เสนา ฮันคิว ฮันชิน ส่งแบรนด์ “เสนา เฟล็กซี่” รุกตลาดคอนโด High-Rise อิ่มตากับวิวพาโนรามาของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 12 October, 2023 at 15.10 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เสนา ฮันคิว ฮันชิน  รุกตลาดคอนโดย่านเจริญนคร ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่ย่านริมน้ำใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ที่มีการเติบโตสูง สร้างไลฟ์สไตล์ช่วยลดคาร์บอน พร้อมฟังก์ชันครบตอบรับทุกการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความฝันของคนที่อยากมีที่พักริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว รับวิวแม่น้ำในย่านเจริญนคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เตรียมเปิดขาย 28-29 ตุลาคมนี้   

โครงการเฟล็กซี่ ริเวอร์วิว – เจริญนคร  โครงการใหม่ล่าสุด จาก เสนา ฮินคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ กับบริษัทฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เป็นคอนโดสูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 700 ยูนิต ตั้งอยู่บนปากซอยเจริญนคร 70 จุดเด่นของโครงการ ออกแบบบนคอนเซ็ปต์ “Always On Vacay” ให้ลูกบ้านใช้ชีวิตแบบวันหยุด ที่ไม่สิ้นสุด  ด้วยบรรยากาศที่เหมือนพักอยู่โรงแรม รับวิวโค้งน้ำที่งดงามที่สุดแบบพาโนรามา โดยประมาณ 85% ของยูนิตทั้งหมด จะสามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำได้ทุกวัน

สำหรับโครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว – เจริญนคร ถือเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงาน และคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นหรูหราผสมผสานความทันสมัย ขนาดห้องมีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 26.5 – 27.5 ตารางเมตร ไปจนถึง 34 – 35 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 52.5 – 53 ตารางเมตร  พร้อมที่จอดรถกว่า 41% ของพื้นที่ การออกแบบโครงการ พัฒนาบนแนวคิดคอนโด Low-Carbon สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เน้นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัย ประกอบด้วย Smart Living / Health, Smart Energy, Smart Mobility, Smart Environment เพื่อให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกง่าย ๆ ยกตัวอย่าง  เช่น Solar Rooftop การนำพลังงานสะอาดมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกบ้าน Smart Mobility อย่าง V Move เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ด้วย Shuttle service ไปส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ เป็น Application เพื่อวางแผนการเดินทาง ติดตามและนำทางขนส่งโดยสารเรียลไทม์รวมถึงจัดพื้นที่สำหรับ EV Charger Station ในพื้นที่จอดรถ

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้นอกจากเรื่องของวิวแม่น้ำแล้วคือส่วนกลางที่ครบครัน เพียงพอต่อการใช้งาน แบบ Sky Facilities ที่ถูกยกเอาไปไว้บนชั้นสูงทั้งหมด บรรยากาศน่าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Sky Fitness , Sky Swimming Pool ระบบวารีบำบัดเพื่อสร้างความผ่อนคลาย (Riverview Hydrotherapy) , Sky Lobby Lounge , พื้นที่สำหรับใช้สร้างสรรค์งานศิลปะSky Art & Craft Studio, Yoga Room & Private Studio ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่เป็น Dance Studio  รวมไปถึง Sky Co – Working , Sky Meeting, Sky Garden และอีกหลากหลายกิจกรรม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ใช้ระบบ Access Control และลิฟต์ระบบ Visitor Management ควบคุมการเข้าออกของบุคคลภายในอาคาร

ด้วยศักยภาพ โซนเจริญนคร จากที่ตั้งโครงการ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ สถานีดาวคะนอง และรถไฟฟ้าสายสีเทา สถานีมไหสวรรค์  มีถนนหลักให้เลือกหลายสาย เช่น ถนนพระราม3 , ถนนกรุงธนบุรี ข้ามสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเพื่อเชื่อมไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจ อย่างสีลม-สาทรได้ หรือจะออกไปทางฝั่งวงเวียนใหญ่ก็สะดวก ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเข้าไปในเมืองอย่างสะพานพระราม3 และ สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จุดเชื่อมต่อขึ้นทางด่วนมีให้เลือกหลายจุด ทั้งถนนสีลม และถนนพระราม3  อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น Big C ดาวคะนอง, Riverside Plaza, Asiatique, Terminal 21 พระราม 3 , ICONSIAM, โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury, รร.เพาะปัญญา, รพ.ตากสิน, รพ.สมิติเวช รวมถึงมีโรงแรมชั้นนำเช่น Mandarin Oriental Hotel Bangkok, Shangri-La Hotel Bangkok, The Peninsula Hotel Bangkok, Millennium Hilton Bangkok, Chatrium Hotel Riverside Bangkok สถานที่ราชการ (*กระทรวงมหาดไทยใหม่) และโรงพยาบาลต่าง ๆ อีกหลายแห่ง ไม่ไกลจากโครงการ

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการใหม่ล่าสุดของ เสนา ฮันคิว ฮันชิน  ได้แล้ววันนี้  โครงการ “Flexi ริเวอร์วิว-เจริญนคร เตรียมเปิด EARLY BIRD 28 – 29 ตุลาคม 2566 สามารถลงทะเบียน พร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/46n5rPh หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#50

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง