พรีบิลท์ ส่ง “พรรณนา ทวีวัฒนา” บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวในทวีวัฒนาที่มี สระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับบ้านทุกหลัง ส่งต่อความสำเร็จบ้านเดี่ยวระดับ Luxury เตรียมเปิดชม ครั้งแรก! วันที่ 25 – 26 พฤษภาคม 2567 นี้ ราคาเริ่ม 18 – 25 ล้านบาท*

เกริก บุณยโยธิน 02 May, 2024 at 11.16 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“พรีบิลท์” ส่งต่อความสำเร็จบ้านเดี่ยวระดับ Luxury แบรนด์  “พรรณนา”  ส่งต่อโครงการ “พรรณนา ทวีวัฒนา” ลงตลาด ชูจุดเด่น “คุ้มค่า แตกต่าง เป็นส่วนตัว” “บ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวในทวีวัฒนาที่มี สระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับบ้านทุกหลัง บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว.” เตรียมเปิดชม ครั้งแรก! ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 นี้ ราคาเริ่มที่ 18-25 ล้านบาท*

นายวิโรจน์  เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า จากความสำเร็จโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 บ้านเดี่ยวระดับ Luxuryโครงการแรกย่านพุทธมณฑลที่พัฒนาโดย บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ บริษัทพรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) สามารถปิดการขายและโอนได้อย่างรวดเร็ว เพียง  2 ปี จากจำนวนบ้านทั้งหมด 98 หลัง จึงได้ทำการพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “พรรณนา” ในทำเล ทวีวัฒนา

โครงการ PANNANA THAWI WATTHANA (พรรณนา ทวีวัฒนา) มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวใน ทวีวัฒนา ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในพื้นที่บ้านทุกหลัง บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา(ตร.ว.) สังคมส่วนตัวเพียง 52 ครอบครัว พร้อมเปิดชมครั้งแรก! ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 นี้ ราคาขายเริ่มที่ 18-25 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Young Successor และเจ้าของกิจการในบริเวณนั้น

“มีลูกค้าที่ต้องการ แต่ซื้อที่พรรณนาโครงการแรกไม่ทัน ก็ตามมาซื้อที่โครงการใหม่นี้ด้วย แม้จะยังไม่เปิดขาย และเปิดเยี่ยมชมอย่างเป็นทางการก็ขายไปแล้ว 5 หลัง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เรามั่นใจว่าโครงการพรรณนา ทวีวัฒนา จะได้รับกระแสตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างงดงามเช่นเดียวกับพรรณนาโครงการแรก” นายวิโรจน์กล่าว พร้อมกับให้เหตุผลประกอบถึงความสำเร็จหลักๆ เพราะ “คุ้มค่า” และรูปแบบดีไซน์ รวมถึงความมั่นใจที่มาจากบริษัทแม่คือ พรีบิลท์ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้าง และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทชั้นนำต่างๆ มาเกือบ 30 ปี ทำให้สามารถบริหาร และเลือกสรรสิ่งที่ดีและมีคุณค่าให้กับลูกค้า ทำให้บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด สามารถสร้างโครงการที่มีความสมบูรณ์ในทุกด้าน มีความคุ้มค่าและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ บนย่านเดียวกันในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งนี้โครงการพรรณนา ทวีวัฒนา ก็มีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในทำเลเดียวกันอย่างเห็นได้เด่นชัดนั่นคือบ้านเดี่ยว บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. ที่มี “สระว่ายน้ำส่วนตัว” ให้กับบ้านทุกหลัง และการออกแบบงานสถาปัตยกรรมที่คำนึงถึงความเป็น Timeless design ทั้งที่ตัว Façade บ้านและรูปแบบโครงการ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องพื้นที่ใช้สอย ดังนี้

– ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ภายในบ้าน สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตจริง และครอบคลุมทุกช่วงอายุ
ของผู้พักอาศัยในทุก Generation

– รูปแบบสถาปัตยกรรมถูกออกแบบโดยใช้องค์ประกอบของความเป็น Modern Classic เพื่อสร้างความภูมิฐานเรียบง่าย และ สามารถอยู่ร่วมได้ทุกยุคสมัย (Timeless)

โครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา ตั้งอยู่ที่ ถ.ทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก บนที่ดินกว่า 20 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต มี 2 แบบบ้านให้เลือกบนที่ดิน 100-140 ตร.ว.

– แบบ P320 พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 320 ตร.ม และสระว่ายน้ำอีก 43 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 363 ตร.ม.

– แบบ P414 พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 414 ตร.ม และสระว่ายน้ำอีก 56 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยรวม 470 ตร.ม.

 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความต้องการบ้านขนาดใหญ่ดีไซน์โปร่งโล่งสบายด้วยการ Combine Space ฟังก์ชันห้องนั่งเล่น และครัวเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้พื้นที่ได้ยืดหยุ่นมากขึ้น ครบทุกฟังก์ชันใช้สอยในบ้าน โดยบ้านทั้ง 2 แบบ มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 3 ที่จอดรถ ห้องพระ ส่วนรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องแม่บ้าน และส่วนพื้นที่ซักรีด พื้นที่ส่วนกลางที่ลงต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น และช่วยเพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัย มี Pavilion ไว้สำหรับ
นั่งพักผ่อนที่สวนส่วนกลาง

สร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านด้วยการดูแลนิติบุคคล จากทีมงานที่เป็นมืออาชีพ  ประสบการณ์มากว่า 30 ปี ที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย โดย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้อย่างครบทุกมิติ รวมทั้งเรื่องของความปลอดภัยในการอยู่อาศัย โดย โครงการ พรรณนา ทวีวัฒนา เลือกใช้  LIV – 24   ด้วยประสบการณ์ในการดูแลความปลอดภัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และธุรกิจอื่น ทำให้มั่นใจว่าเป็นระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดให้ลูกบ้าน ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น ตั้งแต่การคัดกรองการผู้มาติดต่อก่อนเข้าโครงการ ด้วย Smart Gate ที่ใช้ระบบ LIV-24 Visitor Management System (VMS) ในการจัดการ, CCTV Analytic ตรวจสอบทุกเหตุผิดปกติทั้งในและนอกโครงการ พร้อมด้วยกล้องอัจฉริยะแบบ Real Time และ Monitor การทำงานของรปภ. ให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ แบบ 24 ชม. ซึ่งทั้งหมดดูแลและสั่งการจาก Command Centre ที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล

 

นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการยังเดินทางสะดวกด้วยทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ถ.กาญจนาภิเษก ทางด่วนศรีรัช
ถ.พุทธมณฑลสายสี่-พรานนก เชื่อมเข้ากับจรัญสนิทวงศ์  แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งโรงพยาบาลขนาดใหญ่อย่าง รพ.มหิดล, รพ.วิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม บางแค, รพ.ธนบุรี 2, รพ.เกษมราษฎร์, สถาบันการศึกษาทุกระดับชั้น ม.มหิดล, ม.กรุงเทพ-ธนบุรี, รร.สาธิตกรุงเทพธนบุรี, รร.สารสาสน์ ธนบุรี, รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี, ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอล์ขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัล ศาลายา,  เดอะมอล์ บางแค,  เดอะพาสิโอ้, ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต, ตลาดธนบุรี เป็นต้น

ทั้งนี้ การดูแลด้านความปลอดภัยพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการนั้น นางสาวนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส  LIV-24 Living Technology บริษัท LIV-24 จำกัด ที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะและจัดการระบบวิศวกรรม กล่าวว่า สำหรับระบบที่ติดตั้งให้ทางโครงการพรรณนา ทวีวัฒนาจะเป็น 4 ระบบดังนี้

 

1. CCTV Analytics: ระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ แจ้งเตือนทุกเหตุการณ์แบบ Real Time มี Command Centre เป็นศูนย์ปฏิบัติการส่วนกลาง เพื่อดูแลควบคุมและประสานงานทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

2. Real Time Guard Tour: ระบบการเดินตรวจสอบพื้นที่ของ รปภ. โดยใช้ NFC มาเป็นเหมือน Third Party ที่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ รปภ. มีบันทึกตรวจสอบการทำงานได้แบบ Real Time สามารถเปลี่ยน Route การเดินตรวจสอบพื้นที่ของ รปภ.ได้ ทำให้มั่นใจถึงการทำงานที่จะได้รับการตรวจสอบอยู่เสมอ

3. License Plate Recognition (LPR): ระบบอ่านทะเบียนรถอัตโนมัติ ที่นำ AI เข้ามาใช้ ทำให้สะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย
มากยิ่งขึ้น

4. Visitor Management System (VMS): ระบบจัดการผู้มาติดต่อในโครงการ ผ่านช่องทาง Living Plus App หรือ Line Application สามารถลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้า พร้อมแจ้งเตือนผู้มาติดต่อ สะดวกในการใช้ E-Stamp บัตรจอดรถอัตโนมัติ รวมทั้งสามารถดูประวัติข้อมูลผู้มาติดต่อย้อนหลังได้

 

“ด้วยระบบเทคโนโลยีที่มาพร้อมการประมวลผลอัจฉริยะผสานการทำงานกับทีมผู้เชี่ยวชาญทำให้การดูแลความปลอดภัยในพื้นที่โครงการทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวดเร็ว เป็นการป้องกันเหตุก่อนจะเกิด ช่วยให้ลูกบ้านมั่นใจว่าจะได้รับการดูแล ตลอด 24 ชม. แบบไม่มีวันหยุดพัก อีกทั้งยังเชื่อว่าการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในอนาคตเมื่อเทียบกับค่าแรงของ รปภ. ที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น” นางสาวนิรมล  กล่าวในตอนท้าย

 

พร้อมกันนี้ นายวิโรจน์ ยังกล่าวให้ความเห็นถึงภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2567 ว่ามีแนวโน้มที่ดีขึ้นหลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศมาตรการสนับสนุน ด้วยการลดค่าธรรมเนียมการโอน และจดจำนองลงมาเหลือ 0.01% สำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน7 ล้านบาท รวมถึงการปรับลดอัตราดอกเบี้ยกู้ซื้อบ้านของธนาคารน่าจะช่วยลดภาระค่าผ่อน ให้ผู้บริโภคได้ด้วยเช่นกัน โดยสำหรับ Segment บ้านระดับ Luxury เป็นกลุ่มที่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบในเรื่องการขอสินเชื่อเท่าไหร่ เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มีธุรกิจเป็นของตนเองและมีเครดิตที่ดีกับธนาคาร สุดท้ายแล้ว “สำหรับทุกมาตรการที่รัฐออกมา ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อภาพรวมต่อเศรษฐกิจ” นายวิโรจน์ กล่าวเสนอแนะในตอนท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

นิว โนเบิล ไฟฉาย - วังหลัง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ทำเลสามเสน – ราชวัตร เป็นทำเลที่ยังคงมีความเป็นศูนย์...

3 April, 2024

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง