แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตัวห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ ชั้นสูง ราคาเดียว กับคอนโดพร้อมอยู่ “แมสซารีน รัชโยธิน” (MAZARINE Ratchayothin) ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* รับทองทุกยูนิต* เริ่มเพียง 6.89 ล้านบาท*

เกริก บุณยโยธิน 05 February, 2024 at 15.54 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แกรนด์ ยูนิตี้ เผยโฉมห้องตัวอย่างใหม่กับเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์โดดเด่น สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีระดับของคนเมือง กับโครงการ “แมสซารีน รัชโยธิน” คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ติด BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 0 เมตร สะดวกทุกการเดินทาง มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ชั้น วิวเมืองแบบพาโนรามา กับห้องแต่งครบ เพดานสูงถึง 3 เมตร ชั้นสูง วิวเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.89 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี บัตรกำนัลทองคำ*, ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด*, ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 1 ปี* ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* และส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท*

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า แมสซารีน รัชโยธิน เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุนในระยะยาว ด้วยโลเคชั่นที่ถือเป็นแลนด์มาร์คใจกลางรัชโยธิน ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจหรือ CBD ของกรุงเทพตอนเหนือที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ทำให้ แมสซารีน รัชโยธิน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ในด้านต่างๆ ได้อย่างครบครัน สะท้อนแนวคิด “For Your Extraordinary Reasons พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา” ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นด้านการคมนาคมที่เป็นจุดเชื่อมต่อถนนสายหลักทั้งถนนพหลโยธิน, รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว, วิภาวดีรังสิต และเกษตร-นวมินทร์ ใกล้ทางด่วน 3 สาย รถไฟฟ้า และขนส่งสาธารณะหลากหลายช่องทาง ล้อมรอบด้วยอาคารสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ปตท. สำนักงานใหญ่ หน่วยงานราชการ รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเมกะโปรเจกต์ต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมสถาบันการศึกษาชื่อดัง อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงเรียนหอวัง และโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกด้วย

“สำหรับการเปิดตัวห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ของ แมสซารีน รัชโยธิน ในครั้งนี้ สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาโครงการของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่คิดทุกองค์ประกอบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและเติมเต็มความรู้สึกในการอยู่อาศัย โดยโครงการได้เลือกอัปเดตโฉมห้องขนาดใหญ่รูปแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 48 ตารางเมตร  ที่มาพร้อมเพดานสูงถึง 3 เมตร มาจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายอย่างเป็นสัดส่วน โดยคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นอย่างชุดโซฟา Scarlet Red ซึ่งทำหน้าที่เป็น Statement Piece สร้างเอกลักษณ์ให้กับห้องและเสริมด้านฟังก์ชันโดยเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยของห้องนั่งเล่นกับห้องต่างๆ ได้อย่างคุ้มค่า โดยยังมีไฮไลท์อย่างห้องอเนกประสงค์หรือ Multi-Function Room ที่สามารถสร้างสรรค์ให้เป็นห้องทำงาน ห้องจัดมินิปาร์ตี้ ห้องนอนแขก หรือปรับตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ห้องนอนยังถูกจัดวางในมุมที่สามารถดื่มด่ำวิวเมืองผ่านกระจกแบบ Full-Height ได้อย่างเต็มที่ เสริมความหรูหราและความสะดวกสบายด้วย Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด และอีกจุดที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าก็คือ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่จำนวน 3 ชั้น หรือ Triple Floor Sky Facilities ที่รวบรวมความพิเศษไว้มากมาย ตั้งแต่ชั้น 36 ที่มี Shade and Shine Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง Sky Fitness และ Sky Lounge พื้นที่สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนที่มองเห็นวิวแบบพาโนรามิครอบด้าน นอกจากนี้ ยังมี Party Room และ Exclusive Foyer & Bar บนชั้น 37 สำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนหรือดินเนอร์โรแมนติกแบบเป็นส่วนตัว และพื้นที่สีเขียว Sky Garden บนชั้น Rooftop”  นายกำพล กล่าวสรุป

ทั้งนี้ โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,900 ล้านบาท พื้นที่ 3-3-46.60 ไร่ สูง 37 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัย 474 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต พัฒนาภายใต้แนวคิด “For Your Extraordinary Reasons พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา” โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางรัชโยธิน ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน แบบ 0 เมตร ยูนิตน้อยให้ความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่าง EV Charger Station และระบบที่จอดรถอัตโนมัติ

พบกับห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ One Price High Floor ราคาพิเศษ 6.89ล้านบาท* ฟรี บัตรกำนัลทองคำ มูลค่า 40,000 บาท*, ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด*, ฟรี ค่าส่วนกลางสูงสุด 1 ปี*, ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* และส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท* สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษพร้อมนัดเข้าชมโครงการได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง