ศุภาลัย ขานรับดีมานด์ “Aging Society” ลุยบ้าน Universal Design ตอบโจทย์ทุกช่วงอายุ กับโครงการใหม่ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร”

เกริก บุณยโยธิน 15 March, 2024 at 10.30 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ลุยเปิดโครงการใหม่ บ้านใหม่เพื่อการใช้ชีวิตทุกวัยและรองรับเทรนด์ “Aging Society” ในสังคมคุณภาพกับโครงการ “ศุภวัฒนาลัย บางไทร” บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ฟังก์ชันตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทุกเพศ ทุกวัย เข้าใจการใช้ชีวิตของครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เตรียมเปิดบ้าน…พร้อมให้ครอบครองความสุขที่คุณเลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมส่วนลดและของแถมเมื่อจองภายในงาน PRE-SALES 16 – 17 มีนาคม 2567

 

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่ “สังคมผู้สูงวัย” อย่างเต็มตัวในอีกไม่ช้า เพราะอัตราการเกิดน้อยบวกกับระบบการแพทย์ในปัจจุบันก็ดีขึ้นทำให้ผู้คนมีอายุที่ยืนยาว ทำให้ปัจจุบันหนึ่งในครอบครัวจะต้องมีผู้สูงอายุอย่างน้อย 1 คน ซึ่งความหลากหลายทางวัย ส่งผลทำให้การอยู่อาศัยร่วมกันภายในบ้าน อาจมีฟังก์ชันการใช้งานบางอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยกับวัยใด วัยหนึ่ง ศุภาลัย เข้าใจการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกคนในครอบครัว จึงได้พัฒนาสินค้า รวมถึงการออกแบบดีไซน์บ้านใหม่จนเกิดเป็น บ้านเดี่ยว 1-2 ชั้นและทาวน์โฮม 1 ชั้น ที่รองรับ Universal Design ออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกคนในครอบครัว ทั้งวัยเด็ก วัยหนุ่ม หรือวัยชรา สตรีมีครรภ์ ตลอดจนผู้พิการ รองรับการอยู่อาศัยแบบคนเดียว หรืออยู่แบบครอบครัว ก็สามารถอยู่ร่วมกัน สัมผัสชีวิตที่มีความสุขและปลอดภัย ในพื้นที่สังคมคุณภาพที่คุณก็เลือกเองได้

“ศุภวัฒนาลัย บางไทร บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวรูปแบบใหม่ บนทำเลคุณภาพ เนื้อที่กว่า 22 ไร่ จำนวน 131 ยูนิต แบบบ้านหลากหลาย อาทิ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น (ศุภารมย์)  พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร อยู่ได้ทั้งครอบครัว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน  2 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยว 1 ชั้น (ศุภรินทร์) พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร อยู่สบาย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ และทาวน์โฮม 1 ชั้น (ศุภภร) พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 74- 83 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 1 ที่จอดรถ โดยแบบบ้านทุกหลังคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ของผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในครอบครัว รองรับ Universal Design ฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ ออกแบบทางลาดชันและมีระยะรองรับการใช้วีลแชร์ภายในบ้าน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และช่วยลดความร้อนภายในตัวบ้าน และลดเสียงรบกวนภายนอกทำให้ บ้านศุภาลัย เย็น โล่ง อยู่สบาย เสริมความมั่นใจปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และระบบ
Smart Security ตลอด 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงพยาบาลบางไทร สถานีตํารวจภูธรบางไทร โรงเรียนบางไทรวิทยา โรงเรียนไตรราชวิทยา แม็คโครและโลตัส ปทุมธานี อื่นๆ อีกมากมาย

สัมผัสบรรยากาศ การใช้ชีวิตแบบผ่อนคลาย บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ สามารถทำกิจกรรมหรือพักผ่อน ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวบนสวนขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ คลับเฮ้าส์, Fitness, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space  พร้อมให้คุณและครอบครัว…ค้นพบจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดีกว่า ในสังคมคุณภาพ กับ โครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร  บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวรูปแบบใหม่ หลากหลายแบบบ้าน บ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 1 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 1.59 – 5.8 ล้านบาท  พิเศษสุด ! เมื่อจองภายในงาน PRE-SALES 16 -17 มีนาคม 2567 ฟรี ! เครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น* และรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มเติม 500,000บาท เมื่อลงทะเบียนผ่านลิงก์ : https://bit.ly/3uxR25D  สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภวัฒนาลัย บางไทร  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง