พฤกษา ต้อนรับนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ ศึกษาดูงานการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัย และ ศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพ “วิมุต เวลเนส” ย่านพฤกษาอเวนิว บางนา-วงแหวน

เกริก บุณยโยธิน 15 March, 2023 at 12.17 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


คณะผู้บริหารจาก พฤกษา ให้การต้อนรับ นิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  และคณะอาจารย์ นำโดย ผศ.ดร.ธนาศรี สัมพันธารักษ์ เพ็ชรยิ้ม หัวหน้าภาควิชาภูมิสถาปัตยกรรม  ในโอกาสนำนิสิตเยี่ยมชม และศึกษาดูงานการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัย และศูนย์ดูแลและฟื้นฟูสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ “วิมุต เวลเนส” ย่านพฤกษาอเวนิว

 

สำหรับการเปิดโอกาสให้นิสิตได้เยี่ยมชม และเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายการสร้างความยั่งยืน ด้านการใส่ใจสังคมและให้โอกาสที่ดี (Heart to Society) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับประเทศและสากล (Sustainable Development Goals : SDGs) ผ่านการพัฒนาศักยภาพเยาวชน ด้วยการถ่ายทอดทักษะ ความเชี่ยวชาญ ต่อยอดการเรียนรู้แก่คนรุ่นใหม่

 

โดยนิสิตได้เยี่ยมชม และเรียนรู้การออกแบบโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ได้แก่ โครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน และ โครงการทาวน์เฮาส์ เดอะ คอนเนค บางนา-วงแหวน  รวมถึงการออกแบบจัดสวนบำบัดเสริมสร้างสุขภาวะกายและใจ เพื่อสร้างสมดุลชีวิตที่ดี ผ่านการกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 7 (7 Senses Therapeutic Garden) ที่ประกอบด้วย 1) การมองเห็น 2) การได้ยิน 3) การรับกลิ่น 4) การรับรส 5) การสัมผัส 6) การรับรู้การเคลื่อนไหวการทรงตัว และ 7) การรู้ระยะตำแหน่งท่าทางในพื้นที่ ในโครงการ “เดอะปาล์ม” พร้อมทั้งเรียนรู้การออกแบบศูนย์ดูแลและฟื้นฟูสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ “วิมุต เวลเนส” ด้วย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง