The Lofts Asoke (Mock up room Sky Loft Duplex )

  

เดอะ ลอฟท์ อโศก (ห้องตัวอย่าง สกาย ลอฟท์ ดูเพล็กซ์)


นอกจากเราจะได้ความสูงของห้องถึง 5.7 เมตรแล้ว สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคงจะเป็นพื้นที่ Void ซึ่งกะด้วยสายตาแล้ว กินพื้นที่มากกว่า 2 ใน 3 ของพื้นที่ห้อง แถมยังมีหน้ากว้างร่วม 7 เมตรกว่าๆ นี่คือสิ่งที่หาได้ยากในการพัฒนาห้อง Duplex ในยุคปัจจุบันครับ...ลองนึกภาพตามว่า การที่ไรมอนแลนด์จัดห้อง Duplex มาไว้ชั้นสูง ก็เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ Take View ได้เต็มที่ในแบบที่ไม่มีอะไรมาบดบังสายตา ได้พื้นที่ Viod ที่ใหญ่มากๆถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ ที่มักจะเหลือช่อง Void เอาไว้นิดเดียวตรงโซฟาห้องรับแขก เพื่อให้มีพื้นที่ในการขายมากขึ้น มีบันไดที่ใช้ได้จริง รวมถึงมีระเบียงที่กว้างใหญ่มากพอที่จะวางชุดโต๊ะนั่งเล่นได้ ที่สำคัญมากๆก็คือราคาของห้อง Sky Loft Duplex ที่นี่ไม่ได้ตั้งราคาขายแบบ Premium เพิ่มขึ้น แตกต่างจากที่อื่นที่มักจะคิดราคาเพิ่มเผื่อไว้ทดแทนพื้นที่ Void ที่ waste ไป

เกริก บุณยโยธิน เมื่อ 13 May, 2016 เวลา 00.10 am

Prop score™: 3.6

คะแนนรีวิว: 0.0

0 รีวิว


ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



    ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ

The Lofts Asoke (Mock up room Sky Loft Duplex )

บริษัทผู้สร้าง

Raimon Land Plc.

สถานที่

ถนนอโศกมนตรี

สถานีรถไฟ BTS

BTS อโศก Distance 1,000 m.

สถานีรถไฟใต้ดิน

MRT เพชรบุรี Distance 150 m.

Airport Rail Link

ARL มักกะสัน Distance 200 m.,

สถานี BRT

-

พื้นที่

1-2-65.8 ไร่

ชั้น

คอนโด High Rise 45 ชั้น (37 ชั้น + 7 ชั้น Sky Loft Duplex + 1 ชั้น Rooftop)

ยูนิต

211 ยูนิต

ที่จอดรถ

211 คัน คิดเป็น 100% (มีทั้งระบบ auto parking และ แบบปกติ)

ลิฟท์

3+1 ตัว

สิ่งอำนวยความสดวก

Lobby Triple volume , double volume fitness , 25 m. Sky infinity edge swimming pool , Sky Garden and Sun Decks , Double Volume Ceiling Height Residential Lounge , Floor Specific Access Card System , High Speed elevators , Landscaped Gardens , Intelligent Workspace and Library , Steam


    ประเภทยูนิต

ประเภท

CONDO

studio

-

1 bedroom

1 bed LOFT ZONE 35 ตารางเมตร และ 49 ตารางเมตร

2 bedroom

2 bed LOFT ZONE 74 ตารางเมตร และ 86-87 ตารางเมตร

3 bedroom

-

Duplex

SKY LOFT ZONE : 1 bed duplex 76 - 77 ตารางเมตร / 2 duplex 120 ตารางเมตร / 3 duplex 127.5 ตารางเมตร และ 145 ตารางเมตร

Penthouse

-

ประเภทอื่นๆ

-

ความสูงจากพื้นถึงเพดาน

3.17 สำหรับห้อง Loft และ 5.7 สำหรับห้อง Sky Loft unit

ราคาเริ่มต้น / ตรม.

213,000 (ณ วันที่ 6 พค. 2559)

ราคาเริ่มต้น / ยูนิต

8 ล้าน

ค่าส่วนกลาง

85 บาทต่อตารางเมตร/เดือน

Sinking Fund fee

800 บาทต่อตารางเมตร

สร้างเสร็จ

คาดว่าจะเริ่มก่อสร้าง Q4 2016 สร้างเสร็จ Q4 2018

เว็บไซต์

http://www.theloftsasoke.com/

02 651 9600


เพื่อนบ้าน Street View


หลังจากที่เริ่มเปิดขายโครงการมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว จนมาถึงตอนนี้โครงการสุดเท่ห์อย่าง The Lofts Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก) ก็สร้างห้องตัวอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ถึงแม้ว่า The Lofts Asoke จะมีห้องตัวอย่างให้ดูแค่แบบเดียวคือ Sky Lofts Duplex 2 ห้องนอนขนาด 120 ตรม. ซึ่งมีจำนวนเพียงแค่ 14 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ขายอยู่ตอนนี้เฉียด 30 ล้านบาท

IMG_4303

แต่ห้อง Type นี้ก็สื่อให้เห็นถึง Identity ที่ชัดเจนของแบรนด์ The Lofts ในสไตล์ Raimon Land… การออกแบบ Layout ห้องที่มีขนาดความสูงถึง 5.7 เมตร โดยความกว้างของพื้นที่ Void มากกว่า 7 เมตร กินพื้นที่ราวๆ 70% ของห้อง และที่สำคัญคือลูกค้ายังสามารถเลือกวัสดุที่ตกแต่งห้องได้ถึง 3 สไตล์ คือสิ่งที่เราคงยากที่จะเห็นที่ไหนอีกแล้วในการพัฒนาคอนโด High Rise กลางเมืองยุคปัจจุบัน

IMG_4324

เหนือสิ่งอื่นใด Mood & Tone ของห้องตัวอย่าง และ Prop ทั้งหมดของห้องนี้ เกิดจากแรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของ CEO คนดังแห่งทศวรรษของ Raimon Land อย่างคุณจอห์นสัน ตัน ที่ได้ทุ่มเทจิตวิญญาณ และแวะเวียนมาคุมงานก่อสร้างที่โครงการเกือบทุกวัน…พูดแบบนี้หลายคนคงอยากที่จะเห็นภาพของห้องตัวอย่างที่นี่แล้วสิครับ แต่ก่อนที่ผมจะพาคุณผู้อ่านไปชม ผมขอ recap รายละเอียดโครงการกันอีกครั้งดีกว่า เผื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะเพิ่งเข้ามาดูรีวิวนี้เป็นครั้งแรกครับ

Crown_Final General_Massing_with_bldg Landscape_Final

นอกเหนือจากการที่โครงการตั้งอยู่ในทำเลระดับ Grade A Prime area มีระยะห่าง 150 เมตรจาก MRT สถานีเพชรบุรี 200 เมตรจากแอร์พอร์ตลิงค์แล้ว และเพียง 50 เมตรจากท่าเรือคลองแสนแสบแล้ว The Lofts Asoke ยังมีจุดเด่นในเรื่องของ Design ที่ไม่มีใครเหมือน เป็น Style Loft ที่เป็น Signature ของแบรนด์ไรมอนแลนด์ คำว่า Loft ในความหมายของไรมอน แลนด์ จะใช้ความเป็น Functional เป็นตัวนำ กล่าวคือเพดานจะต้องสูง โปร่งนห้องแบบปกติก็จะเรียกว่า Lofts ตั้งแต่ชั้น 3 – 30 จะมีระยะจากพื้นสู่เพดานที่ 3.17 เมตร ส่วนห้องแบบ Sky Lofts ที่ชั้น 31 – 44 (ชั้น 31-37 ตามพื้นที่โฉนด เพราะห้อง Duplex ที่นี่มีประตูแค่ชั้นเดียวครับ) จะมีความสูงจากพื้นสู่เพดานที่ 5.7 เมตร และเป็นห้องแบบ Duplex ที่ให้พื้นที่ Void บริเวณห้องนั่งเล่น มากกว่าห้อง Duplex โครงการอื่นๆ

MAP-THE-LOFTS-ASOKER

ห้องชุดทั้ง 211 ยูนิต ของ เดอะ ลอฟท์ อโศก ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่านอินดัสเตรียล แวร์เฮาส์สุดเก๋จากย่านไทรเบกา และโซโห ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก คอนโดสุดเทห์แห่งนี้มีความสูง 45 ชั้น (37 + Roof top) บนพื้นที่ 1 ไร่ 2 งาน 65.8 ตารางวา (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) รูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนว รอว์ (Raw) เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ แนว โบวด์ (Bold) ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร หรือแนว ฟังก์ชันนัล (Functional) ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย เดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่ในย่านอโศก ติดกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังพัฒนา อย่างมักกะสัน และไม่ไกลจากแหล่งที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและย่านชุมชนอย่างสุขุมวิท เดอะ ลอฟท์ อโศก ได้รับการออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาระดับเวิลด์คลาสอย่าง Eco.id ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคใหม่ ผู้ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยภายในโอ่โถง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

IMG_4315

IMG_4314

IMG_4312

ทันทีที่ก้าวย่างเข้ามาสัมผัสโครงการฯ เจ้าของห้องชุดในโครงการจะได้พบกับสวนที่ตกแต่งอย่างงดงาม และบริเวณด้านหน้าตึกที่ออกแบบในสไตล์แวร์เฮ้าส์ ที่ทอดตัวสู่ด้านใน บริเวณโถงทางเข้ามีเพดานสูงแบบ triple height บริเวณโคเวิร์กกิ้ง เลาจ์/สเปซ และห้องฟิตเนสแบบ double height เมื่อขึ้นไปบริเวณชั้นที่ 31 ก็จะพบกับสวนลอยฟ้า สกาย การ์เดน แบบ double height พร้อมกับสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร แลเห็นทิวทัศน์กว้างขวางของกรุงเทพฯ

Drop_Off_Final

Lobby_Final

Gym_Final

Pool_Final-copy

บริเวณโคเวิร์กกิ้ง เลาจ์ บนชั้น 2 ของอาคาร ถูกออกแบบมาให้มีนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมด้วยความโอ่โถงของพื้นที่และเพดานสูงโปร่ง เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้พักอาศัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศแบบสังคมเล็กๆ รายล้อมด้วยเทคโนโลยี เพียบพร้อมด้วยการตกแต่งและการออกแบบที่เหมาะต่อการแลกเปลี่ยนความคิดสร้าง สรรค์ดีๆ การจัดกิจกรรม การฉายภาพยนตร์ การนั่งอ่านหนังสือ หรือการพักผ่อนในวันสบายๆ

Lounge_Final

ห้องชุดสไตล์ลอฟท์แบบชั้นเดียวจำนวน 184 ยูนิต ขนาด 35-87 ตารางเมตร แบบ 1 และ 2 ห้องนอน อยู่บริเวณชั้น 3-30 ขณะที่ห้องชุดแบบสกาย ลอฟท์ โซน บนชั้น 31-44 เป็นแบบดูเพล็กซ์ รวม 27 ยูนิต แบบ 1-2-3 ห้องนอน มีขนาด 76-145 ตารางเมตร ห้องชุดทั้ง 211 ยูนิต มาพร้อมกับที่จอดรถทั้งหมด 216 คัน ด้วยระบบจอดรถแบบอัตโนมัติเพื่อความมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย

elevationtf

ในแง่ของศักยภาพทำเล และการวิเคราะห์แปลนตึกโดยรวมนั้น ทางคุณคอนโดแมนได้เคยเขียนไว้แล้วตามบทความนี้ครับ ดังนั้นผมคงจะไม่พูดซ้ำนะครับ The Lofts Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก) …. คอนโดแห่งปี 2015

 

หรือหากใครอยากจะลงลึกในรายละเอียดของงานดีไซน์ก็สามารถหาอ่านได้ในบทความ ที่คุณวิวได้เคยเจาะลึกเอาไว้ เจาะลึก 5 กรณีศึกษางานดีไซน์ ที่ทำให้ The Lofts Asoke เป็นคอนโดแห่งปี 2015

 

เอาล่ะครับ ทราบรายละเอียดโครงการกันแบบคร่าวๆแล้ว เราเข้าไปดูห้องตัวอย่างกันดีกว่าครับ…อย่างที่บอกไปห้องตัวอย่างที่นี่มี Type เดียวคือ Sky Loft Duplex 2 นอน ขนาด 120 ตารางเมตร อาจจะดูไม่สะใจสำหรับใครหลายๆคนที่มองหาห้องขนาดเล็กในโครงการนี้ แต่ด้วยการที่ห้องตัวอย่างแห่งนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่มาก และมี Detail ในเรื่องวัสดุค่อนข้างครบ ผมว่าโดยรวมก็น่าจะ represent ห้องทุกขนาดได้เป็นอย่างดีครับ

120sqmplantf

ดูจากแปลนแล้วจะเห็นว่า นอกจากเราจะได้ความสูงของห้องถึง 5.7 เมตรแล้ว สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคงจะเป็นพื้นที่ Void ซึ่งกะด้วยสายตาแล้ว กินพื้นที่มากกว่า 2 ใน 3 ของพื้นที่ห้อง แถมยังมีหน้ากว้างร่วม 7 เมตรกว่าๆ นี่คือสิ่งที่หาได้ยากในการพัฒนาห้อง Duplex ในยุคปัจจุบันครับ…ลองนึกภาพตามว่า การที่ไรมอนแลนด์จัดห้อง Duplex มาไว้ชั้นสูง ก็เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ Take View ได้เต็มที่ในแบบที่ไม่มีอะไรมาบดบังสายตา ได้พื้นที่ Viod ที่ใหญ่มากๆถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ ที่มักจะเหลือช่อง Void เอาไว้นิดเดียวตรงโซฟาห้องรับแขก เพื่อให้มีพื้นที่ในการขายมากขึ้น มีบันไดที่ใช้ได้จริง รวมถึงมีระเบียงที่กว้างใหญ่มากพอที่จะวางชุดโต๊ะนั่งเล่นได้ ที่สำคัญมากๆก็คือราคาของห้อง Sky Loft Duplex ที่นี่ไม่ได้ตั้งราคาขายแบบ Premium เพิ่มขึ้น แตกต่างจากที่อื่นที่มักจะคิดราคาเพิ่มเผื่อไว้ทดแทนพื้นที่ Void ที่ waste ไป

Rear_View_Final

ห้องตัวอย่างตกแต่งในแนว Raw เน้นความเท่ห์ ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเตรียล ลอฟท์…ผมค่อนข้างชอบลายของพื้นมากเพราะมันเป็นกระเบื้องที่ดูเผินๆเหมือน Engineered wood เลยครับ และวัสดุที่เป็นโลหะทั้งหมดก็ทำเป็นสีดำดูหรูเรียบสุดๆ ส่วนผนังและเพดานก็เป็นปูนเปลือยขัดมัน และห้องนี้มีจุดเด่นคือ feature wal ผนังทาสีสนิมตกแต่งพิเศษครับ

 

ประตูเป็น Digital Doorlock ของ Yale พร้อมมือจับแบบก้านโยกครับ

IMG_4329

เปิดเข้ามาก็จะเจอกับชั้นวางของ และห้องน้ำแขก (ใช้รวมกับห้องนอนชั้นล่าง) อยู่ทางด้านขวามือ

IMG_4337

โลหะเป็นสีดำทำสีแบบ powder coating ทั้งหมด สาบานได้ว่าผิวสัมผัสดีมาก โดดเด่นแบบที่ไม่เคยเห็นคอนโดไหนทำมาก่อน

IMG_4340 IMG_4343 IMG_4344 IMG_4345 IMG_4347

หันกลับมาดูอีกด้านเป็นห้องนอนเล็ก ซึ่งโครงการแต่งเป็นแบบกึ่งๆห้องทำงาน จุดเด่นอยู่ที่บานสไลด์ประตูเปิดเข้ามุมสองด้าน

IMG_4366 IMG_4367 IMG_4373

อีกด้านทำเป็นตู้เสื้อผ้าสูงจรดแอร์ฝัง อ้อที่นี่ sprinkler ฝังแบบแนวนอนนะครับ เพราะไม่มีฝ้าเดินท่อน้ำลอยคงจะไม่งามเท่าไหร่

IMG_4376 IMG_4377

ห้องนอนชั้นล่างก็มีหน้าต่างสูง Ful Height เช่นเดียวกันครับ

IMG_4378

ไปที่ส่วนห้อง Living และครัวกันบ้าง ส่วนนี้เป็น open space ขนาดใหญ่มาก ได้ตั้งความสูงของ Void และความกว้างของห้อง เชื่อมต่อพื้นที่ทั้งส่วนทานข้าว ครัว และห้องนั่งเล่นเข้าไว้ด้วยกัน

IMG_4392 IMG_4395

บริเวณครัวได้ตามแบบที่เห็นโดยด้านล่างบานซ้ายขวาของเค้าท์เตอร์ครัว จะเป็นช่องสำหรับใส่เครื่องอบผ้า และเครื่องซักผ้า ที่สำคัญคือมีพื้นที่ Island แถมให้สำหรับจัดเตรียมอาหาร หรือจะนั่งทานข้าวตรงนี้ก็ได้เช่นกัน

IMG_4352 IMG_4357 IMG_4358 IMG_4359 IMG_4360 IMG_4365

ถัดจากครัวก็วางโซฟาตัวใหญ่ได้ (ผมว่าห้องนี้วางตัวเล็กไปนะ ^^)

IMG_4399

IMG_4428 IMG_4429 IMG_4430

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือกระจกเข้ามุมสูงมากกกก ตรงบริเวณโต๊ะทานข้าว..ถ้าต่อเนื่องยาวจนถึงระเบียงได้คงจะดีไม่น้อย

IMG_4400

ระเบียงมีขนาดใหญ่มาก เอาโต๊ะทานข้าวมาตั้งเพิ่มก็ยังได้ ราวกันตกเป็นกระจก IMG_4385 IMG_4386

ขึ้นไปดูชั้นลอยกันบ้างครับ ชั้นนี้มีทั้งห้องนอนใหญ่ และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้ากั้นเป็นตัวแอลนอนเพื่อสร้างความเป็น walk in closetIMG_4398 IMG_4401 IMG_4403 IMG_4405 IMG_4408

ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ..อ้อ โครงการของไรมอน แลนด์ มักจะไม่ได้ลดระดับพื้นห้องน้ำลงมากเหมือนกับที่อื่นครับ แต่ยังไงพื้นก็เป็นกระเบื้องถ้าโดนน้ำจริงๆก็ไม่เป็นอะไรครับ

IMG_4410 IMG_4411 IMG_4412 IMG_4413

จบแล้วครับ กับห้องตัวอย่างแบบ Sky Loft Duplex แต่สำหรับใครที่ซื้อห้องแบบ Loft เพดานสูง 3.17 ไป อย่าเพิ่งน้อยใจครับ เพราะถึงจะไม่ได้ทำห้องตัวอย่างมาให้ดู แต่ก็มีภาพจำลองมาให้เห็นเช่นกัน

 

ห้องแบบ Raw

2B_RAW_Final

ห้องแบบ Functional

2B_Final

ท่ามกลางการแข่งขันของตลาดคอนโดบนถนนอโศก ที่แข่งกันเดือดมากในช่วง 1-2 ปีให้หลัง สิ่งที่คล้ายๆกันก็คือเราจะเห็นว่าราคาคอนโดในบริเวณนี้ปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ จากแสนปลายๆต่อตรม. จนมาถึงสองแสนกลาง และอีกไม่กี่อึดใจก็คงจะได้เห็นคอนโดที่มีราคาเกิน 3 แสนบาทต่อตรม.เปิดตัวในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์…แต่ความแตกต่างซึ่งจับต้องได้ชัดเจนของโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก ในสายตาของผมนั้น ก็เป็นสิ่งที่ค่อนข้างได้เปรียบมากกว่าโครงการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นระยะเดินจากรถไฟฟ้า ความเป็นส่วนตัวจากจำนวนยูนิตที่มีเพียงแค่ 211 ยูนิต จำนวนที่จอดรถ 100% และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือการนำเอาคอนเซปท์ของ Real Loft Living มาใช้ในทุกอณูของการออกแบบ ทั้งส่วนกลาง และภายในห้อง ซึ่งนี้คือสิ่งที่นอกจากจะเห็นได้ด้วยตาแล้ว ยังจับต้องได้เป็นรูปธรรมชัดเจนที่สุด

INFO2

สำหรับคนที่กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะซื้อดีไหม ก็ควรต้องตอบคำถามเหล่านี้ให้ได้ครับ ว่าคุณเป็นคนที่คุ้นชินกับทำเลอโศกมากน้อยแค่ไหน รวมถึงรับได้ไหมกับสภาพการจราจรที่มักจะติดขัดอยู่ตลอดเวลา ในทางกลับกันถ้าคุณเป็นคนที่ทำงานแถวนี้ คุณก็อาจจะมองว่าที่นี่คือคอนโดในฝันเลยก็ได้ นอกจากนี้ทำเลอโศกยังถูกเชื่อมต่อไปยังถนนสายอื่นๆได้มากกว่า มีการคมนาคมที่ผสมผสานกันหลายอย่างมาก ทั้ง BTS, MRT, ARL, เรือ หรือรถยนต์ส่วนตัว มันเหมาะสมมากกับคนที่ใช้ชีวิต มีไลฟ์สไตล์ที่วนเวียนอยู่กับย่านนี้.. เช่นตัวผมเอง ฮา

 

หรือหากใครมีครอบครัว และมีลูกกำลังศึกษาอยู่ ที่นี่ก็ใกล้สถานศึกษาหลายแห่งทั้ง มศว. และโรงเรียนนานาชาติ Nist รวมถึงในอนาคตก็จะมีโรงพญาบาลบำรุงราษฎร์ใหม่มาเปิดอีก อโศกมีครบหมดครับ…แม้กระทั่งหากมองไปถึงการปล่อยเช่า ย่านอโศกเป็นย่าน CBD ที่มี expat ในระดับ management สูง มี purchasing power ในการจ่ายค่าเช่าที่มากกว่าสำหรับคอนโดไฮเอนท์ได้ และในอนาคตเมื่อโครงการ Singha Complex สร้างเสร็จ ย่านนี้ก็จะมี demand ที่เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

 

สำหรับเรื่องราคาตอนนี้โครงการมีการปรับราคาขึ้นนิดหน่อย นับจากวันเปิดตัวเมื่อเดือนพย. ปีที่แล้ว โดยราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณตารางเมตรละ 210K และจะปรับราคาอีกครั้งภายในเดือนนี้

 

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 ในงาน “ลอฟท์ ลิฟวิ่ง” ณ เดอะ ลอฟท์ อโศก เซลล์ แกลอรี่ ซอย สุขุมวิท 21 โดยลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ราคาเริ่มต้นของโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก อยู่ที่ 8 ล้านบาท พร้อมทั้งลุ้นรางวัลสุดคูล ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก หรือ นาฬิกา Apple Watch

 

โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก มีกำหนดเริ่มสร้างประมาณกลางปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ theloftsasoke.com หรือติดต่อไรมอน แลนด์ ที่หมายเลข 02 651 9600



เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์


PropScore™ 3.6

SCORE:
0.0
From : 0 รีวิว


ยังไม่มีการให้คะแนนและ Comment โครงการนี้


TAIT Sathorn 12 เปิดห้องตัวอย่างใหม่ 1 Bed Iconic Suite แต่งครบ สไตล์ Classical American โดย ‘CHANINTR’ แค่ยูนิตเดียวเท่านั้น!

โครงการ TAIT Sathorn 12 ตอนนี้เค้ามีห้องเหลือขายแค่ 14 ห้องเท่านั้นครับ โดยเป็นห้อง 1 Bed Iconic ขนาดประมาณ 68 ตรม. 4 ห้อง 2 นอนอีกประมาณ 6 ห้อง นอกนั้นจะเป็น 1 นอนขนาดเล็กครับ ซึ่งตอนนี้โครงการก็ไ... อ่านต่อ

25 April, 2024



ข้อเท็จจริง และความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ระหว่างอสังหาฯรูปแบบ Freehold และ Leasehold

ในปีนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นโครงการ Leasehold ที่กำลังจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่หลายที่ครับ แล... อ่านต่อ
17 April, 2024

คัดสรรให้! งบ 7 ลบ. ก็หาซื้อคอนโดหรูพร้อมอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ – เอกมัย ได้

หลังจาก ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมท... อ่านต่อ
12 April, 2024

เคาะแล้ว! แพคเกจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โดยกระทรวงการคลัง

สืบเนื่องมาจากข้อมูลของกระทรวงการคลังที่รายงานครม.ไปว่าในช่วงไตรมาสสี่ของปีที่ผ่านมา ภา... อ่านต่อ
10 April, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง