สิงห์ เอสเตท เปิดตัว S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้าน บนทำเลศักยภาพ ราชพฤกษ์ – พุทธมณฑลสาย1 เสริมพอร์ทอสังหาฯ แนวราบ ตอกย้ำจุดยืนความเป็น “Best-in-Class” ในทุกมิติ

เกริก บุณยโยธิน 16 October, 2023 at 16.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ENTRUSTED & VALUE ENRICHER” มุ่งมั่นสร้างคุณค่าและการเติบโตที่ยั่งยืน เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย1” ครั้งแรกของสิงห์ เอสเตทที่รุกตลาดบ้านหรูในระดับ “Premium Luxury” บนทำเลโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก พร้อมเดินหน้าส่งต่อความเป็น “Best-in-Class”  ให้ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ในระดับบน ยืนยันแผนขยายพอร์ตโฟลิโอธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบภายในปี 2566 นี้

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S กล่าวว่า “โครงการ S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย1” ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จและตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ที่ต่อเนื่องจากโครงการ Flagship ระดับ Ultra Luxury อย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส และ โครงการระดับ Super Luxury  ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2566 โดยโครงการ S’RIN นับเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของสิงห์ เอสเตท ในระดับ Premium Luxury ซึ่งเป็นเซ็กเมนท์ใหม่ที่เราขยายเข้ามาอยู่ในตลาดนี้เป็นครั้งแรก และเป็นก้าวแรกที่สำคัญของสิงห์ เอสเตท ในการบุกโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ทำเลทองที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก

คำว่า S’RIN (สริน) เป็นการรวมคำมาจาก SELF หรือตัวตน + รินทร์ หมายถึงความยิ่งใหญ่ ผนวกกับแบรนด์คอนเซปต์ Infinite Living For All” สะท้อนออกมาเป็นแนวคิดในการสร้างบ้านที่ตอบสนองทุกมิติการใช้ชีวิตให้ไปถึงจุดสูงสุด ต่อยอดทุกความสำเร็จ ให้ทุกชีวิตเติบโตก้าวหน้าได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเรายังคง Design DNA ตามแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท ภายใต้คอนเซปต์ Modern Tropical Refinement” ที่แสดงออกถึงดีไซน์บ้านที่ทันสมัย และเรียบหรู แต่อบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านจากสิงห์ เอสเตท มอบความสวยงามไร้กาลเวลา พร้อมผสานกับแนวคิด Crafted to Last” ที่ถูกนำมาใช้ในทุกองค์ประกอบ มอบคุณค่าความสวยงาม ความทนทาน และง่ายต่อการดูแลรักษา จะเห็นได้ในความพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนผ่านมาตรฐานระดับสูงของสิงห์ เอสเตท ทำให้โครงการ S’RIN สามารถยึดหลักการพัฒนาโครงการแบบ Best-in-Class ที่สัมผัสได้”

บ้านเพื่อทุกการเติบโตที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ S’RIN ถูกออกแบบ ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “Infinite Living For All” โดยคำนึงถึงองค์ประกอบทั้งหมด 6 ด้าน ที่สร้างให้เกิด “Design Principles” แบบสิงห์ เอสเตท

1. Peacefulness of Living Experience มอบสุนทรียภาพการใช้ชีวิตภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางอย่างสมดุล ใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็ก ๆ จากความต้องการของลูกค้าผ่านการใช้งานจริง เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนของผู้สูงอายุที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่วยการรองรับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ คุณภาพเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนอินเตอร์ฯ ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย ที่สุดของทุกคนในครอบครัว

2. A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านโดยคำนึงถึงหลัก “Universal Design” ที่แท้จริง เพื่อให้ทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน โดยแต่ละคนสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ไม่ว่าเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ

3. “S-S-S” (Space-Size-Spec) คือขั้นตอน Design Thinking ของทีมออกแบบจากสิงห์ เอสเตท ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยมีเป้าหมายหลักคือสามารถใช้งานได้จริง มีขนาดใหญ่เพียงพอ และคัดสรรวัสดุที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดี โดยคำนึงถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต

4. Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลา รองรับทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย เพราะความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต เช่น

– การออกแบบคานบ้านที่มั่นคงเพื่อการต่อเติมปรับฟังก์ชั่นในอนาคต

– พื้นที่จอดรถที่สามารถทำ Car Lift ได้ รองรับรถได้สูงสุดถึง 10 คัน

– จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และ Power Wall (ระบบสำรองไฟภายในบ้าน)

– การเตรียมพื้นที่ทางลาดที่สามารถรองรับรถ Supercar

5. Design For Sustainable Well-Being พิถีพิถันเลือกวัสดุที่สวยงาม มาพร้อมคุณภาพ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสภาวะต่าง ๆ เช่น สภาพภูมิอากาศ แสงแดด ความชื้น รวมถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี อย่างระบบ S-Air System หมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ลดความร้อน, Cross Ventilation การวางตำแหน่งของหน้าต่างเพื่อให้มีช่องทางให้ลมเข้าออกสะดวก ไม่อึดอัด, Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน เพื่อลดตะกรันและความสกปรกในน้ำ, ประตูรั้วชั้นดีจากอิตาลี และการติดตั้ง Solar Cell ไฟฟ้าเพื่อประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในทุก ๆ หลัง เป็นต้น

6. The Craft of Luxury Lifestyle ตอกย้ำความเป็น “Best-in-Class”

– สร้างบรรยากาศรีสอร์ท โดยการใช้ Lighting Designer มืออาชีพ ออกแบบแสงสว่างที่ใช้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน โดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปท์ “Resort Design Approach” รวมถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ การออกแบบความสว่างของแสง อุณหภูมิแสง และการส่องสว่างภายในบ้านที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงจุดที่ต้องการแสงสว่างภายในโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

– “Supercar-friendly” เพราะเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบในรถ Supercar ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบถนนหลัก และทางลาดในโครงการเพื่อรองรับการใช้งานรถ Supercar เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย

 

“จุดเด่นที่แตกต่างของ S’RIN เริ่มจากการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของชีวิต โดยมีมุมมองต่อการออกแบบผ่านแนวคิด Sustainability DNA ของสิงห์ เอสเตท ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นขององค์กรในการที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน ผ่านความประณีตในการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยโครงการ S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย1 มีมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท ซึ่งหลังจากเราที่ได้จัดงานเปิดชมโครงการรอบ VVIP และ VIP ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ในตอนนี้” คุณณัฐวุฒิ กล่าวปิดท้าย

โครงการ S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย1 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 89 ครอบครัว และมีราคาเริ่มต้นที่ 39 – 75 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

– บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยมีหน้าบ้านกว้างสูงสุดถึง 65 เมตร

– ขนาดที่ดิน 110 – 168 ตร.ว.

– แบบบ้าน 3 แบบ และพื้นที่ใช้สอย 440 – 626 ตร.ม. ขนาด 4 – 5 ห้องนอน พร้อม ห้องนอนขนาดใหญ่ “Master Suite Bedroom และ “Junior Master Bedroom”

– พื้นที่ส่วนกลาง รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย

– Lobby คลับเฮาส์บรรยากาศสบาย ๆ วิวสระว่ายน้ำ

– สระว่ายน้ำระบบเกลือ ดีต่อสุขภาพผิว พร้อมพื้นที่สระสำหรับเด็ก ที่ลึกเพียง 60 ซม.

– “Biz Lounge” สำหรับนัดคุยธุรกิจ ประชุม หรือทำงานกลุ่ม

– Main Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อม Kid’s Playground พื้นทำจากวัสดุ EPDM ลดแรงกระแทก และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง

– ทางวิ่งออกกำลังที่ร่มรื่นภายในโครงการ

 

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://residential.singhaestate.co.th/singlehouse/srin/ratchapruek-sai1/th/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง