‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ โชว์ความสำเร็จ 2 โครงการลักชัวรี่ คว้า 9 รางวัล บนเวที Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024

เกริก บุณยโยธิน 08 June, 2023 at 10.41 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ประกาศความสำเร็จคว้า 9 รางวัล เวที Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024 จาก 2 โครงการ ได้แก่ โครงการวินด์แฮม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา และ โครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูลวิลล่า พัทยา ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนชั้นนำของไทย

 

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนในรูปแบบไลฟ์สไตล์ อินเวสเม้นท์ (Lifestyle Investment) มากว่า 10 ปีนั้นได้รับการยอมรับจากลูกค้าในไทย และต่างประเทศ รวมถึงผลงานรางวัลต่าง ๆ ที่สะท้อนถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น

โดยล่าสุด ฮาบิแทท กรุ๊ป คว้า 9 รางวัลจาก 2 โครงการลักชัวรี่ บนเวที Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024 ได้แก่ โครงการวินด์แฮม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya) คว้ารางวัลในประเภท Best Residential High-Rise Development Thailand, Best Residential High-Rise Architecture Thailand, Best Architecture Multiple Residence Thailand, Residential Development 20+ Units Thailand และรางวัล Nominee ในประเภท Residential High Rise Development Asia Pacific, Residential High Rise Architecture Asia Pacific, Architecture Multiple Residence Asia Pacific

“วินด์แฮม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา จะเป็นโครงการใหม่ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยตั้งอยู่บน สุดยอดทำเลของพัทยา เมืองที่มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมากในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการวินด์แฮม แกรนด์ เรสซิเดนซ์ วงศ์อมาตย์ พัทยา ยังได้เข้าร่วมชิงรางวัลระดับนานาชาติบนเวที International Property Awards ในประเภท Residential High Rise Development Asia Pacific, Residential High Rise Architecture Asia Pacific, Architecture Multiple Residence Asia Pacific ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

อีกหนึ่งโครงการที่คว้ารางวัลจากเวที Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024 คือ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas Pattaya) คว้ารางวัลในประเภท Residential Property Thailand, Architecture Multiple Residence Thailand

ในส่วนของโครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา (Highland Park Pool Villas) เป็นโครงการพูล วิลล่า สไตล์ โมเดิร์น รีสอร์ท มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 51 ไร่ มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลระดับพรีเมี่ยมบริเวณห้วยใหญ่ สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ที่มีสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน โดย Sold Out เฟสแรก จำนวน 20 หลัง และกำลังเปิดขายเฟส 2 อีกจำนวน 20 หลัง ในราคาเริ่มต้น 9.9 – 20 ล้านบาท

สำหรับ Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024” นับเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 30 โดยมี บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมรับรางวัลจากเวทีนี้ โดยผู้ชนะในแต่ละภูมิภาคต่าง ๆ จะได้รับการเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัลระดับนานาชาติต่อไป

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากสำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำ ด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ และมาตรฐานการทำงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง” นายชนินทร์ กล่าว

ในปี 2566 ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมเปิดบริการโรงแรมเพิ่มอีก 2 แห่ง คือ เบย์เฟียร์ พรีเมียร์ สวีท (Bayphere Premier Suites) และบลูเฟียร์ โฮเทล พัทยา (Bluphere Hotel Pattaya) นอกจากนั้น วินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) และรามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) จะเตรียมเปิดให้บริการในปี 2567

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง