort Living” การใช้ชีวิตแบบรีสอร์ทหรูหราทันสมัย ริมชายหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ภายใต้การจับมือ Wyndham Grand อีกหนึ่งแบรนด์ระดับสูงของแบรนด์พอร์ตโฟลิโอของ Wyndham Resorts and Hotels เครือโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีพ ตั้งอยู่บนทำเลยูนีค มีความพิเศษและโดดเด่นในด้านดีไซน์

นอกจากนั้นโครงการยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดหรูด้วย Concierge Service บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งเหมือนมีผู้ช่วยคนพิเศษช่วยจัดการหรือดำเนินธุรกิจสำคัญต่าง ๆ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการติดต่อสำรองร้านอาหาร, Chef’s Table, บริการ จัดแคทเทอริ่ง, จองตั๋วเครื่องบิน, บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมไปถึงบริการซักรีด

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3-0-40.4 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ไฮไรซ์ 36 ชั้นพร้อมรูฟท็อป โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบสุดล้ำพร้อม Seaview ทุกยูนิต จำนวนเพียง 385 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ One Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 – 66 ตร.ม., Two Bedrooms พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 70 – 99 ตร.ม. อีกทั้งห้องชุด Luxury Collection แบบ Luxury 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอย 83 ตร.ม., Luxury 3 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 129 -137 ตร.ม. และ Luxury 4 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 144 – 217 ตร.ม.

พร้อมไฮไลท์สำคัญคือการนำเสนอที่สุดของฟาซิลิตี้ (Facilities) ที่มีมากถึง 7 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ และรองรับทุกกิจกรรมของผู้พักอาศัยทุกวัยให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น เลานจ์ลอยน้ำ, สระออนเซ็น, ลักชัวรี่ เลานจ์, กอล์ฟ ซิมูเลเตอร์, สระว่ายน้ำสำหรับคนทุกวัย, สกายบาร์ รูฟท็อปพร้อมวิวทะเล 360 องศา เป็นต้น

ด้านการออกแบบโครงการมีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติ สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Nature Connect ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่น และเส้นโค้งของหาดวงศ์อมาตย์ สะท้อนความงามตามธรรมชาติที่เชื่อมต่อกับทะเล และธรรมชาติโดยรอบ มีการออกแบบ Y-shaped architectural design เพื่อให้ทุกยูนิตรับวิวทะเล พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอกเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย สร้างสุขภาวะความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เหมาะสำหรับเป็นช่วงเวลาของการพักผ่อนในทุก ๆ วัน อย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังมีการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่มีนวัตกรรมชั้นนำ เน้นการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี แต่ยังคงความโมเดิร์น สะท้อนความสนุกทุกการพักผ่อน

“หาดวงศ์อมาตย์เป็นทำเลที่ดีที่สุดในเวลานี้ ซึ่งปัจจุบันโครงการในทำเลนี้มียูนิตเหลือขายน้อยเพียง 2% เท่านั้น แต่ดีมานด์ของที่อยู่อาศัยคุณภาพในระดับสูง เฉลี่ยราคาขายอยู่ในระดับที่มากกว่า 200,000-300,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งโครงการวินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา มอบความคุ้มค่าในระดับราคาเริ่มต้น 160,0000 บาท/ตร.ม. เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และครอบครัวรุ่นใหม่ (Young Family) ที่ต้องการ Vacation Home หรือบ้านหลังที่สองสำหรับการพักผ่อนระดับลักชัวรี่ อีกทั้งเป็นสินทรัพย์ของครอบครัว และเพื่อการลงทุนในอนาคต”

“ส่วนผสมที่ลงตัวและเป็นหัวใจของความสำเร็จในโครงการนี้ อยู่บนทำเลไพร์มแอเรียที่หาได้ยากแล้วในปัจจุบันและในอนาคต ตามมาด้วยดีไซน์โดดเด่นหรูหราเป็นเอกลักษณ์ พร้อมความพิเศษในบริการที่เหนือระดับจากแบรนด์เซอร์วิสของ Wyndham Grand ที่จะทำให้โครงการ วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) ภายใต้มาตรฐานคุณภาพที่น่าเชื่อถือของการเป็นโครงการ Branded Residences ได้รับการตอบรับจากทั้งผู้ซื้อเพื่ออยู่เอง และนักลงทุนที่กำลังมองหาโครงการที่สร้างผลตอบแทนคุ้มค่าติดไว้ในพอร์ตลงทุน” นายชนินทร์ กล่าวเพิ่มเติม

เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์สุดหรูการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ Branded Residences และไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ที่ออกแบบใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมยกระดับการบริการมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ทุกวินาทีแห่งการใช้ชีวิตพิเศษยิ่งกว่าที่เคย เริ่มต้นแล้วที่นี่ “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) ในราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท

 

รับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/3psI1aN สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายเพื่อเยี่ยมชม Sales Gallery โทร. 02-806-8888 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties,
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง