โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ โดยสิงห์ เอสเตท คว้ารางวัลสุดยอดนวัตกรรม จากเทคโนโลยี S-Air อากาศสะอาด

เกริก บุณยโยธิน 26 August, 2020 at 11.28 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายสาทิต สืบสุข (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายออกแบบและก่อสร้าง บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) รับรางวัล Product Innovation Awards 2020 ประเภทอสังหาริมทรัพย์ จาก รศ. ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร (ซ้าย) ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ซึ่งเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล จัดโดยความร่วมมือระหว่างนิตยสารบิสซิเนส พลัส และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

โดยรางวัลที่ได้เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เอส แอร์ (S-Air) ในโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ที่คำนึงถึงเรื่องคุณภาพของอากาศสะอาดแบบ 360 องศา ทั้งภายในและสิ่งแวดล้อมบริเวณโครงการ ที่จะต้องปลอดฝุ่น ปลอดสารอันตรายและมีอากาศบริสุทธิ์ เพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า รวมถึงชุมชนโดยรอบ อีกทั้งยังสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ ข้อที่ 3 (UN SDGs 3) ที่กล่าวถึงการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยมุ่งเป้าที่จะลดอัตราการเจ็บป่วยจากสารอันตรายและอากาศที่ไม่บริสุทธิ์

 

ระบบ S-Air จะถูกติดตั้งในห้องพักทุกยูนิต รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ต้องการใช้อากาศบริสุทธิ์ อาทิ ห้องฟิตเนส ซึ่งระบบ S-Air จะช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนอากาศและแลกเปลี่ยนอากาศบริสุทธิ์ภายในห้องพักทุกยูนิตของโครงการ พร้อมสร้างแรงดันอากาศ (Positive Pressure) เพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ฝุ่น PM2.5 ไวรัส และเชื้อโรคอื่นๆ จากภายนอกห้องพัก ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับอากาศสะอาด สดชื่น ปลอดฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ แม้ว่าห้องจะถูกปิดไว้ตลอดเวลาก็ตาม นอกจากนี้ระบบ S-Air ยังช่วยเรื่องประหยัดพลังงานภายในห้องพักได้อีกด้วย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง