“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ขานรับมาตรการ LTV กู้เต็ม 100% อัดโปรส่งท้ายปี “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน” 2 ทำเลทองนนทบุรี

เกริก บุณยโยธิน 09 December, 2021 at 12.23 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”  ขานรับมาตรการปลดล็อก LTV กู้เต็ม 100% ไม่ต้องดาวน์ กระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ จัดโปรโมชัน One Price ส่งท้ายปี “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน” ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ  สวย ครบ จบทุกฟังก์ชัน บน 2 ทำเลคุณภาพโซนนนทบุรี แปลงมุมราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้–31 ธันวาคม 2564

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV)  เป็นการชั่วคราว โดยกำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์สำหรับสัญญาเงินกู้ที่ทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2564–31 ธันวาคม 2565 จะเป็นปัจจัยบวกกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาฟื้นตัวและส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศ

ดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย โดยจัดแคมเปญ “โปรแรงส์! ส่งท้ายปี” ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร จำนวน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม. ผ่านโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน” บนเนื้อที่รวมกว่า 49 ไร่ ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย และโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่ บนเนื้อที่ประมาณ 23 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย กับโปรโมชันพิเศษ! One Price แปลงมุม ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จากราคาปกติ 2.82 ล้านบาท ปลดล็อก LTV กู้เต็ม 100% โดยจองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้–31 ธันวาคม 2564

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน และโครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก–บางใหญ่ เป็นทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนทำเล Urban Connecting ในจังหวัดนนทบุรี เชื่อมต่อการเดินทางเข้า–ออกเมืองสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งมวลชน ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และแหล่งช้อปปิ้งห้าง Central Westgate ในขณะที่รูปแบบโครงการได้รับการออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับอังกฤษ ผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์นที่คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันต่าง ๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส ภายในโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยคีย์การ์ดและกล้อง CCTV

“การผ่อนคลายมาตรการ LTV ถือเป็นข่าวดีของผู้มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่า เพราะเป็นการปลดล็อกตลาดอสังหาริมทรัพย์  เนื่องจากผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ ซึ่งดี–แลนด์ กรุ๊ป มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพและเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว การออกแบบและก่อสร้างด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐาน เข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่น ด้วยบริการที่มีคุณภาพและรวดเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและลูกบ้านของดี–แลนด์ กรุ๊ป” นายศิริพงษ์ กล่าว    

สำหรับผู้สนใจ “โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน” ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ บนทำเลศักยภาพ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ! One Price แปลงมุม ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท* จาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ https://dl.co.th และ Facebook: Dlandclub

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง