โครงการพาร์ค สีลม (Park Silom) จัดพิธีบวงสรวงยิ่งใหญ่ เปิดมิกซ์ยูสพรีเมียมใจกลางเมือง ถนนสีลม

เกริก บุณยโยธิน 18 July, 2023 at 11.11 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โครงการพาร์ค สีลม (Park Silom) อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสพรีเมียม ใจกลางเมือง โดย นางอรฤดี ณ ระนอง กรรมการ บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์พีจี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการพาร์ค สีลม พร้อมด้วยนายพิเชษฐ์ นิธิวาสิน, นางพัชรา นิธิวาสิน, นายเอ็มมานูเอล จู๊ด ดิลิปรัจ ราชากาเรีย ตลอดจนคณะผู้บริหาร และพนักงาน จัดพิธีบวงสรวงพระสยามเทวาธิราชมหาเทวา และพิธีทำบุญอาคาร ณ บริเวณด้านหน้าโครงการฯ ซึ่งพิธีบวงสรวงครั้งนี้จัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการบริหารกิจการของบริษัท ผู้ประกอบการและร้านค้าภายในโครงการพาร์ค สีลม อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสพรีเมียม ที่ได้รับการขนานนามให้เป็น “ปอดแห่งใหม่ใจกลางสีลม” อีกทั้งยังได้รับการการันตีจากหลากหลายสถาบัน ด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงามและยั่งยืน สอดคล้องแนวทางของสิ่งก่อสร้างยุคใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้

พิธีนี้ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติตระกูล สีบุญเรือง  ผู้ซึ่งเคยเป็นเจ้าของ บ้านสิวะดล หนึ่งในสัญลักษณ์ของสีลมเมื่อครั้งอดีต มาร่วมในงานพิธีการบวงสรวง พระสยามเทวาธิราชมหาเทวาและการทำบุญอาคาร ทั้งนี้เพื่อเป็นการเคารพในความสำคัญของประเพณี และจิตวิญญาณของที่ดิน ที่เชื่อว่าจะปกป้องและให้พรแก่อาคาร เปิดฉากสถาปัตยกรรมและอนาคตที่รุ่งเรือง และยังถือได้ว่า อาคาร พาร์ค สีลม เป็นอาคารที่สวยงามมีเอกลักษณ์ ที่ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้คนและชุมชนในย่านถนนสีลม

พิธีนี้ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติตระกูล สีบุญเรือง  ผู้ซึ่งเคยเป็นเจ้าของ บ้านสิวะดล หนึ่งในสัญลักษณ์ของสีลมเมื่อครั้งอดีต มาร่วมในงานพิธีการบวงสรวง พระสยามเทวาธิราชมหาเทวาและการทำบุญอาคาร ทั้งนี้เพื่อเป็นการเคารพในความสำคัญของประเพณี และจิตวิญญาณของที่ดิน ที่เชื่อว่าจะปกป้องและให้พรแก่อาคาร เปิดฉากสถาปัตยกรรมและอนาคตที่รุ่งเรือง และยังถือได้ว่า อาคาร พาร์ค สีลม เป็นอาคารที่สวยงามมีเอกลักษณ์ ที่ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้คนและชุมชนในย่านถนนสีลม

สำหรับ โครงการพาร์ค สีลม เป็น อาคารสำนักงานมิกซ์ยูสพรีเมียม ที่ตั้งอยู่ใจกลางถนนสีลม มีความสูง 39 ชั้น บนที่ดินขนาดมากกว่า 6 ไร่ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วนหลักได้แก่  ส่วนอาคารสำนักงาน และ เดอะ เกรท รูม (The Great Room at Park Silom) โคเวิร์กกิ้ง สเปซ (Co-Working space) ระดับพรีเมียมจากประเทศสิงคโปร์ รวมกว่าพื้นที่ 56,000 ตารางเมตร หรือกว่า 2,000 ตารางเมตรต่อชั้น ​ ส่วนพื้นที่ชั้นล่าง 5 ชั้น เป็นส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ พื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตร สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร และแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์ “One-of-a-Kind Retail Experience” เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในย่านสีลม

อีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการพาร์ค สีลม คือการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ให้มีพื้นที่สีเขียวทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ บริเวณด้านหน้าอาคาร ที่ตั้งใจมอบให้เป็น “ปอดแห่งใหม่ใจกลางสีลม” สถานที่ที่ทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ

พาร์ค สีลม เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ทั้งถนนสีลม (ศาลาแดง) ถนนสาทร และถนนพระราม 4 อีกทั้งยังมีทางเดินเชื่อมเข้าอาคารโดยตรงจากรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง และตั้งอยู่ห่างจากไฟฟ้าใต้ดินสถานีรถสีลมเพียง 350 เมตร อีกทั้งโครงการพาร์ค สีลม ยังได้รับการการันตีจากรางวัล Best Office Development Asia Pacific โดย International Property Awards ณ สหราชอาณาจักร และ Property Development of The Year ประจำปี 2020 ที่ผ่านมา โดย Outstanding Property Award London (OPAL) และเร็วๆ นี้ ยังได้รับรางวัล WOW 2022 AWARDS ภายในงาน WOW FESTIVAL 2022: อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ที่จัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิดชูโครงการที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาเมือง การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คน ส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนในหลากหลายมิติ

ติดต่อพื้นที่เช่าโครงการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนอาคารสำนักงาน ได้ที่เบอร์ 082-542-5692 หรือ

ส่วนของคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้าและร้านอาหารที่เบอร์ 095-669-9453 www.parksilom.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง