เสนา ยกทัพ 5 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพ จัดโปรแรง ลดแหลก แจกหนัก

เกริก บุณยโยธิน 04 March, 2024 at 09.51 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ยกทัพโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮมอิสระ จัดโปรแรงแบบจุกๆ ในเดือนมีนาคมนี้  รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท* บนทำเลศักยภาพ แถมฟรีโซลาร์รูฟ และ EV Ready บนสุดยอดทำเลศักยภาพ เหนือกว่าด้วยแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 ทุกหลัง และ EV Ready ติดตั้งเครื่องชาร์จรถพลังงานไฟฟ้าสำหรับโครงการนำร่อง* ตอบโจทย์ โลกยุครถ EV  เพื่อการอยู่อาศัยยุคใหม่ ที่สะดวก ปลอดภัย และประหยัดพลังงาน

 

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ในปีนี้ เสนาเดินหน้าตามแผน รุกขยายธุรกิจเต็มสูบ สนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม และมุ่งเน้นพัฒนาโปรดักส์ให้ครอบคลุมทุกรูปแบบ ทุกเซกเมนต์ระดับราคา เพื่อรองรับทุกความต้องการครอบคลุมในทุกทำเล โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปี 2567 มา ปัจจุบันกระแสตอบรับยังดีต่อเนื่องมีลูกค้าลงทะเบียนสนใจโครงการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสานต่อความสำเร็จและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์เสนา เสนาเตรียมแกรนด์ โอเพนนิ่งพร้อมกัน 5 โครงการ บน 3 โซนทำเลศักยภาพ ได้แก่

โซนบางนา

1. เสนา แกรนด์ โฮม บางนา-กม.29บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  ที่มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในการออกแบบแนวคิดญี่ปุ่น และยังออกแบบเพื่อการลดใช้พลังงาน ตามแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ที่ช่วยลดการใช้พลังงานสูงสุดกว่า 38% การันตีด้วยรางวัลผู้พัฒนาที่พักอาศัยประหยัดไฟ เบอร์ 5 จากการออกแบบโดยการคำนึงถึงการลดใช้พลังงานทั้งพื้นที่ส่วนกลางและตัวบ้าน พร้อม Solar Cell และ EV Ready ในบ้านทุกหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับกิจกรรมทุกช่วงวัย ทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, สวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น และ pet park บนทำเลติดถนนบางนา-ตราด ใกล้แหล่งงาน 3 นิคม นิคมเวลโกรว์ นิคมเอเชีย และนิคมบางพลี  เป็นส่วนตัวเพียง 97 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7 – 12 ล้านบาท เปิดGrand Opening คลับเฮ้าส์ ในวันที่ 2-3 มีนาคม พร้อมมอบสิทธิพิเศษรับส่วนลด 1 ล้านบาท เมื่อจองภายในงาน

2. เสนา วิลเลจ บางนา กม.29 เป็นโครงการบ้านทรงอิสระ แนวใหม่ ผนังบ้านไม่ติดใคร ภายใต้ “ แนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0 ” ช่วยประหยัดไฟได้สูงสุด 38%* บนทำเลที่ดีที่สุดติดถนนบางนา-ตราด ใกล้แหล่งงาน 3 นิคม นิคมเวลโกรว์ นิคมเอเชีย และนิคมบางพลี ใช้ไฟฟรีจากโซลาร์ประหยัดค่าไฟสูงสุด 14,700 บาท/ปี* และคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส Co-Working Space, สวนพักผ่อน และสนามเด็กเล่น ในราคาเริ่มต้น 99 ล้าน สำหรับบ้านทรงอิสระ และ เริ่ม 5.99 ล้าน สำหรับบ้านรุ่นใหม่ ไซส์ XL พร้อมมอบสิทธิเศษ รับเงินคืน สูงสุด 400,000 บาท เมื่อจองภายในงาน “เปิดทำเลดีสุด ราคา Pre Sale” ในวันที่ 9-10  มีนาคม

ซึ่งโซนบางนา เป็นทำเลศักยภาพ มีสถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆรายล้อมมากมาย อาทิ เช่น ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา โรงพยาบาลบางนา 2 โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ สถาบันการศึกษา ABAC บางนา และ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ วิทยาเขตบางพลี รวมถึงแหล่งนิคมอุตสาหกรรม นิคมเวลโกรว์ นิคมเอเชียสุวรรณภูมิ และนิคมบางพลี อีกด้วย

โซนทางด่วนวงแหวน-ลำลูกกา

1. เสนาวิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6 ติดถนน 4 เลน ใกล้วงแหวนฯ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 202 ยูนิต บนแนวคิด “Sena Solar House” ที่นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ภายในโครงการ ทั้งบ้านพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยประหยัดไฟอย่างยั่งยืน และยังรักษ์โลกไปพร้อมกัน บ้านทุกหลังติดตั้ง Solar Roof และสามารถเพิ่มแผง Solar Cell ได้ตามการใช้งานสูงสุด 5 kw ช่วยประหยัดค่าไฟได้สูงสุด 14,700 บาทต่อปี* ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้าน และ เริ่มต้น 4.69 ล้าน สำหรับบ้านเดี่ยว เตรียมเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 9-10  มีนาคม พร้อมมอบสิทธิพิเศษ แจกโปรฉ่ำ 100,000 บาท

2. เสนา พาร์ควิลล์ 2 รามอินทรา โครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่พักอาศัย บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา-วงแหวน ที่ห้อมล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันที่ครบครัน เป็นอีกโครงการของเสนาฯ ที่พัฒนาขึ้นบนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา-วงแหวน โดยตัวโครงการ​ตั้งอยู่บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมตรงจากถนนรามอินทรา กม.9 ใกล้ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์เพียง 5 นาที และสามารถเลือกเดินทางได้หลายเส้นทางทั้งจากทางถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนนวมินทร์, ถนนเกษตรนวมินทร์ ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา ก.ม.9 พร้อมมี Shuttle car รับส่ง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกวัย  ราคาเริ่มต้น 7.9 – 10 ล้าน* เปิดชมคลับเฮ้าส์และพรีเซลล์ในวันที่ 16-17  มีนาคม พร้อมมอบสิทธิพิเศษ รับเงินคืน 500,000 บาท เมื่อจองภายในงาน รับเพิ่ม ไอโฟน 15

โซนสมุทรปราการ

1. เสนา เวล่า สุขุมวิท-บางปู โครงการบ้านแนวคิดใหม่ ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว พร้อมนวัตกรรม Solar Roof ช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านและส่วนกลาง ตั้งอยู่บน ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เดินทางสะดวก ติดถนนสุขุมวิท-บางปู ติดโลตัส บางปู มีรถสาธารณะผ่าน อยู่ใกล้ชุมชนโรงเรียน โรงพยาบาลเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับคุณและครอบครัว ออกแบบภายใต้แนวคิด Geo fit+ (จีโอฟิต พลัส) จากประเทศญี่ปุ่น เป็นการรวบรวมความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัย นำมาปรับปรุง ออกแบบพัฒนาในทุกมิติ และผสานกับแนวคิด Made From Her และ Sena Green Power เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องพลังงานสะอาด ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท ในวันที่ 30-31 มีนาคม จองในงานรับเพิ่มทองคำ    1 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษรับเงินคืน 300,000 บาท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง