เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปลื้มกระแสตอบรับ SB easy แบรนด์ใหม่ที่ช่วยทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ล่าสุดเปิดตัว Quinn Collection เปลี่ยนอารมณ์บ้านสู่สไตล์ British สะท้อนความคลาสสิก เรียบ หรู สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นแบบผู้ดีอังกฤษ

เกริก บุณยโยธิน 30 January, 2024 at 16.58 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เอสบี ดีไซน์สแควร์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบบสวยครบจบในที่เดียว เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ล่าสุด Quinn Collection จากแบรนด์ SB easy ที่ได้รับการออกแบบสะท้อนแนวคิด Quinn like a Queen สวยเลอค่า งามสง่าดุจเจ้าหญิง  ที่พร้อมจะปรับโฉมบ้านให้เต็มไปด้วยเสน่ห์ความเรียบหรู ดูอบอุ่นในสไตล์อังกฤ ที่สะกดทุกสายตาด้วยความงดงามคลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยให้ตอบไลฟ์สไตล์เทรนด์ยุคปัจจุบัน

 

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า การมอบประสบการณ์ใหม่ผ่าน 3 แบรนด์ใหม่ของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เพื่อจุดประกายไอเดียสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน และหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือแบรนด์ SB easy ที่พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด Take IT Easy ที่ต้องการทำเรื่องการแต่งบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่าย ง่ายทั้งเรื่องการตกแต่ง ง่ายทั้งเรื่องการใช้งาน ง่ายทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนการจัดวางใหม่เพื่อให้ได้บรรยากาศภายในบ้านที่มีความแปลกใหม่อยู่เสมอ โดย SB easy เป็นกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่และมีดีไซน์ที่เป็น Timeless สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย ถ่ายทอดผ่านสไตล์ Urban, Simplicity, Vintage และ Nordic  ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายในราคาที่จับต้องได้ จึงทำให้ตลาดตอบรับดีเกินคาด ล่าสุดจึงได้เผยโฉมคอลเลกชันใหม่ Quinn Collection เพื่อเอาใจผู้ที่ชอบแนวการตกแต่งบ้านสไตล์ คลาสิก วินเทจย้อนยุคแต่ยังคงร่วมสมัย นอกจากนี้ยังให้ความลักซ์ชูรีแบบเรียบหรูดูดี สะท้อนสไตล์ของผู้ที่เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ล่าสุด Quinn Collection จากแบรนด์ SB easy ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรม Modern Neo Classic อันทรงคุณค่า ถ่ายทอดมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเรียบง่าย ดูอบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา คลาสสิก ในสไตล์วินเทจโดยออกแบบให้มีขอบโค้งเว้า เพิ่มลูกเล่นเลเยอร์คิ้วขอบบัว ลวดลายที่ทำให้รู้สึกถึงความงดงามฉบับคลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยกับเทรนด์ปัจจุบัน โดดเด่นด้วยการนำเสนอสีใหม่ Magic Grey สีโทนอ่อน มือจับสีทองดีไซน์แกะสลักสุดประณีต กลายเป็นสีที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์เหนือกาลเวลา ตกแต่งภายในเน้นไปทางสี เทาอ่อน ฟ้า เขียว และสีทอง ผลลัพธ์ที่ได้คือความหรูหราแต่ยังคงความคลาสสิกทันสมัย Quinn Collection มีเฟอร์นิเจอร์ทั้งสำหรับ Living room และ Bedroom ประกอบด้วย เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะข้างเตียง โต๊ะเครื่องแป้ง เป็นต้น รวมทั้งหมดกว่า 15 ชิ้น และมีโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อชุดห้องนอนในราคาราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท ประกอบด้วย เตียงขนาด 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง

 

สัมผัสไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เลอค่าดุจดั่งเจ้าหญิงไปกับ Quinn Collection จากแบรนด์ SB Easy ได้ที่ SB Design Square สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, SB Design Square สาขา เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ SB Design Square สาขา บางนา กม.4  สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/49cH9ZG

 

#sbdesignsquare #sbfurniture #newarrival #newcollection #quinncollection #SBeasy

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง