เปิด Diary จากอนาคต…ของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบ Best in Class บนคอนโดที่สูงที่สุดใจกลางอโศก-สุขุมวิท

Condoman 11 August, 2016 at 15.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ปี 2562

 

สวัสดี Diary ที่รัก เป็นอีกวันที่ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับวิวสวยบนคอนโดสูงระฟ้าใจกลางอโศก

 

เช้านี้ท้องฟ้าสดใสมาก ผมเลือกใช้วิธีเดินชิลล์ไปออฟฟิศที่ห่างออกไปไม่กี่ร้อยเมตร แทนการขับรถฝ่าการจราจรที่แสนวุ่นวาย ของใจกลางเมืองใหญ่ในย่านศูนย์รวมธุรกิจอาคารสำนักงานมากมายแบบอโศก

esseman4

esseman2

ระหว่างทางผม แวะซื้อกาแฟแก้วโปรดจากร้านคาเฟ่สุดฮิป ดื่มไปพลาง เดินชมบรรยากาศไปพลาง รู้สึกตัวอีกทีก็ถึงที่ทำงานซะแล้ว

esseman3

งานวันนี้ก็ยุ่งยากและท้าทายความสามารถเหมือนอย่างที่เคย แต่ผมชอบนะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

 

หลังเลิกงาน แฟนผมขับรถมารับหลังจากที่เธอไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ จากห้างดังแถวนี้ และไม่ลืมเลือกซื้อวัตถุดิบ organic ดีๆ เพื่อทำ dinner ให้ผมทาน

esseman6

เราขับรถกลับคอนโดสวยใจกลางอโศก ที่ใครหลายๆ คนอิจฉา ด้วยความสวยโดดเด่นและสูงที่สุดในทำเล อโศก-สุขุมวิท กับคอนโด 55 ชั้น ที่มีความสูงถึง 236.75 เมตรจากพื้นดิน จะว่าไปคอนโดเราก็ถือว่าติดอันดับตึกสูงที่สุดในประเทศตึกหนึ่งด้วยเหมือนกัน

esse top

THE-ESSE-COMPARE

ทางเข้าคอนโดกั้นเป็นสัดเป็นส่วนด้วยแนวรั้วที่สวยงามดูหรูหรา เหมือนตัดขาดภายในจากโลกภายนอกที่แสนวุ่นวาย

esse entrance

ตอนขับรถเข้ามาในคอนโด ก็เจอกับสวนขนาดใหญ่บริเวณชั้นล่าง สวนนี้สวยจริงๆ ไม่ว่าจะพาใครมาต่างก็ชื่นชอบ ขนาดเพื่อนต่างชาติที่เคยมาพักด้วยยังนึกว่าเป็นโรงแรม 5 ดาว

 

ขับรถตรงผ่านสวนเข้ามาผ่าน drop off ตรงนี้คอนโดก็ออกแบบดีนะ เรียบหรูแล้วยังมีที่กันฝน ซึ่งมันจำเป็นจริงๆ กับเมืองไทยที่ฝนตกบ่อย

esse dropoff

esse dropoff 2

ผมขับรถเข้าไปจอดที่จอด supercar ชั้น B1 ซึ่งมีไม่กี่คอนโดที่จะจัดช่องจอดแบบนี้มาให้  เป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากเพราะส่วนใหญ่รถ sport แบบที่ผมใช้ จำเป็นต้องใช้ช่องกว้างกว่าปกติ และที่สำคัญคอนโดผมมีที่จอดเกิน 100% ไม่มีปัญหาเรื่องแย่งที่จอดกันอย่างแน่นอน ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมเลือกที่นี่

esse supercar

แถมมีที่จอด big bike ให้ด้วยนะ เห็นเพื่อนข้างห้องมีอยู่คันนึง เท่ห์ไม่เบาเลย

esse bigbike

ทุกครั้งที่เดินเข้า lobby ผมรู้สึกปลอดโปร่ง สบาย กับการออกแบบเพดานสูงและ การเลือกใช้กระจกเปิดโล่งตลอดแนวยาว ไปจนโถงลิฟท์ขึ้นตึก นอกจากจะทำให้เรามองออกไปด้านนอกเห็นทิวต้นไม้สวยๆ แล้ว ยังเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาทำให้สว่างกำลังดี ให้ความรู้สึก cozy

esse lobby

esse lobby lift hall

*ภาพแปลนชั้นล่างไว้ดูประกอบ diary

l1

ก่อนขึ้นไปทาน dinner ฝีมือแฟน ผมไปเดินเล่นสูดอากาศที่สวนชั้น 10 ปล่อยอารมณ์ไปกับความร่มรื่นที่กลมกลืนกับเมืองใหญ่  ส่วนตัวผมชอบมองลงไปด้านล่าง ดูรถที่วิ่งสวนกันขวักไขว่ ผู้คนเดินกันไปมา ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่เลือกซื้อคอนโดนี้

esse 10 garden

*ภาพแปลนชั้น10 ไว้ดูประกอบ diary

l10

สักพัก ผมก็ขึ้นไปว่ายน้ำต่อที่สระชั้น 33 ที่บบรรยากาศดีมากและยังเป็นเป็น semi indoor ทำให้หลายครั้งผมสามารถว่ายน้ำได้แม้วันที่ฝนตก  โดยเมื่อว่ายไปสุดขอบสระมองดูวิวสวยๆ ของกรุงเทพ เป็นอะไรที่คลาสสิกสุด

esse 33 pool

esse 33 pool2

ฟิตเนสของที่นี่ก็บรรยากาศดีไม่แพ้กัน วิวสวยมาก ลองจินตนาการตามนะวิ่งอยู่หน้ากระจกใสบานใหญ่ มองออกไปเป็นวิวสวนโรงเรียนวัฒนาเขียวๆ สบายตา มี skyline สวยๆ ของตึกกรุงเทพเป็นฉากหลัง

esse 33 gym

boxContact

พูดถึงส่วนกลางชั้น 33 แล้ว แฟนผมเองก็ชอบมากเช่นกัน เพราะเธอคลั่งไคล้การตีกอล์ฟจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ว่างๆ ก็มาฝึกไดร์ฟที่ห้อง golf simulator เป็นประจำ วันนั้นผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคนญี่ปุ่นคนนึงที่เช่าอยู่ที่นี่ เค้าบอกว่าที่เลือกที่นี่เพราะสวย ห้องกว้างอยู่ได้จริง facility ครบ ทำเลดี เหมาะสำหรับลูกกับภรรยาเค้าสามารถใช้ชีวิตแบบไม่ต้องขับรถได้ แถมในห้องมีอ่างอาบน้ำ เรียกได้ว่าทุกอย่างตอบโจทย์ครอบครัวชาวญี่ปุ่น

 

*ภาพแปลนชั้น 33 ไว้ดูประกอบdiary

l33

ได้เวลาอาหารเย็นแล้ว ฝีมือของว่าที่เจ้าสาวของผมยังคงอร่อยไม่เปลี่ยน หลังจากนั้น เราสองคนก็ขึ้นไปที่  The Esse Residences Lounge ชั้น 43 เป็นที่ผ่อนคลายสุดแสนพิเศษพร้อมวิวสวยๆ สำหรับลูกบ้าน

esse 43 lounge

esse 43 lounge2

esse 43 lounge3

โดยสวนขนาดใหญ่บนชั้น 43 นี้ สูงพ้นตึกแถวนั้นทั้งหมด เห็นบรรยากาศเมืองและไฟสวยๆ รอบกรุงเทพอย่างชัดเจน

esse 43 garden

ภาพแปลนชั้น 43 ประกอบ diary

l43

ห้องของผมอยู่ที่ชั้น 34 ครับ เป็นห้องหน้ากว้าง อยู่เหนือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ของโครงการ ผมและภรรยารักห้องนี้มากเพราะ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน ผมก็สามารถดื่มด่ำกับวิวสระว่ายน้ำและวิวเส้นขอบฟ้า Sukhumvit ได้จากทั่วทุกมุมห้อง ที่สำคัญที่นี่ยังไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์วางให้เกะกะสายตาที่ระเบียง อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัว มากกว่าที่อื่นๆ เพราะทั้งอาคารออกแบบให้เป็นทางเดินแบบ Single Corridor ที่ทำให้ ไม่มีประตูห้องไหนชนกันเลยสักห้อง นอกจากนี้ยังมีจำนวนยูนิตสูงสุดเพียงแค่ 12 ยูนิต/ชั้น…  อย่างชั้นผมมีแค่ 7 ยูนิตเท่านั้นครับ เป็นส่วนตัวสุดๆ

 

l34

esseman5

ผมรัก…..คอนโด The ESSE Asoke คอนโดนี้มากกก คิดถูกจริงๆ ที่ผมเลือกซื้อที่นี่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ราคาคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้ ตอนนี้กลายเป็นคอนโดที่เปิดใหม่ในทำเลนี้ ขายกันในราคาสูงขึ้นกว่าแต่ก่อนมากทั้งๆ ที่รูปแบบโครงการและทำเลที่ตั้ง ไม่ต่างกันมากนัก

1BR46.5 1 (4)

1BR46.5 1 (2) 1BR46.5 1 (5) 1BR46.5 1 (6) 1BR46.5 1 (7) 1BR46.5 1 (9) 1BR46.5 1 (10)

Singha-Estate-Web-banner_AUG-2016_1920x800px-AW_Exclusive-offer

20-21 สิงหาคมนี้ พบกับ campaign “Refine your own ultimate living”  รับบัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์จาก Quattro Design มูลค่า 500,000 บาท*เมื่อจองคอนโดในวันดังกล่าว

 

อ่านรีวิวโครงการได้ที่

 

มาดูกันถึงห้อง The Esse Asoke (ดิ เอส อโศก)

เปลี่ยน “5 เรื่องยากๆ” ให้กลายมาเป็น “5 เรื่องง่ายๆ” กับการใช้ชีวิตแบบ LIVE LIFE SIMPLY ที่คอนโด THE ESSE ASOKE

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

Website: http://condo.singhaestate.co.th/

Tel. 1221

Condoman

Condoman

นักลงทุนพ่อลูกอ่อน ที่นอกจากวันๆจะนั่งเทรดหุ้นแล้ว ก็ยังดันมาหลงเสน่ห์ในรูปทรงเรขาคณิตของคอนโดราวกับว่าเป็นลูก + เมียตัวเอง แถมยังคลั่งใคล้ใน Lifestyle ของ Vertical Living จนอวตารมาเป็นสมญานามที่ใครๆต่างก็เรียกขานกันว่า "Condoman"

เว็บไซต์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ก...

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

SOLACE ในภาษาอังกฤษสื่อถึง สิ่งที่ช่วยปลอบประโลมจิตใ...

19 March, 2024

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง