เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เปิดแคมเปญแบรนด์ดิ้ง “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” สร้างสรรค์พื้นที่สร้างพลังใจ ย้ำความเป็นบริษัทอสังหาฯ ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้คน

เกริก บุณยโยธิน 30 January, 2024 at 11.01 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เน้นย้ำ Brand Purpose “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่” จัดทำแคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” พื้นที่สร้างความสุขและพลังใจให้ผู้คนผ่านเครื่องเล่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ และนำไปสู่การปรับสมดุลของชีวิตในปัจจุบัน โดยเปิดพื้นที่ให้ได้ฮีลใจแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย. 67

นายสาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ผู้ใช้บริการ และสังคม ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ของแบรนด์ (Brand Purpose) ที่สะท้อนอยู่ในทุกขั้นตอนของการดำเนินงานและให้บริการ ในครั้งนี้เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในรูปแบบใหม่ให้กับสังคมและชุมชนผ่านแคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” โดยออกแบบมาเพื่อปลุกความสุขในวัยเด็ก และส่งเสริมแนวคิดชีวิตสมดุล เป็นพื้นที่สร้างพลังใจให้ผู้คนได้ก้าวข้าม “กรอบ” ความเป็นผู้ใหญ่ที่ถูกกำหนดไว้ภายใต้ความคาดหวังของสังคม ซึ่งต้องมีความจริงจังและวิ่งตามเป้าหมายจนหลงลืมความสำคัญของการใช้ชีวิตด้านอื่น

“สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยจะพาผู้คนกลับไปสัมผัสความสนุกผ่านเครื่องเล่น 6 รูปแบบ อย่างสไลเดอร์ บาร์ห้อยโหน หอคอยปีนป่าย เป็นต้น ด้วยสไตล์ Modular Design วางเป็นแนวยาวต่อเนื่อง 32 เมตร ณ พื้นที่ลานกิจกรรม ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ ฝั่งถนนพญาไท โดยเครื่องเล่นแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ซึ่งถูกจัดวางลำดับการเล่นอย่างมีความหมาย สะท้อนถึงช่วงจังหวะอารมณ์และความรู้สึกของชีวิต ได้แก่

– Dump your worries: เริ่มต้นด้วยการชวนผู้เล่นให้ปลดเปลื้องภาระหน้าที่ต่าง ๆ ความรับผิดชอบ ความจริงจัง หรือความกังวลใจทิ้งไว้ในช่วงแรกของการเดินทาง เพื่อให้ได้กลับมาสังเกตที่ตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงพันธนาการอื่นในชีวิต

– Discover your inner child: เข้าสู่ช่วงค้นหาตัวเอง ย้อนทบทวนความเป็นเด็กในตัวเองที่มีความสนุก ไร้กังวล กล้าลอง และเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

– Design your balance: ส่วนสุดท้ายของเครื่องเล่นที่ปิดท้ายด้วยการตั้งคำถาม เปิดโอกาสให้ได้ทบทวนถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมา พิจารณาว่ามีสิ่งใดที่ควรทำเพิ่มขึ้น หรือปรับลดลง เพื่อสร้างสมดุลของชีวิต

พื้นที่เพิ่มพลังใจภายใต้แคมเปญ “สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น” พร้อมให้มาร่วมเล่นและเปิดประสบการณ์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 เม.ย. 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยยังเป็นส่วนหนึ่งของงานสร้างสรรค์ของเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567 (Bangkok Design Week 2024) ซึ่งช่วยสนับสนุนบทบาทของพื้นที่สามย่านในฐานะย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และสร้างประโยชน์ให้กับสังคมโดยรอบ

“สนาม(ผู้ใหญ่)เล่นเป็นหนึ่งในหลากหลายโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทยที่มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน โดยเราหวังว่าเครื่องเล่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่วัยทำงานได้กลับมาค้นพบตัวเองอีกครั้งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างความสุข เติมพลังใจ สร้างข้อคิดดี ๆในการใช้ชีวิตให้กับผู้คน ช่วยจุดประกายการสร้างสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจ” นายสาริษฐ์กล่าว

#เฟรเซอร์สพร็อพเพอร์ตี้ประเทศไทย #FrasersPropertyThailand #สนามผู้ใหญ่เล่น #GrownUpPlayground #เล่นสร้างพลังใจ #PlayHeals

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง