ฮาบิแทท กรุ๊ป กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ส่งห้องดีไซน์หรูไซส์ใหญ่ โครงการ ‘วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา’ ตอบโจทย์ดีมานด์ฮอลิเดย์โฮมมาแรงอัดโค้งสุดท้ายของปี

เกริก บุณยโยธิน 22 December, 2023 at 17.50 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่งยูนิตไซส์ใหญ่ ดีไซน์หรู โครงการ ‘วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา’ (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) รับดีมานด์ฮอลิเดย์โฮมบูมต่อเนื่อง เปิดตัวยูนิต 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 72 ตร.ม. – 101 ตร.ม. และ 3 ห้องนอนใหญ่ชั้นสูง 110 ตร.ม. เติมเต็มไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ของทุกเจเนอเรชั่นชาวไทยและต่างชาติ ทุกยูนิตได้วิวทะเล 100% มาพร้อมโปรแรง Fully Furnished หรือ Fully Decorated แต่งสวยครบ* ในราคาเริ่มต้นเพียง 11 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท ดีเดย์วันนี้ – 31 ธ.ค. 2566 นี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มการขยายตัวของดีมานด์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ฮอลิเดย์โฮม โซนพัทยา มีกระแสตอบรับเป็นอย่างมากตลอดปี 2566 และยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมซื้ออย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้และคาดการณ์กระแสตอบรับนี้จะแรงต่อเนื่องไปถึงปี 2567 จากการเป็นจุดหมายปลายทางของตลาดที่พักอาศัยและการเติบโตของธุรกิจระดับโลก

อีกทั้งปัจจัยบวกมาจากดีมานด์ทั้งจากกลุ่มลูกค้าคนไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะรัสเซียที่มาแรง แซงกลุ่มกำลังซื้อจากประเทศอื่นๆ เช่น จีน ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีการเข้าซื้ออสังหาฯ ในกลุ่มฮอลิเดย์โฮมจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญของไทยหลายแห่ง รวมถึงพัทยา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น World Class Destination ด้านการท่องเที่ยวและพักผ่อนระดับโลก นอกจากนี้ยังมีดีมานด์ จากกลุ่มคนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูง และมองหาโครงการอสังหาฯ ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์ที่หรูหรา รองรับไลฟ์สไตล์การทำงานและพักผ่อน อีกทั้งยังเป็นการลงทุนสร้างผลตอบแทนระยะกลางและระยะยาวได้

ทั้งนี้ ปัจจัยสนับสนุนจากนโยบายรัฐบาลก็มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการลงทุนในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ทั้งด้านการสร้างระบบนิเวศสำหรับการลงทุน และการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งมีผลต่อภาพรวมตลาดฮอลิเดย์โฮมมีแนวโน้มเติบโตอย่างน่าสนใจมากขึ้น ยังไม่รวมถึงศักยภาพของเมืองพัทยาที่เดินทางสะดวก และใกล้กรุงเทพฯมากที่สุด บรรยากาศโดยรอบรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งท่องเที่ยว สนามกอล์ฟ โรงพยาบาลชื่อดังและโรงเรียนนานาชาติ รวมทั้งยังเป็นศูนย์กลางของการจัดอีเวนต์ระดับโลก เช่น เทศกาลดนตรี และ มหกรรมกีฬา

“ศักยภาพของทำเลพัทยาเหนือ – วงศ์อมาตย์ ที่เป็นทำเลตลาดกลุ่มฮอลิเดย์โฮม จึงได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อคนไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก วัดได้จากโครงการ วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) สามารถทำยอดขายได้แล้ว 30% ภายหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน และมองเห็นว่า ยังมีดีมานด์ห้องพื้นที่ขนาดใหญ่ ดีไซน์สวย สะท้อนการใช้ชีวิตพรีเมียม มีฟังก์ชันที่รองรับการใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่น และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน” นายชนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาอสังหาฯ เพื่อการพักผ่อน บ้านหลังที่สอง และการซื้อลงทุน ทางโครงการ “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” ได้จัดโปรโมชั่น Fully Furnished* ส่งท้ายปีกับห้องไซส์ใหญ่ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 72 – 101 ตารางเมตร และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “The New Standard of Luxury Resort Living” รองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่เหนือระดับด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เปิดรับมุมมอง วิวทะเลแบบ 100% และเพียง 250 เมตรถึงหาดวงศ์อมาตย์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานหลากหลาย ฟังก์ชั่นจัดเต็มถึง 7 ชั้น จากนั้นยังมาพร้อมกับ Concierge Service การบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตามมาตรฐานแบรนด์ Wyndham ซึ่งเป็นเครือโรงแรมใหญ่ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการตามคำขอพิเศษ รูมเซอร์วิส แม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก เช่ารถ รวมไปถึง Chef’s Table บริการจัดเลี้ยง

โครงการ “วินแดม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา” เป็นคอนโดมิเนียมในแบบ “Branded Residence” สูง 36 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท บนทำเลไพรม์หาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ที่ดินขนาดกว่า 3 ไร่ มีจำนวนเพียง 348 ยูนิตเท่านั้น โครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2567 คาดแล้วเสร็จในปี 2570 ล่าสุด คว้ารางวัลจากเวที PropertyGuru Thailand Property Award ครั้งที่ 18 ประเภท Best Condo Development (Thailand) Best Condo Development (Eastern Seaboard), Best Condo Architectural Design, Best Condo Interior Design, Best Condo Landscape Design อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับห้องใหญ่ 2 ห้องนอน ครบทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 72 – 101 ตร.ม. และแบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully – Furnished* และรับส่วนลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท* ราคาเริ่มต้นเพียง 11 ล้านบาทเท่านั้น* รับสิทธิพิเศษ สามารถลงทะเบียนที่ https://habitatgroup.co.th/wyndhamgrand/

ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 66 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายเพื่อเยี่ยมชม Sales Gallery
โทร. 02-806-8888 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties, ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง