“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” อัดโปรสุดคุ้ม! “ดีทาวน์โกรว์” อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่บนทำเลทองใจกลางศรีราชา

เกริก บุณยโยธิน 15 November, 2021 at 12.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ส่งแคมเปญ! “โปรแรงส์แซงโค้ง” ผ่าน “โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา” อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พร้อมร้านค้า บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งงาน–ย่านธุรกิจ ในราคาเพียง 2.99 ล้านบาท* ครบเครื่องทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนระยะยาว ปล่อยเช่าได้ทันที กับข้อเสนอสุดคุ้ม! 3 ต่อ “ลดเพิ่ม 5 แสนบาท*–การันตีรายได้ 5 แสนบาท* พร้อมบริการจัดหาผู้เช่า–จองในงานรับส่วนลดเพิ่ม 1 แสนบาท*” 12–14 พ.ย.นี้ เท่านั้น!

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า อาคารพาณิชย์จัดเป็นสินทรัพย์สำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนที่มีความมั่นคง เพราะสามารถเพิ่มมูลค่าได้สูงกว่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่น ๆ  ด้วยจุดเด่นในเรื่องของการใช้ประโยชน์ที่มีความยืดหยุ่น ทั้งการค้าขายและที่อยู่อาศัยในเวลาเดียวกัน รวมถึงการปล่อยให้เช่าเพื่อสร้างผลตอบแทนในระยาว โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ การคมนาคมสะดวก อยู่ใกล้แหล่งงานและและย่านธุรกิจ

ดีแลนด์ กรุ๊ป ได้จัดโปรโมชัน “โปรแรงส์แซงโค้ง” 7 ยูนิตสุดท้าย “โครงการดีทาวน์โกรว์ (สวนเสือศรีราชา)” อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พร้อมอยู่ 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. พื้นที่ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจสำหรับเจ้าของกิจการหรือปล่อยเช่าหน้าร้าน พื้นที่ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า–ออก 2 ด้าน (Double Front) ห้องพักแบ่งทางเข้าออกเป็นส่วนตัว พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง ฟังก์ชั่นการใช้งานออกแบบให้เป็นสัดส่วน พร้อมเป็นหน้าร้านและอพาร์ทเมนท์ปล่อยเช่าได้ทันที ในราคาพิเศษเพียง 2.99 ล้านบาท* จากราคาปกติ 4.28 ล้านบาท กับข้อเสนอสุดคุ้ม! 3 ต่อ “ต่อที่หนึ่ง ลดเพิ่ม 5 แสนบาท* /ต่อที่สอง การันตีรายได้ 5 แสนบาท* พร้อมบริการจัดหาผู้เช่า / และต่อที่สาม พิเศษจองในงานวันที่ 1214 พฤศจิกายน 2564 รับส่วนลดเพิ่ม 1 แสนบาท*”

โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ ในรูปแบบอาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการครบทุกด้าน ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ดีคลับ สโมสร สระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อนกระจายอยู่รอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และพื้นที่จอดรถมากกว่า 300 คัน การเดินทางสะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ทั้งมอเตอร์เวย์และเส้นสุขุมวิท บริเวณโดยรอบโครงการแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ Porto Market เซ็นทรัล โรบินสัน  J–Park สวนเสือศรีราชา โรงเรียนอัสสัมชัญ ตึกคอม โรงพยาบาลพญาไท และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง

“ดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา เป็นอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่บนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ให้คุณเป็นทั้งเจ้าของบ้านและเจ้าของอพาร์ทเมนท์ได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมรับผลตอบแทนสูงสุดถึง 5% ต่อปีซื้อแล้วสามารถปล่อยเช่าได้ทันที โดยดี–แลนด์ กรุ๊ป การันตีค่าเช่านานถึง 2 ปี สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าในการลงทุนกับอาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ทเมนท์บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองศรีราชา ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ การคมนาคมสะดวกสบาย ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อลงทุน
เพื่อสร้างรายได้ในระยะยาว”
นายศิริพงษ์ กล่าว

สำหรับผู้สนใจ “โครงการดีทาวน์โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา” อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! จาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ได้ที่ https://bit.ly/3l3IcDK สอบถามข้อมูล โทร. 1793 กด 14 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://dl.co.th/commercial และ Facebook: Dlandclub

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง