ไลบรารี่ เอสเตท พลิกโฉมวงการอสังหาฯ เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด ฟิโล เอกมัย 6 ราคาเริ่มต้นเพียง 3.7 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 04 December, 2019 at 11.54 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด โดย นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน VVIP DAY เปิดจองและชมห้องตัวอย่างโครงการ ฟิโล (PHILO) เอกมัย 6 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ บนทำเลที่สุดท้ายอันแสนสงบในย่านเอกมัย ถนนสุขุมวิท จำนวน 78 ยูนิต นิยามการใช้ชีวิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Timeless-Privacy สะท้อนถึงความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายในทุกการใช้ชีวิต พร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Rooftop Pavilion, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสันทนาการ, ลิฟต์ระบบล็อกชั้น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 2 นาที ภายในงานยังมีงานแขกพิเศษ อาทิ จิรดา โยฮารา, ดราภดา โสตถิพิทักษ์ , กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ณัฐนันท์ สหวัฒน์ และ ณัฐพนธ์ สหวัฒน์ ร่วมชมโครงการ

นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด เผยว่า “สำหรับในปี 2562 บริษัทฯได้ต่อยอดตามแผนการขยายธุรกิจ สู่รูปแบบธุรกิจภาคบริการ เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) โดยการลงทุนเปิดตัวโครงการ ฟิโล (PHILO) เอกมัย 6 คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ มูลค่ารวม 365 ล้านบาท ซึ่งหลังทำการสำรวจแล้วพบว่าย่านเอกมัย-ทองหล่อ ใกล้ศูนย์การค้าและส่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บิ๊กซีเอกมัย, DONKI MALL และGATEWAY เอกมัย ย่านนี้จึงเป็นทำเลทองใจกลางเมือง ที่เหมาะแก่การลงทุนมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก เราจึงเลือกที่ทำกลยุทธ์ในเรื่องราคาที่ดีกว่า แต่ยังคงคุณภาพระดับลักชัวรี่ บนทำเลศักยภาพแห่งสุดท้ายในย่านเอกมัย โดยในวัน VVIP DAY ที่เราเปิดให้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก มียอดจองมากว่า 30 % (จากโครงการทั้งหมด) และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

ท่านที่สนใจจองหรือเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-079-1375 หรือลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษผ่านทางออนไลน์ ได้ที่ www.philo-ekamai6.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง