ดี – แลนด์ กรุ๊ป เตรียมเปิดโฉม บ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ วิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย

เกริก บุณยโยธิน 20 August, 2020 at 14.10 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ดี – แลนด์ กรุ๊ป เตรียมพร้อมเปิดโฉมภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ออกบ้านเดี่ยวสุดหรูขนาดใหญ่ โครงการ วิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ พร้อมดีไซน์รองรับวิถีชีวิตใหม่ยุคนิวนอร์มอลด้วย Mudrrom Design และตู้ฆ่าเชื้อรับพัสดุบริเวณหน้าบ้าน

บริษัท ดี – แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กำลังเดินหน้าขยายโครงการต่อเนื่องพร้อมปั้นแบรนด์ใหม่จ่อรุกตลาดลักชัวรี่ ประเดิมโครงการ วิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 30-2-7.7 ไร่ จำนวน 91 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ปักหมุดทำเลศักยภาพ พระราม 2 – เอกชัย ติดถนนใหญ่ และทางขึ้นทางด่วน ในราคาเริ่มต้น 7-30 ล้านบาท มองกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าระดับบนแรงซื้อไม่ตก

ดี – แลนด์ กรุ๊ป ยังคงมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวโปรเจคใหญ่พร้อมภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ผ่านสินค้าประเภทบ้านเดี่ยว ที่กำลังมีความนิยมในกลุ่มลูกค้าระดับ A ถึง A+ โดยโครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) จะเน้นจุดแข็งในการเสริมนวัตกรรมควบคู่กับดีไซน์แบบบ้านเพื่อสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมืองบนวิถีชีวิตใหม่ รวมทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่มีความทันสมัย เป็นสมาร์ทลิฟวิ่ง แต่ยังคงความใกล้ชิดธรรมชาติและมีการคมนาคมที่สะดวก

โครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) มีจุดเด่นด้านการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน แข็งแรงและยังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน เช่น มีการเลือกใช้วัสดุงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ มีการเลือกใช้ไฟ LED ดาวน์ไลท์ หรือการใช้กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้าน ช่วยให้ประหยัดค่าไฟของเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งการออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง สามารถระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นโครงการ คือ Grand Main Gate      ซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่เรียบหรู สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยและตอบรับทุกบริบทของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Entity Club House คลับเฮ้าส์ดีไซน์โดนเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และมีพื้นที่ Work From Home ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่นี่ที่เดียว กับCharacteristic Co-Working Space และสระว่ายน้ำดีไซน์ขนาดพิเศษ 9×15 เมตร ระบบเกลือ พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติและผ่อนคลายไปกับสวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ Charming courtyard และ Cozy Strip Park สวนสีเขียวขนาดย่อมกระจายตัวรอบๆ โครงการ ซึ่งยังสามารถมองเห็น Lake View บรรยากาศวิวสวนทะเลสาบบนพื้นที่ส่วนกลาง

โครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) มีบ้านทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

1. Vicenta (Type A+): จำนวน 5 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 146.6 ตาราวา 436 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมเรือนรับรอง 1 หลัง ที่จอดรถ 3 คัน

2. Valerie (Type A): จำนวน 18 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 97.8 ตามรางวา 342 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

3. Venita (Type B): จำนวน 16 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 80.5 ตามรางวา 308 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

4. Vivace (Type C): จำนวน 24 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 61.3 ตามรางวา 243 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน

5. Vivare (Type D): จำนวน 33 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 52.5 ตามรางวา 214 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

นอกจากนี้ โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูงสุด โดยโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งกล้อง CCTV ระบบ Access pass ที่ป้อม รปภ. 1 จุด และมี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจุดกล้อง CCTV มีบริเวณทางเข้า – ออกโครงการ, บริเวณ Club House สวนส่วนกลาง และกระจายทั่วรอบโครงการ นอกจากนี้ยังมีระบบคัดกรองผู้อยู่อาศัยโดยใช้ระบบคีย์การ์ดและระบบ VMS ในการเข้า – ออกโครงการ โดยมีจุดคัดกรองบริเวณป้อม รปภ. หน้าโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจทั้งความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว พร้อมกันนี้โครงการวิลลาเรส พระราม 2 – เอกชัย (VillaRes Rama 2 – Ekkachai) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่อผู้อาศัย อาทิ เซ็นทรัล มหาชัย, เซ็นทรัล พระราม 2, แมคโคร, บิ๊กซี, โฮมโปร, ไทยวัสดุ, บุญถาวร, พอร์โต้ชิโน่, โรงพยาบาลมหาชัย, โรงพยาบาลเอกชัย, ตลาดสดมหาชัย, ตลาดมหาชัยเมืองใหม่, ตลาดลีลา เป็นต้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง