มาเร็ว เคลมเร็ว “เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์” SOLD OUT ภายใน 2 วีกเอนด์

เกริก บุณยโยธิน 01 July, 2020 at 15.37 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


The Crest Santora Hua Hin Beachfront (เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์) คอนโดตากอากาศระดับ Luxury ติดทะเลหัวหิน ชูกลยุทธ์ “จริงใจ..ให้ของดี” จนขายดีสวนกระแสโควิด ปิดการขายคอนโดมิเนียมห้องสวยล็อตสุดท้ายขนาด 2 และ 3 ห้องนอน  รวมทั้งสิ้น 29 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท  ภายใน 2 สุดสัปดาห์

โดยเบื้องหลังความสำเร็จดังกล่าวของ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม ติดทะเลหัวหิน มาจากปัจจัยสำคัญ คือ

– จริงใจ – อัพเกรดพื้นที่ส่วนกลางให้มี Sense of Luxury & Relaxation มากขึ้น โดยเป็นบรรยากาศของการพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และปรับภูมิทัศน์บริเวณพื้นที่หน้าชายหาด ล็อบบี้ สวน และทางเดินภายในโครงการ, ยกระดับห้องฟิตเนส เปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำยกชุด,   รีโนเวทห้องเด็ก เพิ่มเครื่องเล่นใหม่ๆ เอาใจกลุ่มครอบครัว

– ให้ของดี – ยกระดับการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ให้สวยงาม เรียบหรู และอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะในรูปแบบห้อง Signature ที่ขายหมดก่อนอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อนำทั้ง 2 ปัจจัยข้างต้น  รวมกับการทำการตลาดที่เข้าใจกลุ่มเป้าหมายยังเมืองท่องเที่ยวสำคัญ เช่น หัวหิน  มาออกแบบราคาพร้อมกับแคมเปญโปรโมชั่นที่ปฏิเสธไม่ได้  ทำให้ล่าสุดโครงการเดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์ ร้อนแรงและขายดีแบบหยุดไม่อยู่  ขนาดที่ลูกค้าบางรายตัดสินใจรีบโอนเงินมาจองก่อนที่จะเข้ามาชมโครงการ

ปัจจุบันโครงการ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน บีชฟร้อนต์   อยู่ระหว่างดำเนินการปรับโฉมพูลวิลล่าโซนหน้าชายหาด  โดยทีมงานผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ International Premium มาดูแลการยกระดับพูลวิลล่าโฉมใหม่  ซึ่งคาดว่าเตรียมเปิดขายช่วงเดือนกันยายนนี้

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรอรับข้อมูลได้ที่ www.santorahuahin.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง