ดูของจริง คฤหาสน์หรู 3 ชั้นพท.เฉียด 800 ตรม.! “Grand Bangkok Boulevard พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา”

เกริก บุณยโยธิน 12 October, 2023 at 11.18 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


SC Asset ที่ดินหลายแปลงในย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ครับ หลายคนคงจะคุ้นชินมาแล้วกับทำเลถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก แต่ที่แปลงนี้ดูจะมีแต้มต่อมากกว่าแปลงอื่นๆ ด้วยทำเลที่อยู่บนจุดศูนย์กลางของกรุงเทพกรีฑาตอนกลาง ซึ่งกำลังจะถูกเติมเต็มศักยภาพให้มากขึ้นหลายเท่าตัวจากโครงการ Commercial Area และ Lifestyle Mall อันหลากหลาย (ล่าสุด Little Walk เปิดแล้วนะครับ) แถมยังเป็นที่ตั้งของโครงการระดับ Top มีราคาสูงที่สุดของดีเวลลอปเปอร์แต่ละรายด้วยเช่นกัน โดยโครงการ Grand Bangkok Boulevard พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ช่วงขาเข้าก่อนถึง PTT Station ขนาดใหญ่ที่มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนศรีนครินทร์ และถนนพระราม 9 ได้ง่ายมากๆทั้งจากถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวในทุกวัน

 

 

โดยโครงการล่าสุดอย่าง Grand Bangkok Boulevard พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นคฤหาสน์ 3 ชั้น หรูบนที่ดินมากกว่า 100 ตร.วา มอบฟังก์ชันสูงสุดถึง 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 776 ตร.ม.มีส่วน Double Volume มากถึง 2 จุดบนชั้น 1 และชั้น 2 ระเบียง Grand Terrace แบบ Semi Outdoor ที่ใหญ่สุดๆบนชั้น 2 และ 3 (แบบ Orvieto) หลังนี้ถ้าบ้านตัวอย่างขายประมาณ 150 ลบ. ส่วนบ้านเปล่าจะ 80 ลบ.ครับ นอกจากนี้ยังมีแบบ Capella มอบพท.ใช้สอย 620 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และแบบ Soliana พท.ใช้สอย 593 ตรม.5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ได้ Private Lift ยกเว้นหลังเล็กที่มีช่องมาให้ทำเพิ่มเองได้, Double Grand Living Area สูงโปร่ง 6.85 เมตร, Balcony ขนาดใหญ่ และ Grand Suite Master Bedroom เพดานชั้นปกติสูง 3 เมตร ให้แอร์ที่ส่วนห้องนอน และลวดลายกระเบื้องที่แตกต่างกันไปในห้องน้ำแต่ละห้อง

สำหรับบรรยากาศและพื้นที่ส่วนกลางก็ถูกสร้างภายใต้แรงบันดาลใจจาก Orvieto, Italy อาสนวิหารสไตล์โกธิกบนเนินเขาเหนือตัวเมือง Orvieto ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดในยุโรป ซึ่งก็ค่อนข้างเข้ากันกับตัวดีไซน์บ้านเลยครับ

แม้แถวนี้จะมีโครงการบ้านหรูใหม่ๆเปิดเยอะมาก แต่โครงการบ้านเดี่ยวที่มอบพื้นที่ใช้สอยขนาดเกิน 700 ตรม.ขึ้นไปหายากมากๆครับ โดยครอบครัวใหญ่ที่รักความ Privacy & Exclusivity น่าจะชอบที่นี่ครับ เพราะแม้จะอยู่ติดถนนใหญ่ แต่ส่วน Main Entrance ก็ร่นเข้าไปพอสมควร ใช้ทางเข้าออกติดกับ Nirvana Beyond เลย ตัดขาดความวุ่นวายได้ดี และมีจำนวนบ้านน้อยกว่าทุกโครงการเลยครับ ล่าสุดเค้าขายไปได้ถึง 23% แล้วล่ะครับ

 

สังคมส่วนตัวเหนือระดับ เอกสิทธิ์เพียง 35 ครอบครัว

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ 500,000 บ. : https://m.scasset.com/DWxr

เริ่ม 45 – 80 ล้าน

#SCASSET #คฤหาสน์หรู3ชั้น #แกรนด์บางกอกบูเลอวาร์ดพระราม9กรุงเทพกรีฑา #GrandBangkokBoulevard #ForGoodMornings #LivingSolutionsProvider #No1LuxuryHome #บ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา #บ้านหรูพระราม9 #บ้านหรู3ชั้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง