เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น ด้วย SB easy LAVIQUE Collection ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน โดดเด่นด้านดีไซน์ ครบทั้งฟังก์ชัน ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี ผสานสมดุลของการทำงานและการใช้ชีวิต

เกริก บุณยโยธิน 20 October, 2023 at 14.56 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่ง SB easy LAVIQUE Collection (เอสบี อีซี่ ลาวีค คอลเลกชัน) พลิกโฉมการตกแต่งบ้านด้วยมุมมองใหม่ น้อยแต่มาก เรียบง่ายอบอุ่นในสไตล์ Nordic  ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน เพิ่มเทคโนโลยีให้การใช้ชีวิตที่ลงตัวในยุคปัจจุบันทั้งคอนโด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า หลังจากปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ ได้เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์ใหม่ภายใต้     แบรนด์ SB easy ในคอลเลกชัน ‘LAVIQUE’ ที่สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด ‘Relax with Nordic’ มอบความผ่อนคลายท่ามกลางสังคมเมืองที่เร่งรีบ เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้แก่บ้าน ช่วยคลายความอ่อนล้าจากการทำงานในแต่ละวันให้หมดไปด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายที่มาพร้อมเทรนด์สีใหม่ Pastera Cream ในสไตล์เอิร์ธโทนอันนุ่มละมุน ที่สร้างสรรค์เพิ่มตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชันที่ให้ความสำคัญกับสมดุลของการทำงานและการใช้ชีวิต ต้องการความเรียบง่าย ไม่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่เทอะทะ ครบครันด้านฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งกว่า ด้วยกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ กลุ่ม Bedroom เตียงนอน โต๊ะข้างเตียง ตู้เสื้อผ้า  โต๊ะเครื่องแป้ง และกลุ่ม Living Room  ชั้นวางของ ตู้  โต๊ะเขียนหนังสือ

 

“เอสบี ดีไซน์สแควร์  ใช้แนวคิด ‘Take IT Easy’ เพื่อพัฒนาแบรนด์ SB easy สู่ตลาด โดยต้องการทำเรื่องการแต่งบ้านให้เป็นเรื่องที่ง่าย ง่ายทั้งเรื่องการตกแต่ง ง่ายทั้งเรื่องการใช้งาน ง่ายทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนการจัดวางใหม่เพื่อให้ได้บรรยากาศภายในบ้านที่เปลี่ยนไป SB easy เป็นกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่และมีดีไซน์ที่เป็น Timeless สามารถจัดวางได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์ Urban, Simplicity, Vintage และ Nordic  ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้” นายพิเดชกล่าวถึงที่มาการพัฒนาแบรนด์ SB easy

ทั้งนี้ SB easy LAVIQUE Collection สร้างสรรค์ด้วยแนวคิด ‘Relax with Nordic’ เป็นได้มากกว่าทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน สะท้อนออกมาใน 2 มิติ ประกอบด้วย

– “Urban soft” สะกดสายตาให้ต้องมนต์ไปกับดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเส้นสายโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ที่โค้งมนของเอสบี เฟอร์นิเจอร์โลโก้ ที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่ Pastela Cream เอิร์ธโทน อบอุ่นแสนละมุน

– “Urban Touch” วัสดุใหม่แบบ Soft touch ให้ความรู้สึกนุ่มนวลในทุกสัมผัส ด้วยดีไซน์ที่มีมิติโค้งมน เล่นเลเยอร์สร้างสรรค์แสงเงาตกกระทบ สะท้อนความงดงามในแต่ละช่วงเวลา ใส่ใจทุกรายละเอียด

 

ทั้งนี้ LAVIQUE Collection ผสานเรื่องของ gadget ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วย USB Charger และลิ้นชักเก็บของที่มาพร้อมระบบ Finger scan เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ถือเป็นงานดีไซน์ที่ผสานเรื่องของเทคโนโลยีเข้าไปได้อย่างลงตัว อาทิ บริเวณหัวเตียงได้รับการออกแบบให้มีช่องเสียบ USB 2 ช่อง มาพร้อมกับสายไฟยาวถึง 3 เมตร, ตู้ข้างเตียงที่มี USB Charger บริเวณด้านบนตู้ จำนวน  2 ช่อง, ตู้เสื้อผ้าที่มีระบบไฟ LED Censor และลิ้นชักภายในตู้ที่มีระบบ Finger scan เพิ่มความปลอดภัยในการเก็บของมีค่าและของสะสมต่างๆ ได้อย่างหมดกังวล

“SB easy LAVIQUE Collection ได้รับการออกแบบให้สามารถแมทช์กับที่อยู่อาศัยได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมหรือบ้านเดี่ยว ก็ลงตัวได้ ทั้งนี้เมื่อจัดวางโดยรวมแล้วช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้กับบ้านของคุณ และด้วยเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Double layer ออกแบบหน้าบานให้มีมิติทั้งลึกและนูน ทำให้เกิดการสร้างแสงเงาธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการใช้สี Pastela Cream อันอบอุ่นแสนละมุน  ที่ทำให้บรรยากาศของบ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว และด้วยการดีไซน์เรียบง่ายนี้เองทำให้คอลเลกชันนี้สามารถจับคู่กับของตกแต่งบ้านอื่นๆ ได้แบบไร้ขีดจำกัด”  นายพิเดชกล่าวสรุป

 

สัมผัสประสบการณ์การแต่งบ้านมิติใหม่ของ SB easy LAVIQUE Collection ได้ที่ SB Design Square ทุกสาขา หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/454FWB2

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง