เปิดตัวบ้าน 100 ลบ.ที่รู้ใจคนรักรถ Supercar มากที่สุดในประเทศ! “10 & Only”

เกริก บุณยโยธิน 21 July, 2023 at 15.49 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


หมด แต่ก็เป็นความตั้งใจของเมเจอร์ฯในการที่จะสร้าง Brand Experience ให้เกิดขึ้นในหมู่นักข่าว ได้ซึมซับบรรยากาศการใช้ชีวิต และเข้าใจถึงฟังก์ชันพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว “Duplex Super Car Lounge” ที่นับว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์รายเดียวในตลาดตอนนี้ที่นำเสนองานดีไซน์ และนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์คนรักรถ Supercar – Hypercar จริงๆ และยังนับว่าเป็นการโชว์ให้เห็นถึงจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการบ้านหรู 100 ลบ.อื่นๆ ที่ถนนทุกสายล้วนพุ่งไปหากลุ่มเป้าหมายกลุ่มหลักเพียงกลุ่มเดียวในตอนนี้ซึ่งก็คือ ครอบครัวใหญ่ระดับ HNWI ที่มีรถ Supercar หลายคนไว้ในครอบครอง ซึ่งในงานได้มีการบอกเล่าความรู้สึกของกลุ่มผู้รักรถ Supercar ว่า พื้นที่ Car Garage นั้นสำคัญกับคนใช้รถมาก เพราะมันเป็นเรื่องของการ Represent ตัวตน และ Taste ที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน เหมือนกับที่เก็บงานศิลปะ เช่นเดียวกับการมีความผูกพันกับโรงรถ ที่คนที่มี Passion เกี่ยวกับรถทุกคนก็อยากที่จะมองดูรถตลอดเวลา แม้จะไม่ได้ออกไปขับ แต่ได้ฟังเสียง Start และกลิ่นของรถก็มีความสุขแล้ว ซึ่ง Concept ที่ต้องมีก็คือ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของบ้านก็ต้องเห็นรถเท่านั้น มันเป็น Safe & Sound และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ซึ่งโครงการ “10 & Only” ตอบโจทย์ความสุขแบบนี้ไม่ใช่แค่รายวัน แต่คือตลอดไป และคนที่เป็นคอรักรถในแบบเดียวกันก็มักจะ Value ในส่วนของ Experience มากกว่าตัวเงินที่ต้องจ่ายไป

“เทรนด์การพัฒนาบ้านในระดับราคา 20 ลบ.ขึ้นไปเริ่มเพิ่มมากขึ้นมาตั้งแต่ปี 2020 สวนทางกับราคาบ้านในเซกเมนท์ 2 – 10 ลบ. จากรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปโดยคนโหยหา Space และ Health & Wellness มากกว่าเดิม เมื่อประกอบกับนวัตกรรมความก้าวหน้าทางเทตโนโลยี และเรื่องของความยั่งยืน ทำให้ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตร้า ลักชูรี จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือราคาเป็นที่ตั้ง แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ซึ่งลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้…โดยเมเจอร์ได้พัฒนาบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลักชูรีที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตใหม่ คือ Major’s Subtle Luxury Collection กับแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)’ แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20” คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น

 

โดยอัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าในแบบ Supercar Humanization อย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’ โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว

โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ยังเป็นโครงการแรกๆที่ให้ความสำคัญกับถนนโครงการเพื่อให้เป็น User Friendly กับผู้ใช้รถ Super Car มากที่สุดด้วยการลงเสาเข็มที่ถนนภายในโครงการด้วย เข่นเดียวกับทุดจุดของบ้าน จึงเป็นการรับประกันถึงความ Smooth ในการใช้งาน หใดห่วงเรื่องการทรุดตัวของพื้นดิน เช่นเดียวกับยังคงย้ำมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นแบบ Non-toxic material เป็นมิตรกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ย้ำความเป็น Pet family function ตั้งแต่ในตัวบ้านตลอดจนต้นไม้รอบบริเวณ มากไปกว่านั้น มีการเอางานระบบทั้งหมดลงใต้ดินเพื่อทัศนียภาพอันสวยงาม ยังมอบ Major Concierge และ Major Prestige เซอร์วิสสุดหรูที่คอยมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

หากนับเฉพาะโครงการบ้านหรูในทำเลพัฒนาการตอนต้น ไปจนถึงกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 10 & Only พัฒนาการ 20 ยังมอบความไพรเวทสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิต เท่านั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ บ้าน Marrone ขนาดขนาดพื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร 3 ชั้น จอดรถได้ 5 + 1 (+4) หมายความว่าสามารถเพิ่ม Lift ยกไว้ที่ลานจอดรถนอกบ้านได้ในอนาคต / บ้าน Carbone ขนาดพื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร เป็นบ้าน 4 ชั้น จอดรถได้ 6 + 1 (+5)/ และบ้าน Blu Notte พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร สูง 4 ชั้น จอดรถได้ 6 + 1 (+5) ภายใต้การดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจสไตล์ Barcelona Pavilion ที่มี Detail ของ Material ที่ดู Modern แต่ใส่ความ Classic มานิดเดียวผ่านเส้นสายของ Facade

 

โดดเด่นด้วย Timeless Design ที่มอบความงามเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์ที่ถอดรหัสความงามมาจากสถาปัตยกรรมที่เป็น Masterpiece ระดับโลก สะท้อนความเรียบหรูที่สงบนิ่ง เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา ผสานรายละเอียดการออกแบบที่ลดทอนมาจากสถาปัตยกรรมคลาสสิค ที่แสดงผ่านสัดส่วนของอาคารและการจัดวางจังหวะของช่องเปิด พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยและรับความสุขในทุกวัน ควบคู่กับการดีไซน์พื้นที่สีเขียวของสวนสไตล์ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด Escape to Nature รายล้อมด้วยพืชฟอกอากาศและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง สำหรับงานตกแต่งภายในแบบ Ultra-Modern Design เน้นการสร้างฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking, ลิฟท์แบบตกแต่งเรียบร้อยแล้ว และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต

 

โดยโครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อรับเอกสิทธิ์พิเศษได้ในช่วงสิงหาคม 2566 นี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน LINE @majordevelpment หรือ https://bit.ly/3JWdU2W

 

#MajorDevelopment #LifeScape #CarftQuality #10andonlypattanakarn20

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง