เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) ผุดแบรนด์บ้านลักชัวรี 3 สไตล์บน 3 ทำเลทองของกรุงเทพฯ รวมมูลค่าโครงการ 4,000 ล้าน

เกริก บุณยโยธิน 13 July, 2023 at 12.30 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (Major Development) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรีระดับแนวหน้าของไทย เปิดตัว “MAYFIELD” (เมย์ฟิลด์) แบรนด์ที่อยู่อาศัยแนวราบแห่งใหม่   ชูคอนเซปต์ “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” เน้นตรงใจผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นในศตวรรษใหม่ ปักหมุด 3 ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ รวมมูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ผุดบ้าน 3 สไตล์ รัชดา-ลาดพร้าว รามอินทรา-คู้บอน และปิ่นเกล้า โครงการแรกของแบรนด์ ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้านบาท

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดอสังหาฯ​ ครึ่งปีหลังของไทย ทำให้มั่นใจว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและคอนโดระดับลักชัวรียังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่มีกำลังซื้อซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มหลักที่แข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยกลุ่มนี้ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีสไตล์ที่ตรงโจทย์ พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย

จากโอกาสดังกล่าว เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้พัฒนาแบรนด์ใหม่ MAYFIELD” (เมย์ฟีลด์) โครงการไฮไลท์แนวราบแห่งใหม่ของเครือฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกวัย ภายใต้สโลแกนหลัก “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” แนวคิดบ้านที่เกิดจากการเชื่อมโยงธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย ให้เป็นบริบทแห่งนิยามใหม่ของการอยู่อาศัย “ธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกการใช้ชีวิต คิดครบอย่างเข้าใจสู่ที่อยู่อาศัยของครอบครัว” ชูการออกแบบบ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด อบอุ่น ผ่อนคลาย โล่งสบาย ปลอดภัย และเติมพลังทุกวันใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เอาหัวใจมาวางพักไว้กับคนที่รัก เป็นพื้นที่ที่สามารถแบ่งปันความรู้สึกดีดีให้กันได้ในทุกวันทุกเวลา

“บ้านหรูแนวราบกำลังปรับสู่ความสมดุลเหมือนก่อนช่วงโควิด ด้วยยังมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี มีแรงขับเคลื่อนให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า โครงการบ้าน MAYFIELD จะประสบความสำเร็จ และเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ครองใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่อย่างแน่นอน

สำหรับนักลงทุนต่างชาติ ทางเรามองว่า กำลังกลับมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลพวงของตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาแล้วและภาพลักษณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยของรัฐบาลชุดใหม่ ทำให้บริษัทมีความต้องการที่จะเดินหน้าขยายโครงการใหม่ให้สอดรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเน้นไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุขนิยม ผสมผสานธรรมชาติ มุ่งสร้างความยั่งยืนของรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และยังมองถึงเทรนด์อสังหาฯ ในยุคนี้ ที่เป็นการแข่งขันด้วยการสร้างโมเดลให้สอดคล้องไปกับเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัล เพื่อเข้าสู่ยุค 5.0 ซึ่งความท้าทายในตลาดกำลังซื้อถูกเปลี่ยนไปอยู่ในนิวเจน จึงต้องสร้างคอนเทนต์ให้ตรงกับเจนใหม่ โดยใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติไปด้วย” ดร.สุริยากล่าว

โครงการ “MAYFIELD” เผยโฉมบน 3 ทำเล ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และตอบในทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครบครัน รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท การคิดคอนเซปต์ของ MAYFIELD คือผสาน ธรรมชาติ – ชีวิต – ครอบครัว – ที่พักอาศัย ไว้ในที่เดียวกัน เพื่อเติมเต็ม Self-Fulfillment ของการใช้ชีวิตแนวใหม่ คือการให้ครอบครัวได้เป็นเจ้าของพื้นที่ โดยการตกแต่งภายนอกเน้นการล้อมบ้านหลังสวยด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้บรรยากาศเปี่ยมไปด้วยสีเขียวสบายตาตลอดทั้งโครงการ ขณะที่การตกแต่งภายในเน้นความพิถีพิถันเลือกใช้สีสันในโทนธรรมชาติ รวมถึงวัสดุตั้งแต่ไม้หรือผ้าที่ยังคงสัมผัสของความเป็นธรรมชาติ (Natural Textiles and Materials) ดูกลมกลืน และปลอดภัย ให้เป็นพื้นที่ใช้ชีวิตในการเติบโตไปข้างหน้า ใส่ใจในการสร้างสิ่งที่ดีกว่าสำหรับวันนี้และอนาคตอย่างยั่งยืน

โครงการแรกที่เปิดตัว คือ “เมย์ฟิลด์ ปิ่นเกล้า” เป็นบ้านที่อยู่ใจกลางปิ่นเกล้าอย่างแท้จริง ตั้งอยู่ในซอยบรมราชชนนี 6 ตรงข้าม Central ปิ่นเกล้า ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ด่านบางบำหรุ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางยี่ขัน สายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เพียง 10 นาที จึงเป็นโครงการที่คาดว่าจะปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เป็นโครงการหมู่บ้านพรีเมี่ยม ทาวน์โฮม ลิมิตเพียง 68 ครอบครัว มูลค่า โครงการ 1,000 ล้านบาท ในสไตล์ Urban Modern Classic มาพร้อมกับนวัตกรรม “VENTILATION SURFACE” ทำให้มีช่องลมระบายอากาศ ช่วยลดอุณหภูมิ และถ่ายเทอากาศทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีการเว้นช่องว่างระหว่างบ้าน ทำให้อยู่อาศัยได้อย่างสบายเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว สำหรับในแบบบ้านคอร์ตยาร์ดนั้น ทางโครงการได้ให้ลิฟต์กับทุกหลัง รวมถึงเพิ่มพื้นที่สีเขียวหลายส่วนในตัวบ้านอีกด้วย

 

ทั้งหมดนี้ นับเป็นผลงานรังสรรค์สุดพิเศษ ของการใช้ชีวิตคุณภาพที่คู่ควรกับ ลูกค้าของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ในทุกโครงการ ทั้ง Taste of Details & Senses of Design และเป็น Collectible Of Nature Lifestyle ไปกับ MAYFIELD ทั้ง 3 โครงการ 3 ทำเล พร้อมดีเดย์เปิดขายพรีเซลล์ โครงการปิ่นเกล้าเป็นแห่งแรก ในวันที่ 22-23 กรกฎาคมนี้ เพียง 2 วันเท่านั้น กับงาน EXCLUSIVE PRE-SALES “WELCOME HOME” ราคาเริ่มต้น 14.5 ล้าน

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mjd.co.th/Mayfield/

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง