ละไม หทัยราษฎร์ 39 [Lamai Hatairat 39] บ้านเดี่ยวที่ถ่ายทอดดีเทลของความละเมียดละไม ด้วยปรัชญาการออกแบบบ้านญี่ปุ่นสมัยใหม่

เกริก บุณยโยธิน 17 August, 2023 at 15.04 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เราเชื่อในการคิดเยอะ เพื่อ Rethink for Better Lives ว่าคือความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา เพื่อให้เม็ดเงินที่ลูกค้าจ่ายไปมีความหมายทุกบาททุกสตางค์ เช่นเดียวกับผู้คนรอบข้างในชุมชน ที่จะถูกยกระดับวิถีชีวิตให้ดีขึ้น โดย ละไม หทัยราษฎร์ 39 เริ่มลงรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบฟังก์ชัน การเข้าถึงธรรมชาติได้น้อยของคนยุคใหม่ที่คงจะดีมากหากเราสร้างบ้านให้คนได้ Enjoy กับธรรมชาติทุกวัน ความยั่งยืนในแบบที่คนอยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้จริงๆ ยกตัวอย่างเช่น การดูแลลูกบ้านในระยะยาว โดยที่นี่จะมี Community Mall ในอนาคตอยู่หน้าโครงการ เพื่อมอบต้นทุนในการใช้ชีวิตที่ดี และสุดท้ายคือการสร้างส่วนกลางในแบบละเมียดละไม ที่ช่วยสร้างความภูมิใจให้กับเจ้าของบ้าน และความสะดวกสบายสำหรับสัตว์เลี้ยง…” นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด

โครงการละไม หทัยราษฎร์ 39 ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ พัฒนาตามแนวคิดสไตล์ญี่ปุ่น (Modern Japanese Philosophy) ที่มีมีรายละเอียดการออกแบบในรูปแบบที่เรียกว่า Liveable Layout จำนวน 144 ยูนิต รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5-9 ล้านบาท* มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบคือ

– แบบ ARUN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้นมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถได้ 2 คัน

– แบบ TIWA ขนาดพื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถได้ 2 คัน เป็นแบบเดียวที่มีช่อง Void แบบ Double Volume

– แบบ SURI ขนาดพื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร ขนาด 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ และจอดรถได้ 3 คัน

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ละไม หทัยราษฎร์ 39 มีดังนี้

– ฟังก์ชัน เป็นบ้านรุ่นใหม่ที่ออกแบบบ้านผ่านแนวคิด Life-Centric ที่เข้าใจสไตล์การอยู่อาศัยที่ละเมียดละไมในรายละเอียดและพร้อมจัดสรรพื้นที่บ้านในฝันได้ดั่งใจ ประกอบกับการออกแบบฟังก์ชัน Liveable Layout จะเห็นว่าบ้านในแต่ละแบบแต่ละหลังมีฟังก์ชันใช้สอยครบครัน รวมถึง EV Charger รองรับการชาร์จรถไฟฟ้า และ Application สำหรับสมาร์ทโฮมในอนาคต เพื่อให้ทุกคนในบ้านใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

 

นอกจากนี้ยังเติมเต็มทุกความต้องการอย่างละเมียดละไมกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ใส่ใจกับการอยู่อาศัยทุกวัย ทั้งคลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ ห้องเรียนรู้นอกห้องเรียนสําหรับเด็กๆ สวนขนาดใหญ่รองรับพื้นที่เล่นสนุก และสิ่งอํานวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อม Smart Village เข้าถึงจุดต่างๆ ของโครงการได้อย่างง่ายดาย ทั้งระบบประตูอัตโนมัติไปจนถึงระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางออนไลน์ ประตูเข้า-ออก แบบ Double Gate พร้อม CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งโครงการ

– ดีไซน์ ที่ตอบโจทย์และการใช้ชีวิตยุค New Normal เพื่อให้ชีวิตที่ได้มากกว่ากับการอยู่อาศัย ด้วยปรัชญาการออกแบบบ้านสไตล์ MODERN JAPANESE มีความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล กลมกลืน ลงตัว พร้อมกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้านและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่

 

– ทำเลเด่น ถนนหทัยราษฎร์เป็นทำเลที่มีศักยภาพและเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ เป็นโซนที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการดำเนินชีวิตครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา รวมทั้งมีการตัดถนนเส้นใหม่ๆ เส้นทางลัดให้เลือกเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนอื่นๆ ได้หลากหลายเส้นทาง รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น

โดยภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลหทัยราษฎร์ และพื้นที่ใกล้เคียงมีการแข่งขันของตลาดค่อนข้างสูง มีคู่แข่งขันทั้งผู้ประกอบการในพื้นที่และจากนอกพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อบ้านในทำเลดังกล่าว เห็นได้จากอัตราการขายที่สูงกว่า 50-60% ขึ้นไปในสินค้าแต่ละประเภท ขณะที่บ้านแฝดมีจำนวนซัพพลายที่น้อยเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ในขณะเดียวกันอัตราการขายบ้านแฝดทุกระดับราคามีอัตราที่สูงมากและสามารถแทรกตลาดทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยวได้ โดยราคาที่ดินปรับขึ้นทุกปีเฉลี่ย 5-10%

 

โครงการ ละไม หทัยราษฎร์ 39 จะเปิดขายเฟสแรก ในวันที่ 26-27 สิงหาคมนี้ พิเศษเฉพาะวันงาน รับประกันคุ้มครองบ้านทั้งภายในและภายนอกบ้านจาก MSIG ประกันภัย นาน 5 ปี มูลค่า 3 ล้านบาท และฟรีค่าส่วนกลางนาน 5 ปี โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับและปิดการขายโครงการได้ในระยะเวลาอันสั้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง