“ปณต สิริวัฒนภักดี” คว้ารางวัล “2022 ASIA TOP CEO” ตอกย้ำสุดยอดผู้นำธุรกิจของเอเชียจากเวที Influential Brands

เกริก บุณยโยธิน 16 March, 2023 at 12.47 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Group Chief Executive Officer) กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้  ได้รับรางวัล “2022 ASIA TOP CEO” จาก Influential Brands® ซึ่งเป็นหน่วยงานทำวิจัยด้านการตลาดและการสร้างการรับรู้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย มีความโดดเด่นด้านการรับรองความเป็นเลิศของการดำเนินธุรกิจ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

รางวัล “2022 ASIA TOP CEO” เป็นรางวัลเชิดชูเกียรติผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำทั่วภูมิภาคเอเชียที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นผู้นำอันเป็นที่ประจักษ์ โดยการรับรางวัลนี้ครั้งนี้สะท้อนถึงความสามารถและความเป็นผู้นำองค์กรที่เป็นเลิศของนายปณต สิริวัฒนภักดี ที่ประสบความสำเร็จในบทบาทของผู้ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร

ระดับโลกให้เติบโตอย่างเข้มแข็งภายใต้แบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการลงทุน พัฒนา และบริหารจัดการสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับด้านอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ

นายปณต ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งแต่ปี 2559 โดยได้สร้างการเติบโตให้แก่องค์กรโดยการวางรากฐานที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจระยะยาวเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและผลตอบแทนที่ยั่งยืน โดยปัจจุบัน กลุ่มบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ขยายการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียและยุโรป และมีมูลค่าทรัพย์สินรวมเพิ่มขึ้นจาก 6 แสนล้านบาท เป็น 1 ล้านล้านบาท ณ วันที่ 30 กันยายน 2565

 

เพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ยั่งยืน และเป็นองค์กรที่พร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต  นายปณตได้ถ่ายทอดเจตนารมณ์ในการดำเนินงานผ่าน Brand Purpose “Inspiring experiences, creating places for good.” หรือ “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่” เพื่อพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ โดยเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งยกระดับการเปลี่ยนแปลงใน 3 มิติที่สำคัญ ได้แก่ ผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อม

 

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “การได้รับรางวัลจาก Influential Brands® ในฐานะ 2022 TOP CEO IN ASIA นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ดีให้กับลูกค้าทั่วโลก รวมถึงได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดียิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผู้คน เป้าหมายของผมคือการทำงานที่มีความหมายและสามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม โดยแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่ได้ลงทุน พัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุม 5 กลุ่มธุรกิจ (อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อุตสาหกรรม พาณิชยกรรม รีเทล เครือข่ายเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์และโรงแรม) จะเป็นพื้นที่ที่สร้างคุณค่าร่วมให้แก่ภาคธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเป็นพื้นที่ที่ส่งมอบประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน”

 

นายจอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ Influential Brands® กล่าวเสริมว่า “ผู้นำองค์กรที่ยอดเยี่ยม คือผู้สร้างแรงบันดาลใจ ริเริ่มให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และสร้างเส้นทางการเติบโตให้กับบริษัท ซึ่งคุณปณต สิริวัฒนภักดี ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำองค์กรที่มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ ผ่านการสร้างการเติบโตให้บริษัทด้วยพอร์ตโฟลิโอครอบคลุมธุรกิจที่หลากหลาย และเป็นผู้เล่นหลักในภาคธุรกิจที่มีความสำคัญ เช่น กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม อพาร์ตเมนท์-โรงแรม และรีเทล ในสิงคโปร์ ออสเตรเลีย ไทย และอีกหลากหลายประเทศ โดย Influential Brands® ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในการผลักดันแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ภายใต้วิสัยทัศน์การขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่มีความยั่งยืน จึงมีความยินดีมอบรางวัล Top CEO in Asia ให้กับคุณปณตในครั้งนี้”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง