เหลือแค่ 2 ยูนิต! พาชมคฤหาสน์หรู CINQ ROYAL แห่งเดียวบนกรุงเทพกรีฑา ที่ให้พื้นที่ใช้สอยเยอะถึง 1,015 ตรม.

เกริก บุณยโยธิน 22 March, 2023 at 11.36 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แม้ย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จะมีโครงการบ้านระดับ Luxury – Ultra luxury เปิดใหม้เยอะมาก แต่ไม่มีโครงการไหนเลยที่มอบพื้นที่ดินและพื้นที่ใช้สอยขนาดมโหฬารสูงสุดถึง 1,015 ตรม.เหมือนกับ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) จาก แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป (A5) ซึ่งปีนี้มีโครงการพร้อมโอนที่น่าสนใจหลายโครงการเลยทั้งคอนโด ATonson One Residence (ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งคาดว่าสร้างแล้วเสร็จ พร้อมให้เข้าอยู่ในไตรมาสที่ 2 และที่นี่ซึ่งถือเป็นโครงการอนวราบโครงการที่ 2 ที่ทาง A5 พัฒนาขึ้นในย่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จากที่ก่อนหน้านี้ได้พัฒนาโครงการแรกภายใต้ชื่อ “วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์” บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น จำนวน 69 ยูนิต ราคา 35-50 ล้านบาท ซึ่งปิดการขายเป็นที่เรียบร้อย โดยโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” จะมีการนำจุดเด่นที่ลูกค้าชื่นชอบและจุดที่ยังไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เพียงพอ มาพัฒนาใหม่ให้ได้ครบทุกมิติของความต้องการที่อยู่อาศัย โดยเฉพสะอย่างยิ่งในเรื่องของงานดีไซน์ และการออกแบบ Space ที่กว้างขวาง โอ่อ่า และมีที่จอดรถมากถึง 6 คัน สูงสุดที่ 12 คัน แตกต่างกว่าทุกโครงการเปิดใหม่ในย่านนี้ ที่มอบพื้นที่เยอะพอที่เจ้าของบ้านจะจัดพื้นที่ให้เป็นสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับบ้านได้ โดยในบ้านจะมีฟังก์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า Freedom Function มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งเป็นพื้นที่อิสระในการตกแต่งการใช้งานห้องนั้นๆได้อย่างอิสระ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นเท่านั้น โดยหนึ่งในไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ คือ Private Collection Room ที่มีไว้สำหรับเก็บของสะสมที่มูลค่าและคุณค่าที่สุดของเจ้าของบ้าน

“CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 29 ไร่ ในซอยประชาร่วมใจ ซึ่งเป็นทางเข้า-ออกร่วมกันของ Sansiri Krungthep Kreetha Community พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 46 หลัง [เดิมมี 48 หลัง แค่มีคนอยากได้ Type หลังใหญ่เพิ่มเลยทำ Combined] มีให้เลือก 2 แบบบ้านบนเนื้อที่ดิน 117.5 – 222.3 ตารางวา (ตร.ว.) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 705 – 1,015 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคา 60-150 ล้านบาท* ต่อยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,700 ล้านบาท เน้นจับกลุ่มตลาดแบบเฉพาะเจาะจง (Niche Market) ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยวาง Positioning ให้เป็นแบรนด์ Flagship ระดับบนสุด ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ 5 Values of Life ได้ครบทุกข้อ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับบนที่มองหาที่สุดของที่อยู่อาศัยอันทรงคุณค่าต่อการใช้ชีวิตที่แท้จริง อันประกอบด้วย

 

1. ASSET : ที่มาจาก Asset จริงๆ ต้องเป็น Good Asset ของลูกค้าที่เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตสะท้อนมาที่การเลือก “ทำเล” ที่มีศักยภาพต่อการพัฒนาและการเติบโตเพิ่มมูลค่าในอนาคต และ เป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง

2. LEGACY : พัฒนาโครงการให้มีคุณค่าผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาเสมือนของสะสมที่มีคุณค่าอยู่ได้นานเพื่อส่งผ่านเป็นมรดกแห่งความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น

3. FREEDOM : ต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านอิสระในการใช้ชีวิตและเปิดกว้างรองรับจินตนาการของการอยู่อาศัยสะท้อนมาที่การพัฒนาตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากเพียงพอและปรับให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของได้

4. FAMILY : เพราะสังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน การพัฒนาโครงการจึงเน้นเรื่องความปลอดภัยรวมถึงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพันของทุกคนและเกิดเป็นความทรงจำที่มีความหมาย อันที่เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของครอบครัว

5. ASPIRATION : บ้านที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวในการใช้ชีวิตหรือความสร้างสรรค์ในการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

ที่นี่มีการต่อยอดพัฒนาโครงการด้วยการมองหา Unmet Needs ที่โครงการ Vana Residence และโครงการอื่นๆยังให้ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น

ดีไซน์ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ A5 เรียกว่า “CINQ Design” ซึ่งย่อมาจาก Colonial International New-age Quality Design สะท้อนผ่านตัวสถาปัตยกรรม (บ้าน) ที่ผสมผสานทั้งรูปแบบตะวันตกที่สวยงามร่วมสมัยสไตล์โคโลเนียล (Colonial Style) และความเรียบหรูทันสมัยในแบบตะวันออก (Modern Luxury Style) สรรค์สร้างเป็นสไตล์ใหม่ มาพร้อมคุณภาพของสัจวัสดุที่เลือกอย่างพิถีพิถัน ส่งมอบเป็นความอบอุ่นหรูหราสวยงามไร้กาลเวลา ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้

สังคมคุณภาพที่เป็นส่วนตัวสูงสุด ภายในโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” มีประตูทางเข้า 2 ชั้น ( Double-Gated Entrance ) เพื่อแยกความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ถนนหลักในโครงการที่กว้าง 12 เมตรพร้อมด้วยพื้นที่ทางเท้าที่มีต้นไม้ใหญ่สองข้างทาง อีกทั้งมีพื้นที่ส่วนกลางแยกเป็น 2 โซน ทั้งโซน CINQ Club อาคารคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Multi-Purpose Lounge และ Business Lounge ที่มีห้องประชุมรองรับสำหรับการทำงานได้อย่างเป็นส่วนตัว และโซน CINQ Parq พื้นที่สวนสาธารณะใจกลางโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกแปลงสามารถใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสะดวกสบาย

พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสูงสุดกว่า 1,000 ตร.ม. พร้อม Concept ให้อิสระในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในบ้านด้วย Freedom Space มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ที่ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้อย่างอิสระ จุดประกายความฝันของตัวเองได้อย่างไม่สิ้นสุด อีกทั้งมีฟังก์ชันพิเศษ อาทิ Family Living Area พื้นที่ส่วนกลางของทุกคนในครอบครัว รวมร้อยความรักความผูกพันผ่านการออกแบบที่เชื่อมโยงกัน, Private Collection Room ห้องลับเพื่อเก็บของสะสมทรงคุณค่าที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านมากที่สุด เป็นต้น

 

มอบความสะดวกสบาย ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ถนนกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ได้ชื่อว่าเป็น “ทำเลทอง” ที่มีดีหลายอย่างรายล้อมด้วยเส้นทางการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถยนต์เข้าสู่เมืองและออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนพิเศษ และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และคอมมูนิตี้ มอลล์ เป็นต้น ด้วยอานิสงค์จากปัจจัยดังกล่าวจะเห็นว่ากรุงเทพกรีฑาเป็นโซนที่มีการเติบโตสูงสุดอีกแห่งของกรุงเทพฯ ราคาที่ดินปรับขึ้นสูงมากทุกๆ ปี โดยที่ดินที่อยู่ในย่านเดียวกันของโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ราคาปรับขึ้นเฉลี่ย 20-30% ต่อปี การปรับขึ้นของราคาที่ดินสะท้อนให้เห็นศักยภาพของทำเลย่านนี้ได้เป็นอย่างดี สมดั่งฉายา Beverly Hill เมืองไทย

บ้านตย.มี 2 หลัง แบบ Saint พท. 705 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ขายแบบ Fully Fitted ให้แอร์ทั้งหลัง 13 ตัว ลิฟท์แบรนด์ Mitsubishi ครัวตามบ้านตย.แบรนด์ RCD และ Appliance เป็น Kuppersbusch มี Double Master Bedroom

และแบบ Legacy พท. 1,015 [ไม่รวมพท.สระว่ายน้ำ] จอดรถได้รวมซ้อนคันแบบ Hydrolic ถึง 12 คัน ถ้าจอดตามช่องได้ 6 คัน มีแอร์ให้ 17 ตัว

ปีนี้ A5 เตรียมเปิดอีกโครงการหลัง Central West Ville ราชพฤกษ์ กับแบรนด์ Vana West Ville ราคา 25 – 50 ลบ. มี 44 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ลบ.ครับ สำหรับ Cinq Royal 2 จะอยู่แถวบางนา เตรียมเปิดปีหน้า

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่: www.cinq-royal.com และสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 098-528-8555 ตอนนี้เหลือขายแค่ 2-3 ยูนิตเท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง