โครงการ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” (Naturale Phuket Private Pool Villas) บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล จ.ภูเก็ต เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เริ่มต้นเพียง 27.6 ล้านบาท*

เกริก บุณยโยธิน 29 February, 2024 at 11.23 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์กว่า 30 ปี เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด กับโครงการ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนทำเลทองของภูเก็ตย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทา และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ภายใต้แนวคิด “A Symphony of Luxury and Nature” ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.6 ล้านบาท*

 

โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 17 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดภูเก็ต ย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทาเพียง 5 นาที รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คลินิกและเวลเนส โดย ร.พ.กรุงเทพภูเก็ต ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัยทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวได้อย่างลงตัว

นายวิโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้ทำการสำรวจตลาดและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวชาวต่างชาติและชาวไทยในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง พบว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวติดอันดับโลก และยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงรังสรรค์โครงการคุณภาพ ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ มีที่ตั้งใจกลางทำเลทองติดถนนใหญ่ ใช้วัสดุนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม ประสานกับการออกแบบที่ตอบสนองครอบครัวผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนในทุกมิติ โดยบริษัทเลือกทำโครงการจำนวนไม่มาก แต่ทุกโครงการเป็นเหมือนงานฝีมือที่ผ่านการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและคุ้มค่ากับการลงทุน

โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า เฟส 1 ถูกออกแบบเพื่อไลฟ์ไสตล์แห่งการอยู่อาศัยแบบ Tropical Living ภายใต้แนวคิด A Symphony of Luxury and Nature” ที่แฝงความหรูหราได้อย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ และช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตามธรรมชาติ ผสมผสานกับการตกแต่งภายใน เพื่อให้เข้ากับภูมิทัศน์อันเขียวชะอุ่ม และให้กลมกลืนกับวิถีชีวิตบนเกาะภูเก็ตที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว ซึ่งพื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยใช้หลักการ Universal Design ในการออกแบบ รวมไปถึงพื้นที่สระว่ายน้ำ และลานกิจกรรมกลางแจ้งภายในบ้านขนาดใหญ่ เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขและใกล้ชิดธรรมชาติ โดยเฟสแรกของโครงการฯ ประกอบไปด้วยแบบบ้าน 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 4 Bedrooms Private Pool Villa ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 511 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน และแบบ 3 Bedrooms Private Pool Villa ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

นอกจากนี้ ภายในบ้าน ยังออกแบบให้มีห้องนอน Master ขนาดใหญ่มากถึง 2 ห้อง พร้อมวิวสระว่ายน้ำส่วนตัว มาพร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกันของครอบครัว ห้องนั่งเล่นมาพร้อมฝ้าเพดานสูงถึง 4.5 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และยังออกแบบห้องครัวให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งครัวหนักและครัวเบา ใช้วัสดุ Food Grade รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่พร้อมระบบนวด Jacuzzi และระบบ Home Automation ที่ทันสมัย พร้อมที่จะรองรับระบบ EV Charger และ Solar Cell เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยในอนาคตของลูกบ้าน อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้า – ออกโครงการฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยถนนทางเข้าโครงการฯ ซอยเชิงทะเล 1 ขนาดกว้างถึง 16 – 20 เมตร ที่รายล้อมด้วยทิวทัศน์ภูเขาและป่าไม้ตลอดสองฝั่ง ในราคาเริ่มต้นเฟสแรกเพียง 27.6 ล้านบาท*

สามารถสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับกับ โครงการ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” และนัดหมายเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการฯ ในซอยเชิงทะเล 1 ได้ทุกวันที่ โทร. 080 959 7979 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.naturalephuket.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง