ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ Whoscall แจกโค้ดพรีเมียมฟรี 20,000 โค้ด เตือนภัยแก๊งมิจฉาชีพ

เกริก บุณยโยธิน 12 February, 2024 at 15.45 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโค้ด whoscall premium ฟรี 3 เดือน จำนวน 20,000 โค้ด ให้แก่ลูกบ้านและแฟนเพจ Facebook : Lalin Society วันนี้ถึง 29 ก.พ. 67

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงใช้นโยบายด้าน ESG ในการขับเคลื่อนการบริหารงานขององค์กร โดยล่าสุดได้พัฒนาโปรเจคเพื่อช่วยเหลือลูกบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ให้ห่างไกลจากภัยมิจฉาชีพ โดยได้ร่วมกับ whoscall (ฮูส์คอลล์) แอปพลิเคชันที่สามารถบอกผู้ใช้งานได้ถึงเจ้าของสายเรียกเข้าทางโทรศัพท์ ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้งานเลือกรับสายที่ต้องการรับและไม่ต้องการรับได้ รวมไปถึงการค้นหาเบอร์แบบออฟไลน์และการบล็อกเบอร์โทรเข้า สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์, ไอโอเอส และวินโดวส์โฟน ซึ่งมีภาษาให้เลือกถึง 10 ภาษา นับเป็นโปรเจคพิเศษที่พัฒนาขึ้นแทนความรักความห่วงใยที่มอบให้แก่ลูกบ้านและ fanpage ใน facebook ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ในเดือนแห่งความรัก

 

“ความร่วมมือกับ whoscall ในครั้งนี้พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘ลลิลรักคุณ’ โดยเราได้นำปัญหาภัยใกล้ตัวจากแก๊งคอลเซนเตอร์ มาหาโซลูชันเพื่อช่วยให้ลูกบ้านและแฟนเพจ facebook : Lalin Society ได้รู้เท่าทันกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้ ซึ่งเราจะพัฒนาโปรเจคที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้านของเราแบบสอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน”  นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน whoscall พัฒนาโดย Gogolook ที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการทุจริต (Anti-Fraud Technology) ทั้งยังมีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันครอบครองข้อมูลเบอร์โทรศัพท์มากกว่า 2.6 พันล้านหมายเลข ทั้งยังสามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์และ SMS ไปแล้วกว่า 2.5 หมื่นล้านรายการ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง