ดูทรงบ้านแล้ว Facade เด่น จัดวาง Space ใช้ได้เลย! เปิดให้เข้าชมแล้วกับ NUE VERSE กรุงเทพกรีฑา

เกริก บุณยโยธิน 04 December, 2023 at 11.26 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ที่นี่เป็นทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่มาพร้อมกับราคาเริ่มแค่ 7.9 ลบ.* เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ดีที่สุดแล้วในบรรดาทุกโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งเปิดใหม่ของย่านนี้ครับ (จริงๆก็เรียกได้ว่าในทุกโครงการเปิดใหม่ยังได้) นอกจากจะทำเลดีอยู่บนจุดศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของย่านกรุงเทพกรีฑาตอนกลางแล้ว ก็ยังมีแบบบ้านมาให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ที่ให้คุณเลือกได้ว่าอยากได้แบบที่เป็นพื้นที่ Double Volume แบบเปิดโล่งบริเวณส่วนหน้าบ้านหรือส่วนหลังบ้าน บนที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 19.6 – 70.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 202 – 310 ตร.ม. (เริ่มต้นใหญ่กว่าที่อื่นนะครับ) พร้อมที่จอดรถตั้งแต่ 2-4 คัน ทุก Type มีห้องอาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่างทั้งหมด และลงเสาเข็มลึกเท่ากับตัวบ้านรองรับไว้ที่หลังบ้านทุกแบบด้วยครับ ต่อเติมได้สบายเลย

แบบเล็กสุด และน่าจะถูกใจคนที่มองหาทาวน์โฮมที่มีพท. Double Volume โปร่งโล่ง สูงประมาณ 5 เมตรกว่า (ความสูงแตกต่างกันไปแล้วแต่หลัง โดยแบบหลังใหญ่ VEGA สูง 5.9 เมตรเลย) ในระดับราคาประมาณ 8 ลบ.ซึ่งหายากมากๆแล้ว ก็คือ ASTRO ครับ มาพร้อมพท.ใช้สอย 202 ตรม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร จอดรถ 2 คันเปิดประตูสบาย

แบบที่สองเป็นแบบบ้าน NOVA หน้าตาคล้ายๆกับแบบแรกแต่ได้ห้องน้ำเพิ่มมาอีก 1 ห้อง กับพท.ใช้สอยรวม 238 ตรม. Type นี้มีกั้นครัวให้ด้วย บ้านตัวอย่างเน้นเค้าแต่งครัวแน่นมากครับ ออกแนวบ้าน Master Chef ชั้นลอยมีห้องน้ำด้วย แถมมีระเบียงใหญ่ด้านหลังฝั่งหลังบ้าน และสามารถกั้นห้องนอนเพิ่มสบายเลย ผมว่าหลังนี้น่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากนะ

และแบบสุดท้าย ผมชอบมากที่สุดกับแบบ VEGA หน้ากว้างถึง 6.5 เมตร จอดรถได้ 4 คัน โอ้โห เยอะกว่าบ้านเดี่ยวบางโครงการแถวนี้อีก พท.ใช้สอย 310 ตรม. มีอ่างอาบน้ำ ระเบียงห้อง Master Bedroom ทำเก๋ได้เป็นเหล็กเจาะรู ยืนชมวิวแบบเสียวๆได้ บ้านตัวอย่าง Type นี้มี 2 แบบเลยครับ ทั้งแบบแต่งเป็น Home Office และแบบแต่งเป็นบ้านอยู่เอง ซึ่งเค้าต่อเติมห้องหน้าบ้านมาเพิ่ม เลยเหลือที่จอดแค่ 2 คัน Adapt พท.ได้คุ้มมากๆครับ และทุกชั้นคือได้พท.แบบ Overscale หมดเลยทั้ง Indoor และ Outdoor ห้องนอน Master นี่คือใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวอีกอ่ะ

มีอาคาร Clubhouse 2 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำดูหรูหรา และพท.สวนเล่นระดับที่เด่นมากๆอยู่หน้าโครงการเลยครับ

ลองถามดูเค้าบอกว่าขายไปเกือบ 10 หลังแล้วครับ ลค.แวะเข้ามาดูเรื่อยๆเลย ตัวบ้านผมว่ามีข้อจำกัดในการดีไซน์ระเบียงนิดนึง คือระเบียงกว้างนะ แต่ราวกันตกเป็นปูนทึบสูงเกินไปหน่อย ทำให้บังแสงพอสมควร ซึ่งเป็นเป็นคอนเซปท์ดีไซน์ของเค้า แต่คนที่รักความ Privacy น่าจะชอบนะครับ เอามาดัดแปลงวางอ่างอาบน้ำ Outdoor ได้ดีเลย แต่ก็ชดเชยด้วยการได้พท.ระเบียงทั้งฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้านของทุกห้องเลยครับ ส่วนตัวแล้วผมชอบนะ และบอกเลยว่าตั้งราคาแบบนี้คือหากดีเวลลอปเปอร์รายไหนได้มีโอกาสเข้ามาเซอร์เวย์นี่คือมีสะดุ้งเลยครับ จะไปหาทาวน์โฮม 3.5 ชั้นสไตล์นี้ราคานี้ที่ไหนได้อีก ขนาดบ้านแฝดแถวนี้ยังทำราคานี้ไม่ได้เลยครับ…ใครมาทานข้าวเสร็จแถวนี้ลองแวะมาชมกันได้นะ ตรงนี้คือร้านอาหารเยอะมาก คนอยู่หมู่บ้านแถวนี้คือเลือกร้านได้ไม่ซ้ำวันเลยครับ

 

#NEWPROJECT เตรียมพบ URBAN HOME ใหม่

NUE VERSE กรุงเทพกรีฑา เริ่ม 7.9 ล้าน* ทาวน์โฮมติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

มอบความอิสระและความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่

 

ลงทะเบียนรับส่วนลดรอบแรก https://bit.ly/3LjPqkQ

 

สอบถามเพิ่มเติม

Line OA @nueverse หรือ https://lin.ee/2mStZPo2

โทร 02-251-9955

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#NueVerse #NueVerseกรุงเทพกรีฑา #NobleDevelopment #โนเบิล

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง