“ดี – แลนด์ กรุ๊ป” รับกระแสนิวนอร์มอล ปักหมุด “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่” เปิด Sales Gallery ออนไลน์ พร้อมเขย่าตลาดทาวน์โฮม จัดแคมเปญผ่อนให้ 36 เดือน!

เกริก บุณยโยธิน 20 May, 2020 at 15.32 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ดี – แลนด์ จับกระแสนิวนอร์มอล เน้นทำการตลาดออนไลน์ ยก Sales Gallery มาไว้เพียงปลายนิ้วลูกค้า ประเดิมโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก – บางใหญ่” พร้อมอัดแคมเปญ ผ่อนให้จริง 36 เดือน ตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุค Covid – 19

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี – แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สยายปีกเจาะทำเลทองนนทบุรี ต่อยอดความสำเร็จโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน” ติดถนนบางกรวย – ไทรน้อย ล่าสุดจึงได้เปิดตัวโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก – บางใหญ่” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ English Heritage บ้านที่อบอุ่น และมีเสน่ห์ บนเนื้อที่ 23 ไร่ จำนวน 230 ยูนิต เพื่อรองรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของทุกครอบครัว โอบล้อมด้วยสังคมคุณภาพ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

“สำหรับสินค้าประเภททาวน์โฮม ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ยังเป็นที่นิยมและยังมีกลุ่มผู้มีกำลังซื้ออยู่ในขณะนี้ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก – บางใหญ่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้จริง ทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งในส่วนของแคมเปญที่ออกมารองรับจะสามารถช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าในกระแสยุคนิวนอร์มอลได้สำเร็จ”

 

นายศิริพงษ์ กล่าวถึงโครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก – บางใหญ่ ว่ามีจุดเด่นด้านพื้นที่ใช้สอย ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ English Heritage เน้นความโปร่ง โล่ง สบายตา โดยมีแบบบ้าน 3 สไตล์ ให้เลือกสรร ได้แก่

1. ทาวน์โฮม Birmingham พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

2. ทาวน์โฮม Northampton พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

3. ทาวน์โฮม Westminster พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก – บางใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ – รถตู้โดยสาร และรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้า – ออกเมืองสะดวก เนื่องจากเชื่อมต่อสู่ ถ.กาญจนภิเษก, ถ.รัตนาธิเบศร์, ถ.นครอินทร์, ถ.ปิ่นเกล้า, ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, ใกล้ อบต.ไทรน้อย, เซ็นทรัลเวสต์เกต, อิเกียบางใหญ่, รพ.ไทรน้อย, รพ.เกษมราษฎร์, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, และบางใหญ่ไนท์บาร์ซ่า

ทั้งนี้ จากสภาวะที่ต้องเผชิญการเปลี่ยน แปลงท่ามกลางเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว ประกอบกับกระแสสังคมแบบใหม่นิวนอร์มอลที่กำลังมีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงเปิดช่องทางขายผ่านทางออนไลน์ โดยทำการเปิด Sales Gallery ในแบบออนไลน์เพื่อให้บริการลูกค้า และเพิ่มช่องทางสอบถามรายละเอียดที่มากขึ้น ซึ่งไม่ว่าลูกค้าอยู่ที่ไหนก็สามารถจองบ้านได้ ทั้งง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคที่เปลี่ยนไป และนอกจากนี้ยังออกแคมเปญการตลาด ผ่อนให้ 36 เดือน เพื่อหนุนลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยให้มีบ้านง่าย และเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยของลูกค้า ได้นานถึง 3 ปี

นอกจากนี้หากท่านใดสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการดี – แลนด์ ผ่าน Sales Gallery ออนไลน์ ง่ายๆ เพียงแสกน QR Code LINE หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับทีมงานฝ่ายขายได้ทันที โทร. 1793

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง