“บันยันกรุ๊ป” จับมือ “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้” นักพัฒนาคลื่นลูกใหม่ ผุดลักชัวรี่วิลล่าแห่งแรกที่สิชล นครศรีธรรมราช

เกริก บุณยโยธิน 28 March, 2024 at 11.52 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


 “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) บุกเบิกโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ริมทะเลอ่าวไทยชูทำเลอัญมณีใหม่ของไทย จุดหมายปลายทางที่มั่งคั่งทั้งทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ ดึงดูดผู้ซื้อจากตลาดนานาชาติ

บันยันกรุ๊ป (Banyan Group) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในธุรกิจรีสอร์ต โรงแรม และที่พักอาศัย ร่วมกับ “อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้” (Urasaya Property) นักพัฒนาคลื่นลูกใหม่ ผู้บุกเบิกโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลที่แตกต่าง ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ปั้น “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) โครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่แห่งใหม่ ครั้งแรกของการลงทุนในอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมชาติ ชูทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพซึ่งนับเป็นเป็นอัญมณีใหม่ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอรูปแบบการพัฒนาโครงการแบบเน้นความยั่งยืน

 

การลงนามความร่วมมือในโครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” (Banyan Tree Residences Sichon) นับเป็นการจุดประกายครั้งสำคัญและเป็นการบุกเบิกโครงการเพื่อการอยู่อาศัยระดับไฮเอนด์แห่งแรกในสิชล นครศรีธรรมราช โดยชายหาดสิชลจัดเป็นชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งทางภาคใต้ของประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนได้สัมผัสสวรรค์แห่งการอยู่อาศัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมเปิดประตูสู่มาตรฐานและอภิสิทธิ์เหนือระดับจากบันยันกรุ๊ปทั่วโลก รวมถึงโอกาสในการลงทุนกับโปรแกรมการเช่าระยะยาวแบบพิเศษใหม่ของบันยัน ที่เรียกว่า Banyan Living” (บันยัน ลิฟวิ่ง)

นายเคพี โฮ (KP Ho) ประธานกรรมการบริหาร บันยันทรี โฮลดิ้งส์ (Banyan Tree Holdings) เผยว่า “บันยันกรุ๊ป มีความมุ่งมั่นพัฒนาด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนความรับผิดชอบและความยั่งยืนเสมอมา เช่นเดียวกับความร่วมมือกับ อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ในโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล ครั้งนี้ เราก็ยังคงตั้งใจที่จะบุกเบิกทำเลใหม่ที่มีศักยภาพ ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการอยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ความต้องการที่แข็งแกร่งของเซ็กเมนต์ไฮเอนด์ในตลาดปัจจุบัน นอกจากนั้น การร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ยังขับเคลื่อนให้เมืองนครศรีธรรมราชก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการเติบโตที่ยั่งยืน ซึ่งเรามั่นใจว่า ทั้งผู้ซื้อและนักลงทุนจะได้พบอัญมณีใหม่ของไทยที่มีคุณค่า รวมถึงโอกาสในการลงทุนกับโปรแกรมการเช่าระยะยาวแบบพิเศษใหม่ของเราที่เรียกว่า Banyan Living”

 

ด้าน นายราวี ชานดราน (Ravi Chandran) กรรมการบริหาร อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า สิชลเป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างแท้จริง เป็นโอเอซิสทางระบบนิเวศและวัฒนธรรมที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาคใต้ของประเทศไทยเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ห่างไกลจากฝูงชนและความแออัดของย่านรีสอร์ต รวมทั้งการเปิดอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศแห่งใหม่ที่สนามบินนครศรีธรรมราชที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะเป็นการเปิดภูมิภาคอันงดงามแห่งนี้ให้เข้าถึงนักเดินทางที่มองหาไลฟ์สไตล์ได้กว้างขึ้น และสร้างอนาคตที่สดใสให้กับภูมิภาคทั้งหมด ทั้งนี้ เราขอขอบคุณคุณเคพี โฮ และ บันยันกรุ๊ป สำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ และร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์นี้

 

ที่ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” เจ้าของและผู้อยู่อาศัยจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร ไร้กังวลแบบความเหนือระดับ ผ่านการเป็นสมาชิก “Sanctuary Club” คลับสุดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ “บันยันกรุ๊ป” ซึ่งจะมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เหนือชั้นให้กับเจ้าของทุกคน ครอบคลุมโรงแรม ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโลก ในขณะที่วิลล่าทุกหลังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมจัดการ “การเช่า” ผ่านโปรแกรม “Banyan Living”

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” สร้างขึ้นบนพื้นที่ริมชายหาด บนเนื้อที่ 15.5 ไร่ (ประมาณ 2.5 เฮกตาร์) ใช้เวลาขับรถเพียง 35 นาทีจากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราชแห่งใหม่ ประกอบด้วย คอลเลกชั่นพูลวิลล่า 4 ห้องนอน พร้อมการตกแต่งภายในแบบเปิดโล่งที่แสดงถึงการออกแบบร่วมสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย ผสานศิลปะแบบไทยภาคใต้ รังสรรค์โดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่น

 

โดยผู้พักอาศัยทุกคนจะได้รับเอกสิทธิ์เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำริมทะเล ฟิตเนสที่ทันสมัย สปาในบรรยากาศผ่อนคลาย ร้านอาหารที่นำเสนออาหารซิกเนเจอร์ และบาร์ริมชายหาดที่เป็นจุดศูนย์กลางของการสังสรรค์

 

“สิชล” นับเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยภูมิภาคที่น่าหลงใหล ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่าย และมีชายหาดอันงดงามที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ชายหาดชั้นนำของประเทศไทยโดย Lonely Planet ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาหลวง เส้นทางเดินป่า ปั่นจักรยาน น้ำตก ถ้ำ รวมถึงพืชและสัตว์ที่น่าทึ่งมากมายการ สามารถนั่งเรือเร็วไปเกาะ สมุย เพื่อเล่นกอล์ฟที่ สันติบุรี คันทรี คลับ ซึ่งอาจจะได้พบเห็นโลมาสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของสิชล ระหว่างทางกลับบ้านก่อนพระอาทิตย์ตกอีกด้วย

 

สำหรับผู้ชื่นชอบมรดกวัฒนธรรม สามารถเยี่ยมชมสถานที่อันมีเสน่ห์ อาทิ วัดพระมหาธาตุ ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ในขณะที่งานฝีมือโบราณ เช่น การทอผ้าบาติก ยังคงมีชีวิตอยู่ในหมู่บ้านช่างฝีมือ และผู้บุกเบิกการทำอาหารรุ่นใหม่จัดแสดงผลิตผลออร์แกนิก รวมถึงไร่ช็อกโกแลตคราฟต์ และยังสามารถพบปะกับคนในท้องถิ่นและซื้อสมุนไพร ผลไม้ และผักสดได้ที่ตลาดในหมู่บ้าน

ทั้งนี้ โครงการ “บันยันทรี เรสซิเดนซ์ สิชล” นับเป็นจุดเริ่มต้นและเป็นการปรากฏตัวของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในฐานะจุดหมายปลายทางหรูหราที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ในทำเลที่แตกต่าง

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บันยัน กรุ๊ป ได้ที่ www.groupbanyan.com และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ ที่ urasaya.property

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง