คอนโดหรู “ธี่จอด” รถ 100% บนทำเล อโศก/พร้อมพงษ์/ ทองหล่อ

เกริก บุณยโยธิน 03 November, 2023 at 10.39 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สำหรับผู้ซื้อชาวไทย จำนวนที่จอดรถคือปัจจัยหลักแรกๆที่มีอิทธิพลต่อการซื้อคอนโดทุกระดับทุกประเภท ซึ่งก็แน่นอนว่ายิ่งเป็นคอนโดหรูราคาแพงมากเท่าไหร่ จำนวนที่จอดรถก็จะต้องมากเพียงพอกับความต้องการและราคาที่จ่ายไปมากเท่านั้น ยิ่งหากเป็นคอนโดที่อยู่ในย่าน Prime Area ใกล้อาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รวมไปถึงแหล่งแฮงค์เอาท์ริมถนนในแบบที่เดินถึงได้ แน่นอนว่าคนที่ซื้อก็ต้องอยากได้ที่จอดรถเพียงพอ จอดแบบสบายๆในคอนโด มากกว่าจะไปวนหาที่จอดรถตามอาคารดังกล่าวให้เสียเวลา เสียสุขภาพจิต

 

ปัจจุบันมีคอนโดเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่มอบจำนวนที่จอดรถครอบคลุม 100% ของจำนวนยูนิต โดยวันนี้เราขอแนะนำ 3 โครงการชั้นนำบนทำเลสุขุมวิทตอนกลางตั้งแต่ อโศก/พร้อมพงษ์/ ทองหล่อ ที่แม้จะมีคอนโดหรูตั้งอยู่เยอะมาก แต่ไม่ใช่ทุกที่จะจัดที่จอดรถ 100% มาให้ครับ

THE ESSE ASOKE โดดเด่นตั้งแต่ความสูงของตัวอาคารกว่า 55 ชั้นหรือสูงเกือบ 240 เมตร สูงที่สุดในย่านอโศก ที่ดูเรียบแต่มีดีเทล สไตล์ Contemporary Luxury ผ่านการทำลวดลายอาคารด้วยโลหะสีแชมเปญ เพื่อการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น และโดดเด่นอยู่เสมอแม้เวลาจะผ่านไป มอบที่จอดรถแบบ Conventional จำนวน 102% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด 419 ยูนิต

 

Supalai Oriental Sukhumvit 39 “ที่นี่กระจกบานใหญ่ เน้นใช้แสงธรรมชาติ ได้แสงสว่างตลอด เพราะผมชื่อประทีป นอกจากนี้โครงการยังมีความเป็น Unique ไม่เหมือนใคร มีที่เดียวที่นี่ในโลก ไปดูในจีน อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น ยังไงก็ไม่มี ต่างกันเยอะ เราดีกว่าเค้าเยอะ! โดยนอกจากจะมีการจัดวางทิศทางแลนด์สเคปและอาคารให้ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว เราก็จะได้เห็นสไตล์การออกแบบ งานสถาปัตกรรมที่เป็นไปตามหลัก “หน้าน้ำ หลังเขา ไม่บังวิวกัน” ถึงแม้จะเป็นพื้นที่ใจกลางเมือง เน้นคุณภาพของการอยู่อาศัย และโดยรอบพื้นที่ก็สามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนทั้งรถไฟฟ้า เรือ และการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วให้เลือกมากมาย แต่โครงการฯก็มาพร้อมกับที่จอดรถ 100% ของจำนวนที่พักอาศัย ซึ่งเป็นคอนโดเพียงแห่งเดียวบนสุขุมวิทที่ให้ที่จอดรถรวมถึง 1,046 คัน แบบแยกอาคารจอดรถ

 

The Bangkok Thonglor คอนโดหรู นอกกระแส แต่เป็นของดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำระดับตำนานอย่าง LH ที่การันตีในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง เลย์เอาท์ห้องขนาดใหญ่ อยู่ได้สบาย วัสดุดีดูภูมิฐาน บรรยากาศส่วนกลางสไตล์โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 เลย โดยเฉพาะห้องออนเซ็นแยกฝั่งชาย-หญิง เต็ม Floor มีการออกแบบตัวอาคารให้เสมือนอัญมณีแห่งทองหล่อ ด้วยการออกแบบให้เป็นกระจกทั้งอาคาร เพิ่มความพิเศษด้วยวัสดุอิงจากธรรมชาติ เช่น ลายหินอ่อนและทองแดง ทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่นมีเอกลักษณ์และทันสมัย มีการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางแบบ Full Floor Facilities ไว้ที่ 3 ชั้นบนสุดของยอดตึก มีสระว่ายน้ำที่โดดเด่นกว่า Super Luxury Condo อื่นๆโดยตั้งอยู่บนชั้น 31 เป็น 360 degree Sky Swimming Pool ที่ให้ประสบการณ์เหมือนว่ายน้ำท่ามกลางทะเลดาว ซึ่งยากจะสัมผัสประสบการณ์เช่นนี้ได้จากที่ไหน ให้ที่จอดรถถึง 120% จากจำนวนยูนิต แต่เป็นระบบ Automated Parking นะครับ แต่หลายคนนึกว่าขายหมดแล้ว เพราะมีเพียงแค่ 148 ยูนิตเท่านั้น และราคาที่อาจจะดูแรงไปนิด (แต่ตอนนี้เห็นมีโปรฯแต่งครบ One Price 29 ลบ.ออกมานะครับ)

 

ยังมีอีกหลายคอนโดที่ให้ที่จอดรถ 100% ในย่านนี้แต่ไม่ได้ยกมาพูดในบทความนี้ครับ โดยเฉพาะคอนโดระดับ Super Luxury อย่าง Tela Thonglor, The Monument Thonglor, KHUN by YOO, The Estelle Phrom Phong, Kraam Sukhumvit 26, The Diplomat 39, The ESSE Sukhumvit 36 หรือ Ashton Residence 41 ครับ… ต้องขออภัยแฟนคลับเอาไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง