โนเบิล BE33 พร้อมอวดโฉม “ชีวิตพร้อมอยู่ที่พร้อมพงษ์” ประเดิมแคมเปญ ฟรีเฟอร์-เครื่องใช้ไฟฟ้า* เริ่มต้นเพียง166,000 บาท/ตร.ม.*

เกริก บุณยโยธิน 25 February, 2020 at 12.41 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ส่งโครงการโนเบิล BE33 ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมให้สัมผัสบรรยากาศจริง โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในซอยสุขุมวิท 33 เชื่อมต่อใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท กับแคมเปญพิเศษ “ชีวิตพร้อมอยู่ที่พร้อมพงษ์”  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 166,000 บาท/ตร.ม.* พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully – Furnished และเครื่องใช้ไฟฟ้า* ครบทุกฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิต และรับส่วนลดเพิ่มทันที 50,000 บาท* เมื่อลงทะเบียนที่ https://nobleurl.com/32iCzYD  สามารถเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการโนเบิล BE33

สำหรับโครงการโนเบิล BE33 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนไพร์มโลเคชั่นถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และเพียง 350 เมตร ถึง ดิ เอ็ม ดิสทริค ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส  ตัวโครงการประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 31 ชั้น จำนวน 282 ยูนิต ออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Modern Mix คือการผสมผสานโมเดิร์นดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล โดยมียูนิตให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน สำหรับ Facility ของโครงการนี้จัดมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง อาทิ Semi-Outdoor Lobby ที่ชั้น G เชื่อมต่อกับธรรมชาติกับอาคารที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว บนชั้น 29 สามารถเต็มอิ่มกับวิวในสระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity Edge Pool ที่ยาวกว่า 28 เมตรและ Sky Fitness จัดเต็มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยบนพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. มีพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการมากกว่า 1,000 ตร.ม. พร้อมรองรับการจอดรถได้มากถึง 65% (ไม่รวมจอดแบบซ้อนคัน) นอกจากนี้ตัวโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับการใช้ชีวิตใจกลางเมือง “ชีวิตพร้อมอยู่ที่พร้อมพงษ์” ได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมสัมผัสบรรยากาศจริงได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการโนเบิล BE33 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com หรือสอบถามโทร. 02 251 9955

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง