ณุศาศิริฯ จับมือ บางกอกเฮลท์เเคร์ เซอร์วิส (BHS) พลิกโฉม PARC EXO เป็นคอนโดฯเพื่อผู้สูงวัยครบวงจร ชูจุดขาย หลักประกันที่มั่นคงของชีวิตหลังวัยทำงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สู่วัยเกษียณ-สำราญ

เกริก บุณยโยธิน 19 February, 2024 at 13.26 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ประเทศไทยถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลกที่ก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุแบบสมบูรณ์ (Aged Society) เนื่องจากอัตราการเกิดของคนไทยมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีจำนวนการเกิดเพียงประมาณ 6 แสนคนต่อปี ไทยกำลังขยับขึ้นเป็นสังคมสูงอายุแบบสุดยอด (Hyper Aged Society) ซึ่งมีสัดส่วนประชากรที่อายุมากกว่า 65 ปีถึงร้อยละ 20 และหลังจากนี้อีกไม่นาน เราก็จะมีผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาในประวัติศาสตร์ และจะเริ่มก้าวเข้าสู่ ‘สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์” ดังนั้นการวางแผนเกษียณจึงเป็นสิ่งที่ควรทำตั้งแต่เนิ่น ๆ และหนึ่งสิ่งที่ต้องวางแผนสำหรับการเกษียณก็คือ “ที่อยู่อาศัย”

และหนึ่งใน Mega Trend ของธุรกิจที่น่าจับตามองคือเรื่องของ บริการสุขภาพ (Healthcare) ณุศาศิริ จึงได้ปรับโมเดลธุรกิจอสังหาฯให้มาร่วมกับธุรกิจสุขภาพ ในการนำคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จแล้วมาปรับโฉมใหม่เพื่อสนองตอบความต้องการของสังคมผู้สูงวัย เพราะมองเห็นว่า ผู้สูงอายุจำนวนมากที่ไม่มีลูกหลาน บางคนไม่มีสวัสดิการหลังเกษียณ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่เหล่านี้ยังขาดหลักประกันที่จะใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายที่มั่นคง

คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จึงพลิกสถานการณ์เพื่อก้าวทันโลก  โดยได้ลงนามความร่วมมือกับ พว.นิตยา ชไนศวรรย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กลุ่มบริษัท บางกอกเฮลท์เเคร์ เซอร์วิส จำกัด (BHS Group) และ AgyHero ถือว่าเป็น Nursing Home Expert Solutions สำหรับบริหารจัดการ Nursing Home ที่สมบูรณ์เเบบและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย  ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจดูเเลผู้สูงอายุ กว่า 20 ปี ได้รับรางวัลระดับ Best Practice และการรับรองมาตรฐานจากหลายหน่วยงานจากภาครัฐเเละเอกชน ทำให้มั่นใจได้ว่าความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะทำให้ Parc Exo Care เป็นที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ ที่มีความพร้อมระดับมืออาชีพดูเเลอย่างครบวงจรเพื่อกลุ่มผู้สูงอายุ

พร้อมกันนี้ ยังได้ รพ. พานาซี ซึ่งเชี่ยวชาญในเรื่องเวชศาสตร์ชะลอวัยและมีองค์ความรู้เฉพาะในเรื่องของการใช้สเต็มเซลล์ในการบำบัด  โรคเบาหวาน หลอดเลือด และ มะเร็ง และใน Senior Complex ยังมี DNA PLUS
มาดูแลลูกค้าของโครงการ โดย DNA PLUS ยึดแนวทางในการดูแลรักษาด้วยการแพทย์แบบผสมผสานทั้งการบำบัดเซลล์ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การทำเลชั่น การล้างพิษ การทำทรีทเม้นท์ รวมทั้งการตรวจภูมิแพ้อาหารอันก่อให้เกิดการเจ็บป่วยต่างๆ ด้วยการให้อาหารเสริมและวิตามิน เพื่อเสริมสร้างการรักษาและสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย รวมถึง นำองค์ความรู้ของด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย แพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน และกายภาพบำบัด มาช่วยฟื้นฟูผู้ป่วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมเป็นศูนย์การแพทย์สำหรับผู้ที่ต้องการสุขภาพดีและชะลอวัย DNA PLUS ยังมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ป่วยติดเตียง นอกจากการฟื้นฟูและการดูแลสุขภาพโดยทั่วไปแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อดูแลสูงวัยในระยะยาว โดยดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) เพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะ และหากเป็นผู้ป่วยติดเตียง หรือมีโรคประจำตัวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ก็มีบุคลากรทางการแพทย์คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด โดย DNA PLUS
จะตั้งอยู่บนพื้นที่ชั้น 2 ของ SENIOR CLUB บริเวณด้านหน้าโครงการ PARC EXO CARE

จากความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ทั้ง 3 ฝ่าย   NUSA – BHS – PNC  จึงเกิดเป็นโครงการ PARC EXO CARE ที่จะเข้ามาร่วมดูแลสุขภาพให้กับผู้อาศัยในโครงการ โครงการนี้มีจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการทั่วไปในเรื่องของรูปแบบการลงทุนที่สร้างความมั่นคงหลังวัยทำงาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของวัยเกษียณ นอกจากนี้ parc exo care ยังเป็นการวางแผนการเงินให้กับ   คนที่ต้องการจะได้มีช่วงเวลาเกษียณสำราญ และมีชีวิตที่ออกแบบได้เองในช่วงบั้นปลายของชีวิต  โดยโปรเจกต์ “parc exo care” เกิดขึ้นด้วยจุดประสงค์ว่า จากนี้เป็นต้นไปเราจะ “อาสา” ดูแลคุณตั้งแต่วันที่เข้าร่วมลงทุนหรือเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา ไปจนถึงช่วงบั้นปลายของชีวิต

Parc exo care” คอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน ที่นำร่องโครงการโดยใช้อาคารพักอาศัย 1 อาคาร ภายในโครงการ PARC EXO ย่านเกษตร-นวมินทร์  มาปรับฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ตัวอาคารเป็นคอนโด Low rise มาปรับปรุงเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อผู้สูงวัย และเพื่อรองรับการลงทุน สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการวางแผนชีวิตในบั้นปลาย โดยปรับแนวคิดของโครงการ รวมถึงปรับรูปแบบของห้องชุด  ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุ และผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย โดยขณะนี้มียูนิตพร้อมขายจำกัดอยู่ประมาณ 200 ยูนิต

 “Parc exo care” ยังเป็นโครงการที่เหมาะต่อการพักอาศัยเพราะมีสภาพแวดล้อมที่สงบร่มรื่น เหมาะกับผู้สูงวัย มีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน ทั้งสวนกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ อีกทั้งยังมี Senior Complex อยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งร้านอาหาร ร้านทำผม คลินิกกายภาพบำบัด คลินิกแพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีนและคลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังมี Senior Club พื้นที่กิจกรรมสันทนาการที่เหมาะกับลูกบ้านในทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานหรือผู้สูงอายุ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

 จุดประสงค์หลักที่สำคัญของโปรเจคท์นี้ สร้างรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการเงินและหลักประกันที่มั่นคง ให้กับชีวิต เหมาะสมกับคนในทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนทางการเงิน หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการวางแผนการเงินให้มีความมั่นคงหลังวัยทำงาน  ให้มีโอกาสลงทุนในธุรกิจติด     เทรนด์กับโมเดลการลงทุนที่ไร้ความเสี่ยง ใน “parc exo care”ซึ่งราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

โดยผู้สนใจสามารถเข้ามาร่วมเป็น PARTNER กับเราได้อย่างง่ายดาย  ไม่ต้องลงทุนสูง แต่ได้รับผลตอบแทนที่ดี มีคนบริหารจัดการให้ ลดความเสี่ยง ได้รับผลตอบแทนต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ หรือ ผู้ที่ทำธุรกิจด้านนี้อยู่แล้ว เพียงแค่คุณมีกลุ่มลูกค้าที่สามารถจะส่งต่อมา  แล้วรอรับผลตอบแทนได้โดยไม่ต้องบริหารจัดการ เพราะ“parc exo care”  บริหารงานด้วยมืออาชีพ  ด้วยเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ  จึงไม่ต้องลงทุนก่อสร้างอาคาร และบริหารงานใดๆ ท่านก็สามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้

ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดของโครงการและสิทธิพิเศษมากมายได้ที่

https://www.parcexocare.com/

https://www.panaceenursingcare.com/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง