เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่

เกริก บุณยโยธิน 12 April, 2024 at 10.02 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


มิกซ์ยูส ‘สีลมเอจ’ The New Sandbox community ของ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความภาคภูมิใจ Silom Edge Application (“Edge App”) รับ 2 รางวัลคุณภาพ แอปพลิเคชันอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการอาคารสีลมเอจจาก 2 เวทีประกวดชั้นนำระดับสากล

 

Edge App ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอปพลิเคชันมือถือยอดเยี่ยมจาก 2023 MobileWebAwards จัดโดย The Web Marketing Association (WMA) สถาบันผู้ประเมินมาตรฐานระดับสูงสำหรับการทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตและการพัฒนาเว็บไซต์ที่ดีที่สุด ใน 2 สาขาได้แก่ Best Other Mobile Application และ Best of Show Mobile Application อีกทั้งยังได้รับการการันตีด้านความคิดสร้างสรรค์จาก W3 Awards จัดโดย The Academy of Interactive & Visual Arts (AIVA)

สำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือในสาขา Services & Utilities ระดับ Silver  สถาบันชั้นนำด้านการออกแบบระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงสื่อโฆษณาและการตลาด

การได้รับรางวัลของ Edge App ในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำจุดเด่นของอาคาร “สีลมเอจ” The New Sandbox ด้านการให้บริการแก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “Smart Application to Simplify Your Daily Life” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการใช้งานบริการของอาคารสำนักงาน รวมถึงต่อยอดด้านการส่งเสริมการตลาดในพื้นที่รีเทลในมิกซ์ยูสเดียวกัน โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Edge App ที่ช่วยเสริมงานบริการของอาคารให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่

 

– เข้า-ออกสะดวกผ่านการสแกน: เพิ่มทางเลือกจากการใช้.อ่านใบหน้าของผู้ใช้อาคาร (face recognition) ในการเดินทางเข้า – ออกอาคาร โดยใช้รหัส QR code ผ่านแอปพลิเคชัน

– ออกบัตรเข้าอาคารให้แขกของบริษัทได้ล่วงหน้า: อำนวยความสะดวกและเสริมประสิทธิภาพด้านเวลาของบุคคลภายนอก ด้วยการลงทะเบียนผ่านระบบแอปพลิเคชันก่อนเข้าอาคารสำหรับรับ QR code

– แจ้งซ่อมง่ายเพียงปลายนิ้ว: ให้บริการรับแจ้งซ่อมบำรุงอย่างครอบคลุมผ่านระบบออนไลน์ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและลดขั้นตอนงานเอกสาร สำหรับการขอรับซ่อมบำรุงและการประสานงานให้ผู้ให้บริการต่างๆ เข้าพื้นที่

– เช็คพื้นที่จอดก่อนถึงจุดหมาย: ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบจุดจอดรถได้ล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง ช่วยตอบโจทย์ด้านการวางแผนเดินทาง

– แจ้งเตือนกิจกรรมข่าวสารที่น่าสนใจ: นำเสนอกิจกรรม บริการและโปรโมชั่นต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้แอปพลิเคชัน

 

สีลมเอจ มุ่งมั่นที่จะพัฒนางานบริการอย่างไร้รอยต่อ เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้เช่าและผู้ใช้บริการต่อไป

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง