บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต บ้านซี่รีส์ใหม่สไตล์ Luxury Nordic ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Staycation Homes บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก ให้คุณพักเต็มที่จนไม่อยากออกไปไหน

เกริก บุณยโยธิน 25 August, 2017 at 12.57 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ถ้าหากใครได้ติดตามข่าวการเติบโตของบ้านเดี่ยวและคอนโดในครึ่งปีแรก น่าจะได้เห็นการประสบความสำเร็จของยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถกวาดยอดขายในครึ่งปีแรกพุ่งขึ้นไปกว่า 44% อย่าง SC ASSET (บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)) ที่มียอดขายรวม 7,493 ล้านบาท มาจาก ยอดขายแนวราบ 4,491 ล้านบาท และยอดขายคอนโดฯ  3,002  ล้านบาท ประกอบกับสัดส่วนยอดปฏิเสธสินเชื่อธนาคารใกล้เคียงเดิมที่ประมาณ 10% แต่สัดส่วนการชำระเงินสดในกลุ่ม luxury segment สูงถึง 50% ทำให้ SC ASSET มองว่า demand ในตลาดยังมีการเติบโต จึงยังคงดำเนินการตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ยอดขาย 16,000 ล้านบาท และรายได้ 14,800 ล้านบาท กับการรุกตลาดแนวราบทุกระดับราคา ที่มีแพลนว่าจะเปิดในปลายปีกว่า 5 แบรนด์ ทั้ง The Gentry พระราม 9 ราคาเริ่ม 30 ล้านบาท, Pave รามอินทรา-วงแหวน เริ่ม 4 ล้านต้น, Work Place แจ้งวัฒนะ เริ่ม 9 ล้านบาท, Verve เพชรเกษม 81 เริ่ม 2.59 ล้านบาท และ โครงการ Bangkok Boulevard รังสิต , สาทร-ราชพฤกษ์ , ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์,  แจ้งวัฒนะ  และ  สาทร-ปิ่นเกล้า เริ่ม 5.99-20 ล้านบาท ซึ่งแต่ละโครงการก็มีแนวคิดและการออกแบบที่แตกต่างกันไป เน้นความโมเดิร์น และเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละโครงการ แต่งานออกแบบที่ดูจะแปลกตาในบรรดาซีรี่ส์บ้านเดี่ยวของ SC Asset ก็น่าจะเป็น แบรนด์ Bangkok Boulevard (บางกอก บูเลอวาร์ด) ที่การดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องถิ่นดังๆในต่างประเทศ และยังเป็นแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ SC Asset จนต้องนำกลับมาทำอีกตามคำเรียกร้องของหลายๆคน

Bangkok Boulevard กลับมากับ Theme Luxury Nordic คือการนำเอาแรงบันดาลใจการออกแบบบ้านในประเทศโซนยุโรปเหนือ ที่เรียกว่า Nordic Style หรือ Scandinavian Style คือ การออกแบบบ้านของชาว เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน และฟินแลนด์ ที่เน้นความเรียบง่าย การเข้าถึงธรรมชาติทั้งการใช้วัสดุ ช่องเปิด การออกแบบที่มีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติเป็นหลัก จึงทำให้เส้นสายและการนำเสนอดูนุ่มนวลกว่า โมเดิร์นและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง ซึ่งการออกแบบแบบ Luxury Nordic เป็น 1 ใน Staycation Homes การออกแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ ที่เก็บแรงบันดาลใจ ความประทับใจของการพักผ่อนในเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อให้คุณรู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง ในทุกๆวัน จนคุณไม่อยากออกไปไหน

 

 

โครงการ Bangkok Boulevard Rangsit (บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต) ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ด้านฝั่งถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวน)  และยังมีทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมือง โทลเวย์) ขนาบหัวท้ายถนน สะดวกต่อการเดินทาง ไม่ว่าจะเข้าเมือง ออกต่างจังหวัด หรือแม้แต่ไปยังสนามบินดอนเมือง ซึ่งในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดง ที่ถนนวิภาวดี และสายสีเขียวเข้มบนถนนพหลโยธิน – ลำลูกกา ซึ่งจะยิ่งทำให้มีทางเลือกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ยังใกล้ศูนย์กลางการพัฒนาใหม่ย่านรังสิต อย่างเมกกะรังสิต ที่ในอนาคตจะเปิดตัวมาพร้อมกับศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์อย่าง IKEA และศูนย์การค้า ร้านค้าที่รายล้อม เป็น main facilities หลักของฝั่งรังสิตแห่งใหม่ รวมทั้งที่ตั้งปัจจุบันยังรายล้อมด้วยศูนย์การค้าอย่าง ZPELL ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่อยู่ล้อมรอบในรัศมี 9 กิโลเมตรหรือ 10 นาทีจากตัวโครงการ

 

และยังสามารถเดินทางไปยังสถานพยาบาลและสถานศึกษาระดับแนวหน้าของประเทศ อย่าง รพ.บางปะกอก-รังสิต, รพ.เปาโลรังสิต, รพ.ปทุมเวช ,ม.กรุงเทพ, ม.รังสิต และม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

 

Bangkok Boulevard Rangsit (บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 36 ไร่ มีจำนวน 132 หลัง มีพื้นที่ส่วนกลางเป็น Clubhouse อยู่ที่ติดทางเข้าหลักโครงการที่เป็น Double security แยกระหว่างพื้นที่ส่วนกลาง Clubhouse และโซนพักอาศัยด้านใน มีสวนขนาดใหญ่ที่ตรงกลางพื้นที่โครงการ

 

ทางเข้าหลัก และป้ายโครงการ ออกแบบโดยนำสี และรูปร่างอาคารสไตล์ Nordic มาใช้ ผสานกับสีทองที่ตัดบนพื้นสีขาว ทำให้ดูเรียบแต่มีความหรูหรา Luxury ต้อนรับการกลับบ้านและรับแขกอย่างสมฐานะ

เมื่อผ่าน Security แรกเข้ามา ก่อนไปถึงประตูทางเข้าที่สอง จะเป็นพื้นที่ Clubhouse ที่ใช้การออกแบบของทรงจั่วแบบ Nordic Style ที่เป็นจั่วด้านเท่า หลังคาเรียบ เน้นกระจกเปิดโล่งรับแสงธรรมชาติ จากพื้นจรดเพดาน

 

ด้านใน Clubhouse มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร รายล้อมด้วย ห้องฟิตเนส ห้อง steam แยกชายหญิง และmulti-function area รายรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ อย่างสนฉัตร ชิลโอ๊ค เสม็ดแดง มะฮอกกานี หูกระจง ฯลฯ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศธรรมชาติผสานไปกับตัวอาคารClubhouse ที่ใช้เส้น และการโชว์วัสดุที่ดูเรียบง่าย เสมือนบ้าน style Nordic ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

ภายในอาคาร Clubhouse เน้นกระจกบานใหญ่สูงจรดเพดาน เปิดรับแสงและลมธรรมชาติ

ผสานการออกแบบและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยโทนสีขาว รูปแบบเรียบง่าย เปิดรับแสงธรรมชาติ ทำให้ภายในดูอบอุ่น เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

พื้นที่ส่วนกลางหลักอีกแห่งก็คือ Main park ที่อยู่ตรงกลางของโครงการ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเป็นสวนแนวยาว

มาพร้อมกับลู่จักรยาน ลานจอดจักรยาน ลานกิจกรรม สนามเด็กเล่น

 

เพื่อเป็นพื้นที่กลางที่รองรับกิจกรรมของทุกๆคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบ Step และแนวรั้วต้นไม้สำหรับแยกพื้นที่กิจกรรมการใช้งาน

ส่วนตัวบ้านมากับบ้าน 3 แบบให้เลือกประกอบด้วย VAREN, VINTEREN และ SOMMEREN

 

VAREN

พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านไซส์เล็กสุดของโครงการ โดดเด่นที่การใช้ form ของเส้นสายและ shape ที่ดูเน้นเส้นขอบหนาระหว่างชั้น และโทนสีขาวและเทาที่ตัดกัน แต่ก็ผสานกันอย่างลงตัว

 

VINTEREN

พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

โดดเด่นกับหลังคาจั่ว Style Nordic ตาม Concept การออกแบบโครงการ

 

SOMMEREN

พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้อง maid

เป็น Highlight ของโครงการ ที่มาพร้อมกับ หลังคาจั่ว Nordic style และให้ Sky light Window ที่ห้อง living อีกด้วย

พื้นที่หลักของชั้น 1 เรียงเป็นแนวยาวประกอบด้วยห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องนอนล่าง 1, ห้องทานอาหารที่เชื่อมห้อง living และห้องนอน 2 ห้องน้ำในตัว

และห้อง living เข้ามุม มาพร้อมกับ Sky light Window

 

ส่วนชั้นบนเป็น 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ห้องน้ำในตัว ที่อยู่ใต้หลังคาจั่ว Nordic ทำให้ได้บรรยากาศของฝ้าลาดเอียง และเพดานสูง 4.4 เมตร กับหน้าต่างสูงจากฝ้าจรดพื้น ทำให้ได้บรรยากาศที่น่าพักผ่อนในแบบเฉพาะตัวที่หาได้แค่ที่นี่ Bangkok Boulevard Rangsit (บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต)

เรียกว่าเป็นการกลับมาของ Bangkok Boulevard ที่สมการรอคอย กับแนวคิดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง Luxury Nordic ที่ยังไม่เคยมีโครงการไหนทำ และสร้างเอกลักษณ์ได้เฉพาะตัวทั้งภายในและภายนอกทั้งตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มทั้งฟังก์ชั่น และการออกแบบที่ผสานกันได้อย่างลงตัว และ ที่สำคัญคุ้มค่าต่อราคาอย่างยิ่งกับราคาเริ่มที่ 5.99 – 12 ล้านบาท ที่มีเพียง 132 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ไปครอบครอง ซึ่ง Bangkok Boulevard Rangsit (บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต) จะเปิดขายครั้งแรกในวันที่ 9 – 10 กันยายนนี้ พร้อมกับโครงการใหม่ ภายใต้ Staycation Homes Series บ้านในบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ทั้งแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์, เวนิว พระราม5-2 และเพฟ รามอินทรา-วงแหวน  ที่ Sale Gallery ของทุกโครงการ

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ www.scasset.com/staycation
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749
Line: @BBRS (bit.ly/2vKZ2Qe)

#BangkokBoulevard #StaycationHomes #SCASSET #ForGoodMornings

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง