เปิดจองแล้ว! SOLACE Phahol – Pradipat โครงการ Mixed Use ดีไซน์ทันสมัย ‘OASIS’ แห่งใหม่ใจกลางย่านประดิพัทธ์ – พระราม 6

เกริก บุณยโยธิน 28 February, 2024 at 11.20 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เปิดจองแล้ว! SOLACE Phahol – Pradipat (โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์) โครงการ Mixed Use ดีไซน์ทันสมัย ‘OASIS’ แห่งใหม่ใจกลางย่านประดิพัทธ์ – พระราม 6….Sale Gallery ดีไซน์ทันสมัยอิงธรรมชาติโดยจำลอง Facade ของจริงที่เป็น Aluminium Composite เจาะรูบังแสง และบิดไปมาเป็นเกลียวคลื่น กับมีสวนน้ำตกสไตล์ Urban Oasis ด้วย

 

Live Worldticle โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุดบนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน อาคารรัฐสภาและ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ! เริ่ม 2.99 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/48ga9PJ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโครงการเพิ่งเปิดขายรอบ VIP Sale ไปครับ เห็นเซลล์แจ้งว่าห้อง 1 Bed กับ Loft ได้รับการตอบรับดีมาก มีห้องตัวอย่างให้ชมถึง 3 ห้อง ทั้ง 1 นอน แบบครัวปิดด้านหน้าห้อง ขนาด 35.5 ตรม. / แบบ 2 นอน 2 น้ำ ขนาด 54.49 ตรม. เป็น Simplex เพดานสูง 2.7 เมตร ทั้งคู่ [ที่นี่มีห้อง Simplex เพดานสูง 3 เมตรที่ชั้น 44 – 49 ด้วยครับ] และห้องที่เป็นไฮไลท์จะเป็น Loft 1 นอน ขนาด 47.71 ตรม. [34.81 + 12.90] ที่มาพร้อมเพดานสูง 4.6 เมตร [มีที่ชั้น 12,17 – 18]

จุดเด่นภายในตัวห้องและ Plan คือ ได้โถงทางเดินแบบ Single Loaded Corridor และก็ได้กระจกบานใหญ่ Fitting ดี กับพื้นที่ห้องน้ำแบบ Oversized สุดๆถ้าเทียบกับห้องที่อื่นๆในระดับราคาตรม.ละแสนต้นๆ ห้อง Loft ที่นี่ทำบันไดแบบหลบมุมห้องทำให้ได้มุมมองจากชั้นลอยที่กว้างกว่า และได้พื้นที่ใช้สอยแบบเต็มหน้ากว้างทั้งชั้นล่าง และชั้นลอย แถมห้องเก็บของใต้บันไดคือเป็นสัดส่วนสุดๆ เสียดายตรงที่ไม่ได้ทำห้องน้ำสำเร็จรูปให้ที่ชั้นลอยตามสมัยนิยม โครงการขายแบบ Fully Fitted ครับ การที่เป็นรูปแบบ Mixed Use และเป็นเจ้าของโดย ปรีดาฯ ด้วยน่าจะสร้าง Value ที่ดีให้กับโครงการได้ในอนาคตได้เป็นอย่างดีเลยครับ [ที่นี่แยกลิฟท์ ที่จอดรถ และโซนผู้พักอาศัยออกจากส่วน Retail และ Office แบบชัดเจนครับ]

เห็นว่าคนสนใจส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงาน และข้าราชการในย่านประดิพัทธ์ – สะพานควาย – พระราม 6 ไปจนถึงสามเสน ที่มองหาห้อง Compact ในราคาไม่แรงเหมือนกับบนเส้นพหลโยธิน – อารีย์ โดยโครงการมี Shuttle Service รับส่งที่สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงให้ด้วยครับ ส่วนคนขับรถคือขึ้น-ลงทางด่วน ได้ไวมากๆเช่นกัน

สำหรับบริษัท ปรีดา เรียลเอสเตท จำกัด เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่มีชื่อแบรนด์คุ้นหูอย่าง กรีเน่ คอนโด (GRENE CONDO) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมย่านดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ กับโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา และ กรีเน่ คอนโด แจ้งวัฒนะ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสมมามากกว่า 60 ปีแล้ว ซึ่งโครงการ SOLACE Phahol – Pradipat คือ โครงการ Flagship แห่งแรกของบริษัทฯในย่าน พหลฯ – ประดิพัทธ์ ที่มีมูลค่าโครงการรวมสูงถึง 3,100 ล้านบาท

บนที่ดินขนาด 3 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา จำนวน 1 อาคารในรูปแบบ Mixed Use ที่ผสมผสานการใช้งานระหว่างที่พักอาศัย (คอนโด) จำนวน 524 ยูนิต พื้นที่อาคารสำนักงานประมาณ 3,535.25 ตร.ม.รองรับธุรกิจ SME หรือ Online รวมถึงให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการใช้พื้นที่ในการทำงาน จำนวน 29 ยูนิต และพื้นที่ค้าปลีกจำนวน 5 ยูนิต พื้นที่รวม 470.33 ตรม. โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากถึง 3,200 ตารางเมตร บน Facilities ที่หลากหลายครบครัน ที่ถูกจัดสรรดีไซน์ให้มีพื้นที่รองรับการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ กระจายตัวอยู่ภายในอาคารถึง 6 ชั้น ที่ชั้น 1, 10, 11, 19, 20 และ Rooftop เปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางเมือง โดยมาพร้อมที่จอดรถรวมทั้งโครงการ 60% มีทั้งระบบ Auto Parking และ Conventional Parking มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงและจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV Charging Station)

โดยโครงการนี้เปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 2.99 ล้านบาท* หรือเฉลี่ยประมาณ 1.2 แสนบาทต่อตร.ม. ตอนนี้เริ่มสร้างแล้วและคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนในปี 2569….ตึกเสร็จแล้วเด่น และทันสมัยสุดๆแน่นอน

 

#SOLACEPhaholPradipat #ปรีดาเรียลเอสเตท

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง